เคล็ดลับหน้าใสแบบนางงาม กับน้องจูน มิสแกรนด์ 2016

candy-ommy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
29 มกราคม 2015
โพสต์
18
k2hbH8.jpg

สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ต้องพูดเหมือนมิสแกนด์ค่ะ ดิฉัน นางสาว พิณิชา กิจเกษมพงศาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา 555 เอาล่ะค่ะมาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า วันนี้จูนจะมารีวิวเอสเซ้นส์บำรุงผิวหน้าที่จูนติดมากขาดไม่ได้ ต้องใช้ทุกคืนเลยค่ะ ทั้งวงการบันเทิงและวงการนางงามต่างก็พูดถึง ใช้ดีมากๆ แค่ทาผิวหน้าก่อนนอนก็ผิวเด้งฉ่ำวาวข้ามคืนเลยจ้า

k2hUof.jpg

เอสเซ้นส์ที่จูนพูดถึงก็คือ Antiaging Flash ค่ะ เป็นผลิตภัณฑ์ตัวใหม่จาก Mesoestetic จากประเทศสเปน ได้รับความนิยมทั่วโลก มียอดขายกว่า 10 ล้านกล่องเลยค่ะ ปลอดภัยและมีคุณภาพแน่นอน ใครๆก็ใช้แม้แต่นักแสดงชั้นนำอย่าง Madonna , Beyonce’ และ Jannifer Aniston ก็ใช้ค่ะ

k2hqGa.jpg

ใน 1 กล่อง มี 10 ขวด/ ampoules ค่ะ​


จูนชอบเที่ยวไปนั่นไปนี่ แล้วก็พักผ่อนน้อยด้วย ผิวหน้าก็จะโทรมอ่อนล้า จนได้มาเจอซ้อหมีตอนถ่ายรายการนึงค่ะ ซื้อหมีเลยแนะนำให้จูนใช้เอสเซ็นส์ตัวนี้ค่ะ บอกว่าใช้แล้วผิวหน้าจะดีจะเด้ง ฉ่ำเฟรช พอลองมาใช้เองก็ชอบมาก ติดมาก ขาดไม่เลยค่ะ ตอบโจทย์มากสุดๆ เพราะผิวหน้าจูนจะมันช่วงทีโซนค่ะ บริเวณอื่นก็จะแห้ง ทา Antiaging Flash แล้วหน้าไม่มันเลย แล้วก็ไม่แห้งด้วยค่ะ

k2hEfq.jpg

Mesoestetic Antiaging Flash เป็นเข้มข้นเนื้อบางเบาที่ช่วยชะลอวัยและลดการเสื่อมสภาพของผิว ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่มีส่วนช่วยกระตุ้นซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิว ให้มีความแข็งแรง อีกทั้งช่วยปรับกระชับลดความหย่อนคล้อยของใบหน้าให้เนียนนุ่มเต่งตึง ชุ่มชื่น เผยผิวใสที่อ่อนกว่าวัยด้วยความใส่ใจผู้บริโภคที่เน้นความเป็นธรรมชาติทั้งในเรื่องของการคัดสรรวัตถุดิบสารสกัดเข้มข้นจากธรรมชาติและกระบวนการผลิต ไปจนถึงการบรรจุในขวด Ampoule ที่ช่วยป้องกันแสงแดดและความร้อน เพื่อคงความเข้มข้นและคุณค่าของสารสกัดให้มีประสิทธิภาพ

ส่วนผสมสำคัญ
1. Micro vitamin c complex ต้ านสารอนุมูลิสระ ปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB กระตุ้นการเกิดคอลลาเจน ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส
2. Mimosa Acid Oil ยับยั้งกระบวนการเกิดอนุมูลอิสระ กระตุ้นการหมุนเวียนของเลือด ช่วยในกระบวนการรักษาแผล ลดเลือนริ้วรอยแผลเป็น
3. Vegatable Tensor ช่วยเติมสารอาหารและปรับโครงสร้างเซลล์ผิว และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว ต่อต้านการเกิดริ้วรอยในเซลล์ผิวชั้นนอก ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว เสริมสร้างความแข็งแรงผิว ช่วยลดการเกิดริ้วรอยผิวกระชับขึ้น
4. วิตามิน C ที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส (ข้อมูลจากเพจ Mesoestetic Thailand )


k2hQtb.jpg

เนื้อเอสเซ้นส์เข้มขึ้นมากจะออกสีเหลืองๆน้ำตาลๆค่ะ 1ขวด หรือ 1 ampoules ใช้ได้ 3-4 ครั้ง หลังจากเปิดแล้วให้แช่ตู้เย็นไว้ค่ะ เก็บไว้ทาได้หลายครั้ง

วิธีการใช้
-ก่อนนอนหลังจากการทำความสะอาดผิวหน้าและลำคอ ชะโลม Essence ให้ทั่วบริเวณใบหน้าและวนนวดย้อนขึ้นจากด้านล่างใบหน้าขึ้นสู่ด้านบนจน Essence เข้าสู่ผิวและตบเบาๆให้ทั่วบริเวณใบหน้า
-สามรถใช้ก่อนแต่งหน้าในปริมาณ¼เพื่อเพิ่มความเนียนชุ่มชื่นกระจ่างใสมีออร่าให้กับผิวหน้า
-สามรถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์ชะลอวัยอื่นๆ และครีมกันแสงแดดได้
-เพื่อผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น ควรใช้ผลิตภัณฑ์สัปดาห์ละ 2 ครั้ง (ข้อมูลจากเพจ Mesoestetic Thailand )


k2hO5z.jpg

ตั้งแต่จูนใช้ Antiaging Flash ผิวหน้าดีขึ้นมาผมขุมขนกระชับเรียบเนียน หน้าใสฉ่ำ เจอแดดเจอแสงไฟถ่ายรายการหน้าก็ไม่หมองง่ายค่ะ ทำให้มั่นใจในตัวเองมากขึ้นค่ะ ลองไปหาใช้กันดูนะคะ แล้วจะรู้ว่ามันดีจริงๆ
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ด้านบน ด้านล่าง