รีวิวทำตาสองชั้น ได้ตาหวานในวัย 30+

hathaitipp

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
6 พฤศจิกายน 2018
โพสต์
1
76kz1.jpg

เซย์ไฮ! น้อง ๆ เพื่อนๆ ทุกคน พี่ชื่อพี่ทิพนะ ตอนนี้พี่ก็อายุ 30+ แต่ใจพี่ยัง 20 อยู่เลยจ้า อายุมากขึ้นก็ต้องหัดดูแลตัวเองมากขึ้น ใจตอนนี้อยากทำโน่นทำนี่ไปหมดเลยจ๊ะ อยากเป็นสาวสวยๆ เอ๊าะ ๆ เห็นเด็กสมัยนี้เสริมนู้นเสริมนี่เป็นว่าเล่นเลย พี่เราก็อยากทำบ้างน่ะสิ ตอนนี้อยากทำตาสองชั้นมาก เพราะมีปัญหาชั้นตาหลบใน หนังตาตก ตอนสาว ๆ ก็ไม่เห็นเป็นไรนะ แต่พออายุเลย 30 มา กลายเป็นคนตาชั้นเดียวสะงั้น

qj3f2.jpg


1qrw3.jpg

ก่อนที่พี่จะไปทำตาสองชั้น คือพี่เป็นคนที่ชอบมองคนที่ตาก่อน เจอน้องคนนึง ตาสวยมาก ตาโต สองชั้นสวยมาก ไม่รู้ว่าไปทำมาหรือตาสวยตั้งแต่เกิด ห้า ๆ (เด็กสมัยนี้) แต่ก็เคยมีรุ่นน้องที่รู้จัก ที่เคยทำบุญด้วยกัน ติดเทปตาสองชั้นนี่แหละ ที่เหมือนสก็อตเทปอ่าจ๊ะ มันก็ช่วยทำให้มีตาสองชั้นนะ แต่น้องมันก็บอกว่าชอบหลุดบ่อย น้องเลยบอกว่าพี่มีตัง พี่ไปทำตาสองชั้นเลยดีกว่า “หนูเห็นเพื่อนหนูทำ สวยมาก” )ใจพี่ก็อยากทำมานานแล้ว ยิ่งได้ยินน้องพูดยิ่งอยากจะไปทำตอนนี้เลย เลยขอเฟซบุ๊กน้องไว้ น้องบอกจะส่งข้อมูลให้ ว่าที่ไหนโอเค และปลอดภัยบ้าง

ga0x4.jpg


แล้วอีกวันนึงน้องส่งมา ว่าที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซประกาศในเพจว่ามี Promotion ลดราคาจากเดิมเยอะเลย พี่เลยแอดไลน์ไปถามดู ก็เข้าไปเจอคุณหมอ เพื่อให้ดูจุดบกพร่อง สุดท้ายตกลงปลงใจที่นี่เฉยเลย

zla75.jpg


อยู่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซจ้ะ

29en6.jpg


รอทำตาสองชั้นแล้วจร้า

ohe97.jpg

ทำเสร็จแล้วจร้า เจ็บนิดหน่อย (ไม่ได้เจ็บแบบทรมาน) แผลก็ยาวหน่อย หมอบอกเป็นการทำตาสองชั้นที่กรีดแผลแบบยาวจร้า ทำแบบนี้ชั้นตาจะหนาขึ้น เหมาะกับคนที่หนังตาเยอะ ๆ แบบพี่นี่แหละจ๊ะ ไม่มีการพักฟื้น ลุกกลับบ้านได้เลยนะ

59lf8.jpg


ตาสองชั้น 5 วันแล้วจร้า ช้ำ บวม นิดหน่อย เที่ยวได้สบายมากจร้า พี่ทิพสายเที่ยวอยู่แล้ว

arme9.jpg


มาแล้วค่ะ ทำตาสองชั้นวันที่ 7 ยังบวมๆ อยู่นิดหนึ่ง ตาหวานก็เริ่มมา

9r610.jpg


ทำตาสองชั้น ครบ 14 วันแล้วค่ะ มีความตาหวานแล้ว

k1p11.jpg


เทียบให้ดูกันชัด ๆ จากที่หนังตาตก กลายเป็นตาไม่มีชั้น ตอนนี้มีตาสองชั้นชัดเจนแล้วค่ะ​

ได้ชั้นตาสมใจอยากแล้วค่ะ ออกมาโอเคเลย ตาหวานกว่าที่คิดไว้เยอะ นี่ขนาดทำได้ 14 วันเองนะ ถ้าจะให้เข้าที่กว่านี้ สวยกว่านี้ต้องรอประมาณ 3-6 เดือนจ๊ะ ไม่ผิดหวังเลยจริง ๆ ต้องขอบคุณคุณหมอที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซมาก ๆ เลยค่ะ น้องๆ พี่ๆ คนไหนสนใจอยากจะทำตาสองชั้น ลองแอดไลน์สอบถามได้นะ ( นี่ค่ะ ไลน์อันนี้เลย @masterpiececlinic )
 

jeffe

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
9 ธันวาคม 2016
โพสต์
61
หน้าเด็กมากเลยค่ะ ไม่บอกอายุ นึกว่า 20 กว่าๆนะเนีย
 
ด้านบน ด้านล่าง