แขนใหญ่ แขนล่ำ ทำไง?

ceevevy

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
10 พฤษภาคม 2018
โพสต์
3
62bq1.jpg


แขนใหญ่ ๆ เอาอะไรมาปิดก็ไม่มิด เฟลมากค่ะ ช่วงนั้น​

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้อยากมาบอกเล่าประสบการณ์ แขนใหญ่ ที่โครตเฟล โครตพัง และวิธีแก้ปัญหาของเรา ให้มีแขนเล็กลง จนไม่ต้องมานั่งฟังเสียงด้านลบบ่อยๆ มาฝากกันค่ะ

เราเป็นผู้หญิงที่มองผ่านๆ ก็เหมือนคนหุ่นปกติทั่วไปนี่แหละ แต่ถ้ามองเฉพาะส่วน จะเห็นว่าแขนเรามีไขมันส่วนเกินออกมามาก ทำให้แขนใหญ่ และย้อย ยิ่งปกติเป็นคนขี้ร้อน เลยชอบใส่เสื้อแขนกุด เลยยิ่งเห็นความพังอย่างชัดเจน

ehdy2.jpg


แขนใหญ่เบอร์นี้ผู้ชายเห็นยังยอม พวกนางบอกกลัว 555 เศร้าTT​

เรื่องของเรื่องคือ ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรมากหรอกค่ะ เวลาโดนพวกผู้ชายทักว่า แขนใหญ่ พอโดนทักบ่อยๆ ถึงขนาดพูดว่าทำไม แขนใหญ่ น่ากลัวจัง เรารู้สึกแย่มากๆ เลยทำให้เราเริ่มคิดว่าต้องทำอะไรซักอย่างแล้ว กับแขนของเราเนี่ย

wgxs3.jpg


ดูไขมันที่สะสมที่ต้นแขนมานานแสนนานนี้สิคะ ชั้นเก็บอะไรไว้เนี่ย น่ากลัวววว​

เลยนั่งหาข้อมูลเรื่องการลดต้นแขน จนไปเจอการลดต้นแขนใหญ่ด้วยการดูดไขมัน ซึ่งเรารู้สึกสนใจมาก (เราเป็นคนไม่ชอบออกกำลังกายค่ะ ลองทำมาหลายรอบแล้วก็ล้มเหลวทุกที)
เราตัดสินใจเลือกคลินิกจากตามพวกเว็บจัดอันดับคลินิกดูดไขมัน นั่งไล่ดูรีวิวแต่ละคลินิก จนได้มาสเตอร์พีซคลินิก มาเป็นผู้ช่วยในการกำจัดแขนใหญ่ให้กับเรา

10xp4.jpg


ไขมันเราประมาณ 400 CC ได้ค่ะ(ไขมันคือส่วนที่เป็นสีเหลืองนะคะ สีแดงเป็นน้ำเกลือกับเลือด คุณหมอบอกไว้)
จากการที่ได้ไปพูดคุยรู้สึกว่าที่นี่เป็นคลินิกที่ให้บริการโอเค คุณหมอเชี้ยวซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญในเรื่องนี้(เราเห็นชื่อคุณหมอเชี้ยวบ่อยในรีวิว)ก็ให้คำปรึกษาที่ละเอียด และเข้าใจง่าย เลยตัดสินใจดูดไขมันกับที่นี่ และผลหลังทำก็เป็นที่น่าพึงพอใจสำหรับเราค่ะ

0kz25.jpg


ดูดไขมันมาแล้ว 3 เดือนค่ะ แขนไม่บวม แถมไม่เป็นคลื่นด้วย​

สำหรับค่าใช้จ่ายที่เราเสียไปอยู่ที่ 34,900 บาท ราคานี้ไม่รวมค่ายาและค่าซัพพอร์ตนะคะ (เรามาซื้อข้างนอกเอง ไม่ได้ซื้อของคลินิก)

u6nf6.jpg


ถ่ายรูปอวดแขนได้สบายๆ ไม่ต้องหามุมหลบแล้วค่ะ

tvgo7.jpg


เสื้อตัวเดิมเพิ่มเติม คือแขนเล็กแล้วจ้า​

ณ ตอนนี้เราดูดไขมันได้ 3 เดือนแล้วค่ะ ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี ที่แขนเราเล็กลงและไม่มีรอยช้ำเลย (มีแค่บวมช่วงแรกๆ เท่านั้น) ดูแขนก่อนดูดไขมัน กับหลังดูดไขมันไปสิคะ แขนใหญ่ ๆ ลดลงเยอะมาก ที่สำคัญเราไม่มีปัญหาเปลือกส้ม หรือเป็นคลื่นหลังทำเลยค่ะ (เพราะที่คลินิกเค้าใช้เครื่องดูดไขมันรุ่นใหม่ ซึ่งช่วยในการลดการเกิดรอยคลื่นด้วย)
ตั้งแต่แขนเล็กลง พวกผู้ชายสงบปากสงบคำลงไปเยอะเลย ชีวิตก็แฮปปี้ มั่นใจมากขึ้นค่ะ ใครมีปัญหาหนักอกหนักใจแบบเรา เททิ้งได้ด้วยการดูดไขมันนะคะ
 

windy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 ธันวาคม 2016
โพสต์
98
ขอบคุณสำหรับรีวิวนะคะ กำลังคิดจะไปทำอยู่พอดีเลยค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง