เปลี่ยนตาตี่ ตาตก เป็นตาสองชั้น แผลเนียน ชัดตาสวยชัด ที่ The SiB Clinic ค่ะ

lookkwan111

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
16 กรกฎาคม 2018
โพสต์
1
สวัสดีค่ะ ลูกกวาดนะค่ะ วันนี้ลูกกวาดมารีวิวทำตาสองชั้น ที่ The SiB Clinic กับคุณหมอ R ค่ะ ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยค่ะว่าลูกกวาดเคยทำตามาแล้ว 1 ครั้งนะค่ะ แต่มันหลุดไปแล้วค่ะ น่าจะมาจากคุณหมอที่ทำครั้งแรก ไม่โอเคด้วยค่ะ ชั้นตาตอนนี้ก็ตกลงมากลายเป็นชั้นตาปกติไปแล้วค่ะ ไม่สวย ไม่สดใส ไม่แบ๋วเลยค่ะ

2xmmq.jpg


ลูกกวาดหารีวิวอยู่เยอะมากๆ อยากแก้ตาอีกสักรอบ แต่ครั้งนี้ต้องจบ ครั้งนี้ต้องสวยและอยู่กับเราไปตลอด จนมาเจอรีวิว ของคุณหมอ R เป็นคุณหมอทีมแพทย์ของ The SiB Clinic ซึ่งเป็นคุณหมอที่เชี่ยวชาญมากๆ ได้เห็นรีวิวของทางคลินิกอยู่บ่อยๆ แต่ละเคสคือตาสวยมากๆ เลยมีโอกาสเข้าไปปรึกษากับทางคุณหมอ R ที่ The SiB Clinic สาขาทองหล่อ 18 ค่ะ เราได้อธิบายถึงปัญหาของเราให้คุณหมอฟัง อยากแก้ให้จบ ให้ออกมาสวย ไม่อยากมาทำใหม่ๆอีกแล้ว ซึ่งคุณหมอก็อธิบายว่า การทำตาสองชั้น ในช่วงแรก ชั้นตาอาจจะดูสูงไป แต่เวลาผ่านไป อาการบวมยุบลง ชั้นตาที่ดูสูงไปจะกลับมาเข้าที่ค่ะ​


คุณหมอ R ใช้วิธีการกรีดแบบเปิดยาวนะค่ะ จะทำให้ได้ชั้นตาที่สวย คม ชัด ตามที่เราอยากได้ค่ะ คุณหมอจะเข้าไปตัดไขมันส่วนเกินของชั้นตาให้ด้วยค่ะ เพื่อทำให้เห็นชั้นตาของเราชัดมากยิ่งขึ้น

1531736796810.jpg


หลังทำอาการก็จะบวมประมาณนี้ค่ะวันแรกๆจะหนักๆตาหน่อยนะค่ะ ทานยาตามที่คุณหมอสั่ง ดูแลแผลให้สะอาดอยู่ตลอดด้วยนะค่ะ​

u4mfk.jpg

ต่อไปจะเป็นรูปหลังทำครบ 14 วันของเรานะค่ะ ตามันก็จะชัด สวย ดูเหมือนคนละคน กันเลยค่ะ ตอนนี้คือชอบตาตัวเองมากๆเลยค่ะ ตาสวยมากๆๆ เป็นไปตามที่เราอยากได้เลยค่ะ หลังทำมีแต่คนทักว่าตาสวยมาก ชั้นตาทั้ง 2 ข้าง สวย ชัดสุดๆเลยค่ะ ผลงานการทำตากับคุณหมอ R สำหรับลูกกวาดแล้ว 10 คะแนนเต็ม 10 คะแนนเต็มเลยค่ะ เดี๋ยวมีรูปหลังทำมาฝากกันนะค่ะ

1531726677921.jpg

นี่คือรูปหลังทำ 14 วันของลูกกวาดนะค่ะ ชั้นตาสวยมากๆ ไม่เขียว ไม่ช้ำ ไม่บวมแล้วค่ะ love สุดๆๆ​

xf6yt.jpg

และนี่คือรูปที่พีคสุดค่ะ เปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลยค่ะ จากหน้าหมวยๆ กลายเป็นหน้าหวานขึ้นมาทันตา ต้องขอบคุณคุณหมอR ทีมแพทย์จาก The SiB Clinic มากๆเลยนะค่ะ ที่ทำให้ลูกกวาดมีตาที่สวยขึ้น หน้าเปลี่ยนไปเยอะมากจริงๆ ขอบคุณอีกครั้งค่ะ​
 
ด้านบน ด้านล่าง