วัยรุ่น วัยฮอร์โมน ดูแลผิวกันยังไงให้สดใส เป็นเปล่ง อัพเดทเลยจ้า..

marisa.s

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 กรกฎาคม 2014
โพสต์
22
0oNMyRxq.jpg

สวัสดีค่ะทุกคน ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะ เราชื่อเพื่อนคะ หลายคนอาจจะเคยเห็นเพื่อนมาบ้างแล้ว เพราะเพื่อนเคยประกวดมิสทีนไทยแลนด์มาก่อนค่ะ ตอนนี้ก็มีเล่นละครแล้วก็เรียนไปด้วยค่ะ ทำงานไปด้วยก็ต้องจัดสรรเวลาให้ไม่กระทบกับการเรียนค่ะ และยังต้องดูแลสุขภาพและผิวหน้าให้ดูดีอยู่เสมอ การทาครีมบำรุงผิวอย่างเดียวก็คงไม่พอค่ะ ตัวช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวหน้าของเพื่อนที่ใช้แล้วชอบมาก เพื่อนเลยอยากจะมาแชร์ ก็คือ xdna ค่ะ เป็นวิตามินเข้มข้นพิเศษสกัดจากปลาแซลมอน ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวให้แข็งแรง กระจ่างใสค่ะ

6ZIiv580.jpg

เรียนหนัก นอนน้อย ถ่ายละครดึก หรือว่าต้องแต่งหน้าบ่อยแค่ไหน ผิวหน้าเพื่อนก็ไม่โทรมค่ะ เพราะ xdna ตัวนี้ช่วยได้จริงๆ เผื่อใครสนใจจะลองไปทำได้นะคะ รับรองติดใจเหมือนเพื่อนแน่ๆ

Mc8h7VWP.jpg

xdna – สารสกัดจากปลาแซลมอน หน้าตาเป็นแบบนี้ค่ะ​

xdna - สารสกัดจากปลาแซลมอน มีเป็นส่วนประกอบหลักๆ คือ HP sodium DNA (highly polymerized sodium deoxyribonucleotide) สารนี้จะทำให้เกิดความชุ่มชื่น ช่วยฟื้นฟูและปกป้องเซลล์ผิวจากอนุมูลอิสระ ช่วยกระตุ้นการซ่อมแซมผิวให้สร้างเนื้อเยื่อใหม่ จึงช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวฉ่ำน้ำแข็งแรง

LdqZ7rAb.jpg


xdna เป็นของแบรนด์ mesoestetic ค่ะ นำเข้าจากประเทศสเปน เพื่อนๆดาราของเพื่อนหลายๆคนก็ใช้ มาดูขั้นตอนการทำกันเลยค่ะ เริ่มที่เก็บภาพก่อนฉีด

HPACyMms.jpg

ทำความสะอาดผิวก่อนฉีดค่ะ​

ERNJwBbY.jpg

หลังจากฉีดเน้นบริเวณที่ต้องการแล้ว คุณหมอก็จะฉีดสะกิดทั่วหน้าค่ะ​

BnIQW0Xr.jpg

หลังฉีดก็จะมีรอยแดงหน่อยๆ 1-2 ชั่วโมงก็หายค่ะ ตัวยาไม่ทำให้เขียวช้ำหรือบวมเลยค่ะ​

พอผิวแข็งแรงเวลาเจอแสงไฟแสงแดดหน้าก็ไม่หมอง พร้อมสู้มลภาวะและแดดร้อนๆบ้านเราค่ะ ใครที่มีปัญหาผิวหน้าแห้งขาดน้ำ ดูโทรมๆและหมอง เพื่อนแนะนำ xdna ตัวนี้เลย ลองไปทำดูนะคะ ช่วยได้แน่นอนค่ะ จบการรีวิวเท่านี้จ้า ยังไงก็ติดตามผลงานของเพื่อนได้เรื่อยๆนะ บายยยยยยยย...

Bm9jMoFD.jpg

PzGvIZby.jpg

9LF0QNuS.jpg

urqhDbmi.jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง