ดูดไขมันหน้ายังไงให้เป๊ะปัง เว่อร์วังจนผู้ถามหา!!

Cheezaze_sweety

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 ธันวาคม 2017
โพสต์
14
เซย์ไฮจ้า กลับมาพบกับตี้อีกเช่นเคยนะคะ หลังจากคราวที่แล้วตี้รีวิวปลูกผมไปแล้วสปอยทิ้งท้ายไว้หนักมาก คราวนี้จะมาเฉลยกันค่ะว่าตี้ไปดูดไขมันหน้ามาจ้า

xm2i1.jpg


โตแล้วมีเหนียงได้ #หรออออ ใครก็ได้เอาเหนียงออกไปทีอยากมีหน้าเรียว ๆ กับเค้าบ้างงง​

ก่อนดูดไขมันหน้าและปลูกผม หน้าก็จะบาน ๆ มีเหนียง มีแก้มเยอะมากก แถมหน้าผากกว้าง ไรผมไม่มีไปอี๊กก นี่คงเป็นเหตุผลที่ผู้เทฉ้านนน ไม่นะตี้จะไม่ทน!
แต่พอได้มาดูดไขมันและปลูกผมที่มาสเตอร์พีซคลินิก ผลลัพธ์ดีกว่าที่คาดไว้อีกค่ะ ไม่อยากชมตัวเองว่าสวยขึ้นเป๊ะปังขึ้น ไปดูเองเลยดีกว่าจ้า..

8n7e2.jpg


เทียบให้ดูก่อนและหลังดูด หน้าก็จะเรียวเบอร์นี้และค่าา​

ขอเล่าเหตุการณ์ให้ฟังนิดนึงว่า หลังจากที่ตี้ไปปลูกผมมา รู้สึกประทับใจกับมาสเตอร์พีซคลินิกมากค่ะ เพราะเค้าช่วยแก้ไขปัญหาของเราได้จริง ๆ ผมขึ้นสวยเป็นธรรมชาติ มีไรผมหวาน ๆ แถวหน้าสวยละมุนนี เริศจ้ะเริศ เต็มสิบให้ร้อยไปเล้ยย

ga373.jpg


มาปรึกษากับคุณหมอเชี้ยว ใช้แอปดึงหน้านิสส กลัวหน้าเรียวสู้คุณหมอมิได้​

ตี้เลยมั่นใจและตัดสินใจมาดูดไขมันหน้าที่นี่ ก่อนอื่นก็นัดคิวปรึกษาทางไลน์ @masterpiececlinic เหมือนตอนปลูกผมแหละค่ะ ได้คิวปรึกษากับคุณหมอเชี้ยวในตำนานยิ่งปลื้ม ตื่นเต้นมากค่ะเหมือนเจอเซเลป ก็หมอเค้าดูดมาหลายเคส ทั้งดารา พริตตี้ คนดัง ออกมาแล้วสวยทุกนางเลย กรี๊สส

88mm4.jpg


#ผ่ามมม สภาพหน้าสด หน้าจริง​

ตอนปรึกษาคุณหมอเชี้ยวบอกว่าตี้มีปัญหาคือเป็นรูปร่างใหญ่ น้ำหนักเยอะ ทำให้เห็นกรอบหน้าไม่ชัด หมอแนะนำให้ตี้ดูดไขมันหน้าบริเวณกรอบหน้า แก้ม เหนียงและคอ จะช่วยให้เหนียงลดลงและเห็นกรอบหน้าที่ชัดเจนขึ้น เวลาถ่ายรูปจะเห็นใบหน้าเรียวเล็กลงมากยิ่งขึ้นค่ะ

fwpe5.jpg


เช็คอินอวดผู้แพร๊บบบ ใกล้จะสวยแล้วนะ เสร็จแล้วอย่ามาง้อตี้ล่ะกัน​

มาถึงวันดูดไขมันหน้า ตี้ก็ตื่นเต้นนิด ๆ แต่ตอนทำไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ เพราะแอบรู้มาว่าเค้าใช้เครื่อง Vaser Liposuction 2.2 ซึ่งมีไม่กี่เครื่องในไทยแลนด์ โอ้โห! มันเป็นการใช้พลังงานคลื่นเสียงความถี่ เข้าไปทำให้ไขมันแตกตัวกลายมาเป็นของเหลวออกมา
ตอนแรกตี้ก็งง ๆ แต่คุณหมอเชี้ยวได้ให้ความรู้ตี้ก่อนดูดไขมันหน้าว่า เจ้าเครื่องเนี้ย เป็นเครื่องที่ปลอดภัยและทันสมัยมว๊ากกก มันจะทำให้เส้นเลือด เซลล์ประสาทและเนื้อเยื่อของเราได้รับความเสียหายน้อยที่สุด สรุปง่าย ๆ คือ มันเลยทำให้เวลาดูดไม่เจ็บ ไม่ปวด หลังทำไม่ต้องพักฟื้น บวมน้อยด้วย โอ้ยเริศมากจ้าา

k1i56.jpg


ลาก่อยย หน้าอูม หน้าใหญ่ หน้าบาน เหนียงห้อย
(ซ้าย-หลังทำเสร็จใหม่ ๆ ขวา-ตอนมา Follow up 7 วันค่ะ)

3k2a7.jpg


หลังดูดไขมันหน้าแค่ 1 วันหน้าเรียวขึ้นมาก ไม่มีรอยแผลเป็นหลังดูดด้วยค่ะ

7iv58.jpg


2-3 วัน ถ่ายรูปแล้วเห็นกรอบหน้าชัดขึ้น ใบหน้าเรียวดูมีมิติมากจ้ะ ปลื้มมมม

1v0z9.jpg


ogp10.jpg

ผ่านไป 1 เดือน หน้าเรียวขึ้นมากค่ะ ตี้ถ่ายมาให้ดูชัด ๆ ทั้งมุมตรง มุมข้างเลยจ้าา​

มุมไหนก็เห็นกรอบหน้าชัด ไม่มีเหนียง แถมหน้ากระชับ เวลาคนมองหน้าก็ทักว่าผอมลง สวยขึ้นด้วย หน้าเรียวเหนียงหายแล้วชีวิตมันดียังงี้นี้เอง เป๊ะปังเว่อร์วังขนาดนี้รู้งี้ทำนานแล้วจ้า

z6m11.jpg

ต้องขอบคุณคุณหมอเชี้ยว มาสเตอร์พีซคลินิกและพนักงานทุกคนเลยนะคะ ที่เนรมิตไรผมหวาน ๆ และเสกหน้าเรียวแบบโนเหนียงให้ตี้ได้มีวันนี้ เวลาถ่ายรูป ทำผมเมคอัพแต่งหน้าก็มั่นใจในความสวยของตัวเองมากขึ้น เลิฟมากเลยค่ะ ทุกคนให้คำปรึกษาดีมาก ทั้งฟรีทั้งเป๊ะแบบนี้ คราวหน้าตี้ต้องกลับมาใช้บริการอีกแน่นวลลล

39g12.jpg


ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้า สำหรับวันนี้ ดินดีคือดินร่วน กะเทยอ้วนคือกะเทยดี #ขอบคุณค่าาา​

 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ด้านบน ด้านล่าง