แก้จมูกที่ไหนดี ให้ทรงจมูกสวยเป็นธรรมชาติ

Sunsunn

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
7


สวัสดีค้าา !! ขอแนะนำตัวก่อนน๊า เราชื่อซัน วันนี้ซันมีรีวิวการแก้จมูกมาฝากเพื่อนๆ ในบอร์ด ได้ลองอ่านกันดูนะคะ ซันเคยทำจมูกมานานแล้วค่ะ แต่ว่าทำออกมาแล้วไม่ค่อยโด่ง แถมปลายยังเป็นชมพู่อีกค่ะ ซันเลยตัดสินใจแก้ดีกว่า ซันไปปรึกษาเพื่อนว่าจะแก้ที่ไหนดี เพื่อนก็แนะนำ Amed Clinic มาให้ เพื่อนบอกว่าที่นี่ทำจมูกสวย ปลายพุ่งมาก ซันเลยลองหาข้อมูลดู ลองๆ ดูรีวิวหลายๆ รีวิว ก็รู้สึกชอบมาก ทรงสวยจริงๆ ซันเลยตัดสินใจว่าจะทำที่นี่ จัดการจองวันที่เรียบร้อย



ถึงวันทำแล้วจ้า.......เข้าปรึกษาคุณหมอ ก็ให้คำแนะนำดี ว่าทำทรงไหนจะเหมาะกับหน้าซัน และจะแก้ปัญหา ปลายชมพู่นี้ของซันให้ ซันก็เลยขอใส่ไอเฟลทิปไปด้วยได้มั้ย คุณหมอก็จัดให้จ้า ถึงเวลาเข้าห้องผ่าตัดแล้วทุกๆ คนก็ชวนคุย ทำให้ซันไม่รู้สึกกลัวเลย จนทำเสร็จก็สบายมากๆ ไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะ

หลังจากกลับมาพักฟื้นที่บ้านแล้วอาการก็ปกติค่ะ แค่ปวดบ้างบางเวลา แต่กินยาที่คุณหมอให้มาก็หายแล้วค่ะ ซันนอนประคบเย็นตลอดเวลา ซันว่าของซันไม่ได้บวมมากนะ ถ้าเทียบกับคนอื่นๆ ที่เป็นเคสแก้เหมือนกัน



ช่วงสองอาทิตย์แรกซันหมั่นเช็ดแผลและทายาตลอดเลย อยากให้แผลแห้งเร็วๆ และไม่อยากมีปัญหาด้วยค่ะ หลังจากที่ถอดเฝือกอ่อนออกแล้ว จมูกสวยขึ้นมาก แถมยังช่วยให้หน้าเราดูหวานขึ้นอีกด้วยค่ะ ตอนนี้ 2 เดือนแล้ว
จมูกค่อนข้างจะเข้าที่แล้ว คือเป๊ะมาก ถูกใจสุดๆ ค่ะ







 

mamameaw

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
36
เจ็บไหมคะ มีอาการอะไรหลังทำบ้างหรือเปล่า
 

wendyy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 มิถุนายน 2017
โพสต์
26
เราเพื่อนแก้ที่ we clinic ก็สวยดีเหมือนกันนะ
 

dome

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
9 พฤศจิกายน 2015
โพสต์
7
ตามด้วยคนค่าาา อัฟเดทด้วยเน้ออ
 

Orchid

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 พฤษภาคม 2014
โพสต์
5
ดูแล้วเพลินตาดีค่ะ คลีนิคนี้เก็บรายละเอียดดีมาก ใบหน้าหวานขึ้นมาก :h::h:
 

Orchid

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 พฤษภาคม 2014
โพสต์
5
เข้ารูปยังคะ แล้วเป็นอย่างไรบ้าง
 
ด้านบน ด้านล่าง