แก้จมูก ขูดฟิลเลอร์ปลอม และเสริมซิลิโคนใหม่ ที่ Someko

Pimmy_Pim

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
6 ธันวาคม 2016
โพสต์
4
BuxZGl.png

(ปัจจุบันหลังแก้จมูกไป 1 เดือน)

สวัสดีครับ ผมชื่อล๊อตนะครับ วันนี้จะมาแชร์ประสบการณ์หลัง แก้จมูกที่ Someko ที่ต้องแก้จมูกไม่ใช่ว่าดั้งแหมบ แต่เป็นเพราะฟิลเลอร์ที่เคยฉีดมันเริ่มออกฤทธิ์ไม่เป็นทรงแถมไหลมาอยู่ที่หัวตา ผมคิดว่าน่าจะเป็นฟิลเลอร์ปลอมเพราะอยู่มานาน 5 ปีไม่สลายซักที ผมรู้สึกกังวลกลัวว่าจะเกิดปัญหาไปมากกว่านี้ เพื่อนๆที่เคยไปฉีดมาด้วยกันหลายคนก็ไปขูดออกแล้วใส่ซิลิโคนกันเกือบหมด อยากแก้แต่ก็ไม่รู้จะไปทำที่ไหนดี มีเพื่อนที่เคยทำเขาก็แนะนำที่ Someko ผมเลยลองเสิร์ชหาข้อมูลดูรีวิวในเพจของ Someko ก็ดูน่าสนใจมีเคสแก้ที่แกนจมูกเอียง แก้ออกมาแล้วทรงจมูกสวยมาก


ผมเลยโทรไปสอบถามข้อมูลต่างๆ ที่เราควรรู้ ราคา เทคนิคการแก้ และก็วันที่คุณหมอเข้าปรึกษา ก็ได้ข้อมูลที่ครบถ้วนดีเลย โดยเฉพาะราคาฮ่าๆ ผมรู้สึกว่าราคาโอเคถือว่าไม่แพง สำหรับงานแก้ เทคนิคที่คุณหมอจะทำก็น่าสนใจครับ ใช้ซิลิโคนแบบเหลาเอง เพื่อให้เหมาะกับทรงจมูกและรูปหน้าของแต่ละคน ตกแต่งปลายจมูกให้ดูเป็นธรรมชาติด้วยเนื้อก้นกบ อีกอย่างป้องกันการทะลุของซิลิโคน

BuxqCQ.png


So by Meko อยู่แถวจตุจักร เดินจากBTSหมอชิตไม่ไกลมาก หาไม่ยาก อยู่ใกล้กับธนาคาร TMB สำนักงานใหญ่ ส่วนคลินิคจะอยู่ที่ชั้น 4 ของตึกคลีนิคเมโกะศัลยกรรมความงาม พอถึงแล้วเดินเข้าลิฟท์กดชั้น 4 เลยครับ ตอนที่ปรึกษากับคุณหมอก่อนที่จะเข้าผ่าตัด เอาจริงๆผมไม่ได้ตั้งความหวังอะไรไว้มากมาย เพราะแค่อยากเอาฟิลเลอร์ที่จมูกออก เลยคิดว่าเอาแบบที่คุณหมอว่าโอเคเหมาะกับหน้าผมก็พอ มันก็เลยได้ออกมาตามภาพหลังทำเลยครับ

Bux5IS.png

BuxAHy.png

(ก่อนแก้จมูกใส่ซิลิโคนอเมริกาขูดฟิลเลอร์ปลอมออก)


BuxCCJ.png


หลังแก้จมูก 1 วัน ถ่ายไว้หลังที่เข้าไปถ่ายแผลที่คลีนิก รู้สึกตึงๆที่ตา มีอาการช้ำบวมที่แก้ม ตา และปลายจมูก พึ่งทำมาแค่วันแรก เรื่องช้ำบวมผมคิดว่าน่าจะเป็นเรื่องปกติของการทำศัลยกรรม และเราก็ทำการขูดฟิลเลอร์ออกด้วยก็ต้องมีบ้างทำใจ

BuxJuZ.png


วันที่ 3 หลังแก้จมูก ผ่านไปแค่ 3 วัน อาการช้ำไม่ค่อยมีแล้ว แต่อาการบวมยังมีอยู่บ้างครับ ที่ใต้ตาและปลายจมูก

BuUNr0.png


7 วันหลังแก้จมูก แปลกใจมากครับแค่7วันเอง อาการบวมช้ำหายหมดแล้ว ใช้ชีวิตได้ปกติเลยครับ ไม่ผิดหวังเลยแต่ต้องบอกว่ามันก็จะยังไม่ 100% สำหรับงานแก้แล้วเข้าที่ก็ที่ 3 เดือนเลย ได้ผลลัพธ์เท่านี้ถือว่าดีมาก

BuUD0D.png

(ก่อนและหลังแก้จมูก ทรงจมูกหลังแก้โด่งกว่าสวยกว่า สันจมูกสโลปสวยเข้ากับรูปหน้า)

ปัจจุบันครบ 1 เดือนแล้วครับหลังจากที่แก้จมูก ชอบมากมั่นใจขึ้น คุณหมอเก่ง มือเบา บวมช้ำน้อยพักฟื้นไม่นาน ทรงจมูกสวยเข้ากับหน้า ปลายจมูกดูเป็นธรรมชาติ ไม่พุ่งมากเกินไป ใครที่กำลังมองหาคลินิกแก้จมูก ถ้าเป็นเคสที่เคยฉีดฟิลเลอร์มาแบบผมแล้ว แนะนำเลยนะครับว่าต้องดูคลินิกที่ดีมีคุณภาพจริงๆถ้าเอาฟิลเลอร์ออกไม่หมดมีโอกาสที่จมูกจะเน่าและพังกว่าเดิม ที่ผมมั่นใจไปแก้ไขจมูกที่ So Mekoนอกจากมาตรฐานของคลินิกแล้ว ฝีมือและประสบการณ์ ของคุณหมอก็สุดยอดมาก การดูแลเอาใจใส่ของพนักงาน ทั้งก่อนทำและหลังทำ ดูแลบริการดีมาก ไม่เสียดายเงินที่เสียไปเลยครับ คุ้มค่ามากและไม่ผิดหวัง ใครที่กำลังหาคลีนิกเสริมจมูกหรือแก้ไขจมูก So meko เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีเลยครับ
 
ด้านบน ด้านล่าง