ดูแลตัวเองง่าย ๆ ด้วยแคลเซียมแอลเทรเนต (แอล – ทรีโอเนต) เสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง

dadavan

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 มิถุนายน 2018
โพสต์
72
สวัสดีค่ะ เมื่ออายุเริ่มเข้าสู่ช่วงสูงวัยหลาย ๆ ความกังวลก็เข้ามากวนใจ โดยเฉพาะโรคเกี่ยวกับกระดูก ที่เหมือนเป็นโรคฮิตในกลุ่มผู้สูงอายุ แล้วเคยสังเกตตัวเองบ้างไหมคะว่าร่างกายของเรามีภาวะความเสี่ยงกับโรคพวกนี้หรือไม่ แม้แต่กลุ่มวัยหนุ่มสาวก็เสี่ยงที่จะเผชิญกับโรคกระดูกพรุนในภายภาคหน้าได้

หากเราใส่ใจที่จะดูแลตัวเองเพื่อป้องกันความเสี่ยงต่อการเกิดโรคก็จะช่วยให้คลายความกังวลในอนาคตได้ เราควรรับประทานอาหารที่มีแคลเซียมสูงให้ได้ปริมาณแคลเซียมที่ร่างกายต้องการต่อวัน คือ ประมาณ 800 - 1200 มิลลิกรัม เพื่อช่วยเสริมสร้างความแข็งแรง ช่วยบำรุงให้กับกระดูกและฟัน เนื่องจากกระดูกของคนเราจะหนาแน่นได้เต็มที่เมื่ออายุประมาณ 30 ปี หลังจากนั้นกระดูกก็จะเริ่มหนาแน่นน้อยลงไปอย่างช้าๆ


fIXr4l.jpg



ดังนั้นการป้องกันภาวะกระดูกพรุนที่มีประสิทธิภาพ ควรเริ่มตั้งแต่อายุยังน้อย หรืออายุก่อน 40 ปี โดยการรับประทานอาหารบำรุงกระดูก ให้ได้แคลเซียมสุทธิให้เพียงพอ คือประมาณวันละ 800 - 1200 มิลลิกรัม แต่ผู้หญิงในช่วงวัยหมดประจำเดือน (อายุ 50 ปีขึ้นไป)

ควรรับประทานอาหารที่มีแคลเซียมเพื่อเสริมกระดูกวันละ 1,500 มิลลิกรัม เช่น นมไม่มีไขมัน ปลาเล็กปลาน้อยพร้อมกระดูก กุ้งแห้ง กุ้งฝอย ถั่วแดง งาดำ อาหารทะเล ผักใบเขียวทุกชนิด เป็นต้น หรือรับประทานอาหารเสริมแคลเซียมชนิดเม็ดเพื่อเสริมกระดูกให้กับร่างกาย อย่างแคลเซียมแอลเทรเนต (แอล-ทรีโอเนต)



fIX8Qk.jpg



แคลเซียมแอลเทรเนต (แอล-ทรีโอเนต) มีดีอย่างไร?

· ป้องกันโรคกระดูกพรุน

· ป้องกันโรคข้อเสื่อม

· ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้มากกว่าแคลเซียมอื่นๆ ถึง 9 เท่า

· ดูดซึมได้ด้วยตัวเองเป็น Passive Transport

· ไม่ทำให้ท้องผูกกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในกระดูก

· ไม่ต้องพึ่งกรดในกระเพาะอาหารในการละลาย ทำให้สามารถรับประทาน ก่อน หรือ หลัง อาหารก็ได้

· ส่งเสริมการเสริมสร้างมวลกระดูกทั่วร่างกาย

· ส่งเสริมการสร้างกระดูกอ่อนในข้อกระดูก

· แคลเซียมที่สกัดมาจากข้าวโพด ละลายน้ำได้ดีมาก

· สามารถดูดซึมเข้าเซลล์เนื้อเยื่อร่างกายได้โดยไม่ต้องอาศัยวิตามินดี และกรดในกระเพาะอาหารเหมือนแคลเซียมทั่วไป

· ไม่ก่อสารตกค้างในร่างกาย

· ไม่ทำให้เป็นนิ่ว

· ได้รับสิทธิบัตรรับรองจาก USA


อย่างไรก็ตามการดูแลตัวเองไม่จำเป็นที่จะต้องเริ่มดูแลแค่ช่วงสูงวัยแต่ควรใส่ใจสุขภาพตั้งแต่ช่วงหนุ่มสาวเพื่อที่อนาคตจะไม่ต้องกังวลว่าจะมีโรคภัยมาคอยกวนใจ อย่าลืมดูแลตัวเองง่าย ๆ ด้วย แคลเซียมแอลเทรเนต (แอล-ทรีโอเนต) นะคะ


fIXHnv.jpg


หากท่านใดสนใจสินค้าหรืออยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดตามความรู้เรื่องแคลเซียมกับเราได้ที่ http://www.cal-t.com/สรรพคุณ-แคลเซียม-แอล-ทรี/
 
ด้านบน ด้านล่าง