รีวิวแก้จมูกที่ Amed Clinic ดั้งเบี้ยวมาจากไหน ก็ต้องยอมสยบให้ที่นี่!

SomO

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
5 มิถุนายน 2018
โพสต์
2
zIHdC8.jpg


สวัสดีค่าเพื่อนๆ ใครเคยทำจมูกพลาดบ้าง ยกมือขึ้น!!!! ตะเตือนไตเนอะ แต่ก็อย่าเพิ่งนอยด์กันไปนะคะ ของแบบนี้มันแก้ไขกันได้ แต่ก็ต้องหาข้อมูล แล้วก็เลือกหมอดีๆ อย่าให้ซ้ำรอยเดิม (หรือแย่กว่าเดิมอี๊ก>>เสียงสูง) วันนี้ส้มโอเลยอยากจะมารีวิวจมูกของตัวเอง บอกไว้ตรงนี้เลยแล้วกัน ว่าส้มโอไปแก้จมูกที่ Amed Clinic ค่า คือมันจบ เป๊ะ ปัง จริงๆ แบบที่เคยฝันเอาไว้ งื่ออออ พอกันทีกับดั้งเบี้ยว! จากคลินิกแรก

zIHWiz.jpg



หลังเสริมจมูกครั้งแรกคือพลาดมากๆ ค่ะ ดั้งเบี้ยวจนเห็นได้ชัด จะถ่ายรูปแต่ละทีคือต้องเอียงหลบตลอด ทำให้ไม่มั่นใจในตัวเองไปเลย ส้มโอก็เลยตัดสินใจหาข้อมูลคลินิกศัลยกรรมอีกครั้ง จนได้มารู้จัก Amed Clinic ผ่านเฟสบุ๊ก Amed Clinic Official ก็คอยส่องดูรีวิวเสริมจมูกของคนอื่นมาระยะหนึ่ง ก่อนตัดสินใจทักไปสอบถามทาง Inbox บอกตรงๆ เลยว่าเซย์เยสแก้จมูกกับที่นี่ ตั้งแต่ทักไปสอบถามเลยค่ะ เพราะพี่ๆ ให้คำแนะนำได้ดีมาก และก่อนถึงวันแก้จมูก ก็มีพี่พนักงานโทรมาเตือน คือดูแลดีตั้งแต่ยังไม่ได้ทำเลย

ตอนเข้าไปพบคุณหมอ ตื่นเต้นมากก คุณหมอหล่อดี 5555 คุณหมอก็ให้คำแนะนำกับทรงจมูก ถามว่าต้องการแบบไหน ทำไมถึงอยากจะแก้ แล้วคุณหมอก็บอกว่า เดิมทีฐานจมูกเบี้ยวอยู่แล้วนะ ถึงจะเสริมมันก็จะเห็นได้ชัดว่าจมูกเอียง (คลินิกเดิมไม่เห็นบอกสักกะติ๊ด) แต่ตอนนั้นก็รู้สึกเสียความมั่นใจไปเหมือนกันค่ะ จนลังเลว่าจะแก้ดีมั้ย แต่คุณหมอก็แนะนำว่าถ้าอยากให้ตรง ก็ต้องเหลาฐานจมูกให้เท่ากัน เลยลองเสี่ยงแก้ดูแล้วกัน!! คุณหมอก็สอบถามต่อ ว่าอยากได้แบบไหน ก็บอกไปค่ะว่าอยากได้พุ่งๆ อยากให้ดูเป็นสันมากขึ้น เลยสรุปที่ว่าจะใช้เทคนิคเสริมจมูก+EiFFEL TIP หรือเนื้อเยื่อเทียมรองปลายจมูก กันทะลุ และนี่ก็คือภาพจริงที่เกิดขึ้น หลังจากที่ส้มโอไปแก้จมูกเมื่อ 23 มกรา 61 ที่ผ่านมา ตัวจริง เสียงจริง ไม่มีสลิง ไม่ใช้ตัวแสดงแทนนาจา

zIH0IR.jpg


zIHSw0.jpg



เคสของส้มโอเนี่ย น่าจะเป็นเคสที่ช้ำตั้งแต่ยังทำไม่เสร็จก็ว่าได้มั้ง 555 พี่ๆ หน้าห้องผ่าตัดก็แนะนำวิธีดูแลตัวเองหลังเสริมจมูกให้ค่ะ กินยาตามหมอสั่ง กินแคปซูลใบบัวบก ประคบเย็น นอนยกตัวสูง อย่าเพิ่งออกกำลังกาย บลาบลาบลา และที่น่ารักที่สุดคือ พี่ๆ ยังแชทมาสอบถามอาการอยู่ตลอด คอยเตือนวัน เวลา ที่ต้องเข้าไปพบคุณหมออีกครั้ง ประทับใจตั้งแต่ต้นจนจบจริงๆ เอาไปเลย 10 10 10 ถ้าใครกำลังหาคลินิกศัลยกรรมสำหรับแก้จมูก ลองเก็บ Amed Clinic ไว้พิจารณาไว้เป็นอันดับต้น ๆ เลยน๊า

zIHYou.jpg


zIHzJZ.jpg



 

SomO

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
5 มิถุนายน 2018
โพสต์
2
ขอบคุณค่าาา♥
ไม่แพงค่า
 
ด้านบน ด้านล่าง