ชั้นตาไม่เท่ากัน ตาสองชั้นช่วยได้มั้ย ต้องลอง!

mookmookky

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
25 กรกฎาคม 2018
โพสต์
1
cuej1.jpg

ชั้นตาพอมี แต่ถ้าตาเท่ากันก็คงจะดีนะ! 555 สวัสดีค่า มดนะคะ มดไหน? มดที่มีตาสองชั้นก็แล้วกัน แฮ่! ก็เขียนกันแบบสั้น ๆ ละกันเนอะ จริงจริ๊ง แค่อยากมาอวดตาสองชั้นหวาน ๆ ที่คุณหมอจัดมาให้ค่ะ

rox62.jpg
เดิมทีมดเป็นคนที่มีชั้นตานะ เกือบสวยครบจบละ เสียอย่างเดียวจริง ๆ ก็ตรงชั้นตานี่แหละ มันไม่เท่ากัน ทำให้พอถ่ายรูปออกมาทีไร ตาข้างหนึ่งดูกลม ๆ โต ๆ หวานและ แต่อีกข้างหนึ่งหัวตามันจะตก ๆ ประมาณนั้นค่ะ
สุดท้ายเลยเลือกที่จะเข้ามาปรึกษาคุณหมอค่ะ ของเราเลือกปรึกษากับคุณหมอที่มาสเตอร์พีซ เพราะเพื่อน ๆ เราหลายคนก็ทำศัลยกรรมที่นี่แล้วออกมาสวยดี ไม่พังด้วย เราเองก็หาข้อมูลมาเยอะ เลยเลือกปรึกษากับที่นี่ค่ะ

rj8v3.jpg
เคสเราได้เข้าปรึกษากับคุณหมออาร์ม นวชน เรื่องชั้นตานี่แหละว่าควรทำยังไงดี คุณหมอก็ให้คำแนะนำมาหลายแบบเลยค่ะ แต่เคาะสรุปมาว่าเคสของเรา ควรทำตาสองชั้นควบคู่ไปกับการเปิดหัวตา เพื่อให้ตาออกมาดูกลมโต และออกมาดูสวย ๆ หวาน ๆ มากขึ้นค่ะ ได้ปรึกษาคุณหมอเสร็จ ก็ไม่รอที่จะนัดคิวผ่าตัดเลยค่ะ

9za14.jpg
วันผ่าตัดก็ทั่ว ๆ ไปเลยค่ะ แวะไปเดินชิล ๆ สยามเล่น ๆ ก่อนแปปนึง เพราะรีบไปเกินไปหน่อย ตื่นเต้นอะไรเบอร์นั้น 555 เข้าไปถึงก็เปลี่ยนชุดใส่หมวกคลุมผมทำความสะอาดหน้าเพื่อเตรียมพร้อม
พอคุณหมอเข้ามา ก็มีชวนคุยบ้าง เพลิน ๆ ค่ะ คุณหมอก็จะประเมินตาคร่าว ๆ แล้วมาร์คจุดชั้นตาก่อนทำการผ่าตัดประมาณนี้ค่ะ ระยะเวลาที่ทำประมาณ 30 นาทีค่ะ ไม่นานมากนะ ตอนทำไม่ค่อยรู้สึกเจ็บมันแค่รู้สึกตึง ๆ นิดหน่อย หลังทำเสร็จก็ยังไม่มีอาการปวดอะไรค่ะ

para5.jpg
1 – 6 วันก่อนตัดไหม ชิวมากกก คือก็ออกจากบ้านตามปกติเลยค่ะ จะมีแค่วันสองวันแรกที่มีรอยช้ำนิดหน่อย เพราะเป็นคนช้ำง่ายอยู่แล้วไงเลยไม่เป็นไร เฉย ๆ เพราะแผลนี่ก็ไม่ได้เจ็บอะไรค่ะ

i5q26.jpg

ครบ 1 สัปดาห์ ตัดไหมแล้ววว ชอบชั้นตาสุดดดดด

1g2g7.jpg

2 สัปดาห์ ที่บวม ๆ ยุบหมดแล้วค่ะ ไม่มีรอยอะไรให้กังวลใจ ชอบชั้นตาตอนนี้มาก มันเท่ากันแล้วรู้สึกว่าตากลมโตขึ้นเยอะเลยด้วย​

galm8.jpg
เพื่อนๆ ที่ไม่ค่อยได้เจอกัน พอมาเห็นเราอีกที ทักเป็นเสียงเดียวกันหมด บอกเราตาดูหวานขึ้น ตาโตขึ้น ไปทำอะไรมา รู้สึกมั่นใจมากขึ้นเยอะเลยค่ะ
สำหรับใครที่สนใจอยากทำตาสองชั้น แบบเปิดหัวตา แผลเล็กนิดเดียว แนะนำเลยค่ะว่าไปเลยที่ มาสเตอร์พีซ แอดไลน์ @masterpiececlinic ไปนัดคิวปรึกษากับเจ้าหน้าที่ได้เลย ลองดูในเน็ตจะมีรีวิวภาพให้ดูเพียบบค่ะ ไม่มีผิดหวังแน่นอน
 

biwbeautysomax

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 กรกฎาคม 2018
โพสต์
20
หน้าหวานขึ้นเยอะเลยค่ะ เราก็ทำกับที่นี่
 
ด้านบน ด้านล่าง