Review : เสริมจมูกซิลิโคนทรงธรรมชาติที่สุดในสามโลก!!

YuiPandaa

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
26 มกราคม 2018
โพสต์
1
oe1e1.jpg

หวัดดีเพื่อนๆทุกคนจ้า เราชื่อ “ยุ้ย” น้าา วันนี้เราตื่นเต้นมากๆที่จะได้มาแชร์ประสบการณ์ให้ทุกคนฟังกัน แล้วเราก็พึ่งเคยศัลยกรรมครั้งแรกด้วยเลยตื่นเต้นมากขึ้นไปอีก เอาล่ะเข้าเรื่องดีกว่า อย่างที่หัวข้อบอกเลยค่ะ เราไปเสริมจมูกซิลิโคนที่มาสเตอร์พีซคลินิกมา แต่ที่พิเศษคือผลลัพธ์ออกมาเป็นธรรมชาติมากๆ เรียกได้ว่าเป็นเอกลักษณ์ของทางคลินิกเลยค่ะว่าการเสริมจมูกในแต่ละเคสจะเน้นให้ออกมาสวยเป็นธรรมชาติ เข้ากับใบหน้าของคนไข้มากที่สุด ไม่เน้นโด่งพุ่งทะลุดาวอังคาร แต่เน้นสโลปละมุนๆ สวยหวานสไตล์เกาหลี

5r7b2.jpg


ใครที่กำลังสนใจอยากเสริมจมูกซิลิโคนทรงธรรมชาติๆแบบนี้ ลองศึกษาจากกระทู้นี้ก่อนได้เลยจ้าา

p5p13.jpg

ขั้นแรก จะเป็นการเข้าปรึกษา เพื่อตรวจสอบและประเมินจมูกอย่างละเอียดค่ะ คุณหมอจะออกแบบดีไซน์จมูกในแบบที่เป็นจุดกึ่งกลางระหว่างเราอยากได้กับที่คุณหมอมองว่าจะเข้ากับใบหน้าของเรา สำหรับเราเสริมจมูกกับหมอต้น ชนกร หมอที่เชี่ยวชาญการเสริมจมูกโดยเฉพาะค่ะ
ขั้นที่สอง เตรียมตัวก่อนเข้าผ่าตัด คุณหมอจะให้เรางดสูบบุหรี่ ดื่มเหล้า ล่วงหน้าก่อนมาทำ 1 อาทิตย์ และงดกินยาพวกแอสไพริน อาหารเสริมด้วยค่ะ
ส่วนในวันผ่าตัด ยอมรับว่าตื่นเต้นมากๆเลยค่ะ แต่คุณหมอและพี่ๆพยาบาลให้กำลังใจเต็มที่ พูดให้เรารู้สึกดีจนคลายความกังวลไปได้เยอะเลยค่ะ

bytv4.jpg

คุณหมอแนะนำเป็นซิลิโคนที่เหมาะกับรูปหน้าของเรา จะได้ความนุ่ม ทรงสวยเป็นธรรมชาติและลดความเสี่ยงที่ซิลิโคนจะทะลุด้วยค่ะ
ขั้นที่สาม ดูแลตัวเองหลังเสริมจมูกซิลิโคน หลังผ่าตัดเสร็จ หมอต้น ชนกรจะแนะนำวิธีการดูแลตัวเองโดยให้เราประคบเย็นก่อน 48 ชั่วโมงหลังจากนั้นเปลี่ยนเป็นประคบร้อน จะช่วยให้เลือดไหลเวียนดี และทำให้อาการฟกช้ำ ปวดบวมค่อยๆลดลงค่ะ

sl5m5.jpg


หลังทำเห็นความแตกต่างชัดมากค่ะ มีสันดั้งโด่งขึ้นมาและค่อยๆสโลปลงมาอย่างเป็นธรรมชาติมากๆตามฉบับมาสเตอร์พีซคลินิกเลยจ้า

jaen6.jpg


สโลปสวยละมุนแบบนี้ เป็นเพื่อนๆให้กี่ดาวดีน้า?? สำหรับเราชอบความธรรมชาติมากเลยค่ะ ประทับใจสุดๆให้ 10 ดาวไปเล้ยย

lrxl7.jpg

หลังเสริมจมูกซิลิโคนมุมไหนก็รอดจ้าา ส่วนใครกำลังคิดอยากจะทำจมูกก็ปรึกษาที่นี่ก่อนตัดสินใจทำได้นะคะ หรือนัดคิวเข้าปรึกษาคุณหมอต้น ชนกรตัวจริงเสียงจริงก็ฟรีไม่เสียค่าใช้ค่าในการเข้าปรึกษาเหมือนกันค่ะ ทักเลยที่ไลน์ @masterpiececlinic ค่ะ

3wuz8.jpg

ขอบคุณที่เข้ามาฟังประสบการณ์ของเราน้าา อาจจะงงๆไปหน่อยแต่ถ้าสงสัยอะไรเม้นท์ไว้ได้เลยจ้า ว่างๆจะมาตอบให้ค่ะ ^0^
 
ด้านบน ด้านล่าง