รีวิว ดูดไขมันแก้ขาใหญ่กับหมออาร์ม

mingkie

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
2 สิงหาคม 2018
โพสต์
2


เห็นหน้าเป๊ะ แต่หุ่นแผละ ไม่กล้าอวดเลยค่า
V
V
V



เนี่ยถ่ายทีเผลอ ลืมแอ๊บสวย พี่ช่างกล้องก็ไม่บอกก่อนเลย อุตส่าห์แต่งหน้าทำผมร่วม 2 ชั่วโมง ตกม้าตายเพราะหุ่นไม่ปังนี่แหละค่ะ มันเป็นความเฟลของผู้หญิงเลยนะคะเนี่ย กรี๊ดดด

สุดท้ายมานั่งคิดไปๆมาๆมันก็ไม่ได้ผิดที่พี่ช่างกล้องหรอก ผิดที่เราล้วนๆ ที่ไม่ยอมรักษาหุ่นให้ดูดีเอง​


ไม่ว่าจะใส่ขาสั้น หรือใส่พลางขา ความใหญ่ หนา ตัน ของขาก็โผล่มาให้เห็นทุกรูปไปซิ๊ โอ้ยยยย เบื่อมากค่ะ ทุกวันทำได้แค่ใส่เสื้อยาวๆ คลุมขาเอา พลางหุ่นไปในตัว​

ในที่สุดก็ทนไม่ไหว อยากจบปัญหาขาใหญ่ เลยแก้ด้วยการไป ดูดไขมัน ซะเลย เพื่อนเราเป็นเซลล์อยู่ที่โรงพยาบาลมาสเตอร์พีซซะด้วย ก็เลยไม่รีรอที่จะถาม ว่ามี ดูดไขมัน หรือเปล่า ถ้ามีราคาโปรจะดีมาก

เพื่อนเราแนะนำให้เข้ามาปรึกษากับคุณหมอก่อน เพราะที่นี่เค้ามีหลายวิธีให้เลือก เผื่อจะได้มีหลายชอยส์ให้ตัดสินใจ และที่มาสเตอร์พีซ ก็ปรึกษาฟรีอยู่แล้วด้วย มาลองคุยกับคุณหมอดูก็ไม่เสียหาย เราเลยโอเคร๊ ลองดูซักตั้ง​


มาแล้วจ้า มาสเตอร์พีซ ได้ข่าวว่าคุณหมอที่เราปรึกษาด้วย เป็นคุณหมอผู้ชาย ชื่อคุณหมออาร์ม เรานี่ลุ้นมาก เกร็งมาก เพราะกลัวเค้าดุ แต่พอเข้าไปปรึกษาจริงๆ อ้าวเห้ย คุณหมอน่ารักอ่า ยังหนุ่มอยู่เลย และสุภาพมากด้วย เวลาเราบอกปัญหาอะไรไป คุณหมอก็จะตั้งใจฟัง และให้คำแนะนำเราดีเว่อร์ สงสัยจะโดนคุณหมอตกก็งานนี้แหละค่า 55555
สุดท้ายก็ตัดสินใจทำเพราะหลงความใจดีและเอาใจใส่ของคุณหมอนี่แหละค่ะ​


โฉมหน้าคุณหมออาร์ม ผู้ที่เราจะฝากต้นขาให้คุณหมอ ดูดไขมัน ออกให้ในวันนี้ค่า
หลังจากนี้ก็เข้าสู่ขั้นตอน ดูดไขมัน แล้วค่ะ เราเอากล้องเข้าไปถ่ายข้างในไม่ได้ เลยขอเล่าให้ฟังแทนแล้วกันนะคะ ก็คือ ที่นี่เค้าจะให้เปลี่ยนชุด>เข้าห้องผ่าตัด>มีการฉีดยาชาและให้ยาเพลนเลส>จากนั้น>Zzz หลับค่ะ 55555>หลับจริงหลับจัง จนพยาบาลมาปลุก>ลุกไปนอนพักต่อที่ห้องพักฟื้นค่ะ>พอฟื้นจริงๆ ก็เปลี่ยนชุด>กลับบ้านได้>จบค่า



สภาพหลังจากนอนพักเสร็จ แล้วจะเปลี่ยนเสื้อผ้ากลับบ้านค่ะ ที่เห็นขาวๆที่ขา คือผ้าซับพอร์ต ที่พันไว้ให้ผิวกระชับไวไม่หย่อนคล้อย​


ประมวลภาพวันที่ 1-6 หลังดูดไขมันขาค่ะ ช่วงนี่ขาจะดูช้ำ แต่คุณหมอบอกว่าเดี๋ยวมันจะหายไปค่ะไม่ต้องห่วง


เทียบ 7 วัน กับ 14 วันแล้ว ก็เริ่มเห็นความเปลี่ยนแปลงค่ะ เพราะขาดูเล็กลงและรอยช้ำก็หายไปแล้วด้วย

ผ่านไป 1 เดือน กลับไปติดตามผลกับคุณหมอค่ะ คุณหมอเค้าจะให้ดูความเปลี่ยนแปลง และตรวจเช็คอาการหลัง ดูดไขมัน ไปด้วยค่ะ ส่วนเราถือว่าอาการปกติดี และเห็นผลชัดเจนเลยค่ะ​


คุณหมอเอาภาพก่อนและหลัง ดูดไขมัน มาให้ดู เราเห็นแล้วยังตกใจว่าเมื่อก่อนขาเราใหญ่ขนาดนั้นจริงหรอ​


เห็นผลดีแบบนี้เอาใจเราไปเลยค่า​
 
ด้านบน ด้านล่าง