เสริมจมูก Mantis strut silicone @top up clinic

Yingg

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
5 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
1
เป็นคนที่อยากเสริมจมูกมานานมากแล้วค่ะ เพราะเป็นคนสันจมูกแบนมาก ยิ้มทีจมูกหายค่ะ เหลือแต่ปีกจมูก อิอิ

ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อหญิง หลังจากเรียนจบ ทางบ้านอนุญาตให้เสริมจมูกได้แล้ว ก็ไม่รอช้าตัดสินใจเสริมที่ Top up clinic เพราะหญิงเองติดตามผลงานของคุณหมอท๊อป ศึกษาเทคนิคการเสริมและรีวิวมานาน เพราะคุณหมอจะเสริมวางซิลิโคนใต้ชั้นเยื่อหุ้มกระดูกและเหลาซิลิโคนใหม่ทุกเคส หญิงเองเป็นเภสัชกร มีความเข้าใจเรื่องศัลยกรรมมากพอสมควร เรื่องการเตรียมตัวทางคลินิกแนะนำ และหญิงเองก็ศึกษามาเองบ้าง



ก่อนเสริมก็จะประมานนี้ค่ะ

หญิงงดทานวิตามินและอาหารเสริม ก่อนเสริม 2 สัปดาห์ค่ะ และสมุนไพรตัวช่วยลดบวมต่างๆไม่ต้องห่วงเลยค่ะ จัดเต็มจัดแน่นมาก คุณแม่ของหญิงเตรียมใบบัวบกไว้คั้นเยอะมาก น้ำมะพร้าวสดเอย เตรียมพร้อมผุดๆค่ะ

วันทำถามว่าเต้นเต้นไหม .... ขอตอบเลยว่ามากกกก แต่เพื่อความสวย ฮึบๆ ๆ พอถึงคลินิกพี่ๆที่คลินิกจะช่วยเตรียมตัวทุกอย่างก่อนเข้าห้องผ่าตัด จะชวนคุยด้วยตลอด น่ารักมากค่ะ ลดความตื่นเต้นไปได้เยอะเลย ก่อนเสริมเข้าพบคุณหมอและพูดคุยเรื่องทรงจมูกกับคุณหมอ หญิงไม่ขอโด่ง หรือพุ่งมาก ขอให้มีสันไม่แมบๆ ดูเกาหลีๆ หน่อยอะไรประมานนี้ ก่อนหน้านี้หญิงได้ปรึกษากับทางเพจและขอจองคิวปรึกษาและพร้อมเสริมกับทางคลินิกไว้ ซึ่งตอนนั้นไม่สะดวกเข้ามาปรึกษาก่อน

ถึงตอนทำค่ะ ขึ้นเตียงใจเต้นๆ จะบอกว่าไม่ตื่นเต้นชิลมากก็เป็นไปได้ยากก็ต้องมีบ้างเน๊าะ เพราะไม่เคยเสริมหรือทำอะไรมาก่อนเลย แต่คุณหมอและผู้ช่วยน่ารักมากค่ะ ระหว่างทำคุยด้วยตลอด ตอนเสริมรู้สึกตลอด เลยว่าคุณหมอทำอะไร เพราะคุณหมอจะบอกตลอด ทำให้รู้เลยว่าคุณหมอท๊อปละเอียดมากกกก ทุกขั้นตอน แต่ไม่เจ็บเลยค่ะ ได้เลือกและดูทรงจมูกด้วยตัวเองด้วย หลังทำเสร็จทรงจมูกถูกใจผุดๆ คุณหมอมือเบาผุดๆอ่ะ บวม ช้ำไม่มาก หลังทำหญิงบวมช้ำ 2-3 และไม่เยอะมาก เพราะเตรียมตัวมาเป็นอย่างดีและปฏิบัติตามคำแนะนำของคุณหมอทุกสิ่งอย่างค่ะ


หลังเสริมจ้า










หญิงเสริมได้ปีกว่าแล้วจ้า หลังทำไม่มีปัญหาอะไรเลย ไม่เบี้ยว ไม่เอียงหรือซิลิโคนลอยขยับได้ ปลายไม่บาง เพราะหญิงขอทรงธรรชาติไม่พุ่งง เฟ่อ เน้นสวยและปลอดภัย สวยจบครั้งเดียวจ้า

อ่อ ลืมแชร์เลยว่าหญิงเสริมด้วยซิลิโคนแมนทิสนะคะ ใครอยากมีจมูกสวยๆดูเป็นธรรมชาติแบบหญิง ลองปรึกษา Top up clinic ดูได้นะคะ
 

Meduza

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
15 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
2
สวยดูเป็นธรรมชาติมากเลยค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง