ทำจมูกซิลิโคนมาจะครบปี งานเข้าเลย!!

kekykey

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
7 กุมภาพันธ์ 2017
โพสต์
8
cvxg1.jpg

ก่อนทำจมูกค่ะ​

หวัดดีชาวโลก จำเราได้ไหมคะ กี้ไงคะที่เคยมาอวดจมูกไปเมื่อต้นปีนี้เองขอฝากกระทู้ ไว้อ่านกันหน่อยจ้า http://www.dungdong.com/forum.php?mod=viewthread&tid=138109&extra=page=1&filter=typeid&typeid=1 ตอนนี้ก็ทำจมูกกับคุณหมอต้น มาสเตอร์พีซ คลินิกมาจะครบ 1 ปีแล้วจ้า บอกเลยว่ากี้งานเข้าเพราะจมูกนี่แหละค่ะ จะเข้าเรื่องอะไรกี้มาเล่าให้ฟังค่ะ

ตอนแรกหลังจากกี้ทำจมูกไปได้แค่ 2 เดือนเท่านั้นแหละ งานก็เข้าเลย ไม่ใช่ว่าจมูกจะทะลุนะคะ แต่ได้เข้าร่วมประกวด นางสาวนครบาลเพชรบูรณ์จ้า มีสปอนเซอร์ด้วยนะคะ 55 ได้เข้าประกวดร่วมกับพี่สาวสุดสวยของกี้ด้วย ตอนแรกก็ไม่คิดว่าจะได้เข้าประกวดเพราะกี้ก็รู้สึกว่ากี้ยังเด็กอยู่ ยังไม่พร้อม แต่พอโอกาสมาถึง พี่สาวกี้ก็คอยช่วยติวเข้มจนผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ ส่วนผลน่ะหรอคะ ฮึๆ ดูใต้ภาพเลยจ้า

c94d2.jpg

รอบคัดเลือกนางสาวนางสาวนครบาลเพชรบูรณ์

fr6f3.jpg

ขอเดินสวยๆ ยิ้มหวานๆ พี่สาวสอนมาค่ะ

bwbb4.jpg

ผลที่ได้ กี้ได้ที่ 2 จ้า ส่วนพี่สาวกี้ได้ที่ 1

dpy45.jpg

ประกวดเสร็จก็ต้องมาออกงานสังคม ช่วยชาติในงานกาชาดค่ะ​

ผ่านเวทีครั้งแรก ตื่นเต้นมากค่ะ ตอนเด็กๆ ก็เคยประกวดเล็กๆ น้อยๆ แบบนางสงกรานต์แถวบ้าน ไม่เคยเจอเวทีใหญ่ระดับนี้เลย เมื่อตอนที่ยังไม่ทำจมูกมันก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ พอตั้งแต่ทำจมูกก็รู้สึกว่ามั่นใจขึ้น พี่สาวเราบอกว่าเสียเงินทำจมูกแล้ว ต้องมั่นใจ เราสวยขึ้นแล้ว จะมานั่งไม่มั่นใจไม่ได้ เป็นกำลังใจให้กี้ขึ้นเยอะเลยค่ะ

txvl6.jpg

ช่วงมีนาไม่ค่อยมีงานอะไรค่ะ กี้เริ่มหัดแต่งหน้าบ่อยขึ้น ก็รู้สึกว่าหน้าคมขึ้นกว่าเมื่อก่อนเยอะเลยค่ะ​

พอเข้าเดือนเมษายน หน้าเทศกาลจ้าเลยค่ะ หลังจากผ่านเวทีใหญ่มาแล้ว เรามีความกล้ามากขึ้น พี่สาวก็เริ่มพาเดินสายประกวดเล็กๆ อย่างนางสงกรานต์ค่ะ ได้ที่ 2 เหมือนเดิม ดีใจมากค่ะ ช่วงนี้จมูกก็เข้าเดือนที่ 4 แล้ว สวยเรียวขึ้นไปอีก จากเดือนแรกๆ ที่ช่วงโคนจมูกจะดูสูงๆ แต่ตอนนี้มีสโลปสวยขึ้นมากเลยจ้า

g8hz7.jpg

ประกวดนางสงกรานต์ได้ที่ 2 เหมือนเดิม แต่เพิ่มเติมคือประสบการณ์ดีๆ ค่ะ
หลังจากจบงานสงกรานต์ประจำจังหวัดกี้ไป ก็นึกว่าจะไม่มีอะไรซะแล้ว แต่ไม่ทันไรก็ถูกชวนให้ไปประกวดนางสงกรานต์ที่พระประแดงค่ะ เป็นครั้งแรกเลยที่เดินสายประกวดงานที่ต่างจังหวัด ตอนแรกก็กลัวว่าไปประกวดไกลบ้านเกินไป แต่แม่สนับสนุนตลอดพากี้ไปด้วยแหละ 55

0kc38.jpg

ประกวดนางสงกรานต์ ที่พระประแดง คนประกวดเยอะมากกกก ได้เข้ารอบ 80 คนเท่านั้นจ้า แต่ไม่เป็นไรโอกาสหน้ายังมีอีก

m65w9.jpg

สิ้นเดือนเมษายนแล้ว ถ่ายรูปกี่ที ก็ยังปลื้มจมูกไม่หาย โด่งพุ่งแบบนี้ คือรักเลย​

เข้าสู่เดือนพฤษภาคม เค้าว่าเดือนนี้เป็นเดือนแห่งการประกวดนางงาม จากที่กี้ไปประกวดมาหลายเวที ครั้งนี้ก็มีสปอนเซอร์ให้ลองไปสมัครมิสแกรนด์ ที่กาญจนบุรีค่ะ ได้เข้าประกวดประกวดกับพี่สาวเหมือนเดิม ก็ดีใจนะคะที่มีพี่สาวไปด้วย ไปครั้งนี้มีเก็บตัวและทำกิจกรรมด้วยค่ะ ต่างจากเวทีที่อื่นที่จะไม่ได้มีเก็บตัวอะไรค่ะ ครั้งนี้ก็ตื่นเต้นมากกก เพราะเป็นเวทีใหญ่สุดๆ ตอนเดินโชว์ กี้ตื่นเต้นจนเดินเกร็งไปหน่อยค่ะ เสียใจ

r7q10.jpg

ช่วงเก็บตัวค่ะ พี่ช่างแต่งหน้าชมว่าจมูกสวยด้วย แถมยังถามว่าไปทำที่ไหนมา อยากไปทำตาม 55

iww11.jpg

ด้วยความเกร็งของกี้ 55 เลยได้เข้าแค่ 12 คนเองค่ะ

9aj12.jpg

สิ้นเดือนพฤษภาคม ยังไม่หยุดเดินสายนะคะ มาประกวดมิสแกรนด์ต่อที่นครสวรรค์ค่ะ​

ขอบอกก่อนนะคะว่าเวทีมิสแกรนด์เค้าจะไล่จัดตามลำดับนะคะ ไม่ได้จัดพร้อมกันทั้งหมดทีเดียว เลยมีเวลาเดินสายประกวดหลายที่ค่ะ

r7q14.jpg

หลังจากประกวดไปหลายเวที ขอกลับมาเรียนอย่างเต็มที่ซะหน่อย อัพเดทจมูกครบ 6 เดือนก่อนนะคะ จมูกยังดีอยู่ไม่งอแง ไม่มีปัญหา ถึงแม้ว่ากี้จะใช้งานมาหนักมาก(ทั้งแต่งหน้า ทั้งโดนแดด)​

พักเบรกไปครึ่งเดือนเวทีใหญ่สุด ที่เป็นความฝันสูงสุดของสาวๆ อย่างเรานั้นก็คือเวที มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์สสสสสสสส คือฝันมาตั้งแต่เด็กแล้วค่ะว่าอยากสวมมงเดินบนเวทีสวยๆ ซักครั้งในชีวิต ครั้งนี้ไม่มีสปอนเซอร์ใดๆ จ้า มาด้วยใจล้วนๆ แต่งหน้าเองล้วนๆ

syv15.jpg

ประกวดมิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์สจ้า เสียดายไม่ได้ไปต่อ แต่ปีหน้ามาใหม่แน่นอนค่ะ ฮึบๆ

fhv16.jpg

หลังจากพลาดมงไป ขอพักยาวๆ เก็บประสบการณ์ มุ่งเรื่องเรียนบ้างค่ะ

rt817.jpg

หลังจากพักไปหลายเดือนในที่สุด กี้ก็ขอกลับเข้าสนามนางงามอีกครั้งค่ะ ในที่สุดจมูกนี้ก็พากี้คว้าที่ 1 กรี๊ดดดดดด ไม่ได้แค่ที่ 1 อย่างเดียว ยังได้ขวัญใจช่างภาพด้วยค่ะ ปลื้มมาก

4o018.jpg

เห็นช่วงนี้ Pitu กำลังฮิตขอเล่นด้วยซะหน่อยนะคะ จมูกนี้เด่นกว่าหน้าอีก 55​

ต้องขอบอกว่ามาไกลได้ขนาดนี้ เพราะตัดสินใจทำจมูกนี่แหละค่ะ ถ้าไม่ตัดสินใจทำจมูกที่มาสเตอร์พีซ กี้คงไม่ได้เดินเข้าสู่เส้นทางนางงามเหมือนทุกวันนี้ค่ะ ตอนนี้มั่นใจเพราะจมูกสวยเลยได้เดินตามความฝันที่เคยฝันไว้ กี้จะพยายามเก็บเกี่ยวประสบการณ์ และปรับปรุงตัวเองให้ดียิ่งขึ้นค่ะ ถ้าใครอยากมีความมั่นใจ และอยากที่จะสวยมากขึ้น กี้ว่าที่นี่ช่วยให้สวยขึ้นได้จริงๆ ค่ะ ลองไปคุยกับคุณหมอเพื่อให้คุณหมอประเมินได้นะคะ ที่เบอร์ 02-105-4370 ได้เลยค่ะไม่เสียค่าใช้จ่าย
 

kaninna103

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 กันยายน 2017
โพสต์
8
แสดงว่าไม่แต่ ก็ไม่สวยใช่ป่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง