รีวิวสลายไขมันทั้งตัว หน้าเรียวแขนกระชับ แบบจัดหนักจัดเต็ม คุ้มค่าเกินราคาจ้า

marisa.s

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 กรกฎาคม 2014
โพสต์
22
aoNBXrkC.jpg

สวัสดีค่ะ เราชื่อเฟี๊ยตนะ วันนี้เฟี๊ยตจะมาแชร์การลดเหนียงใต้คางที่เราทำประจำค่ะ อ่อ ลืมบอก เฟี๊ยตเป็นพริตตี้จ้ะ เรื่องความสวยความงามก็เลยต้องดูแลกันเรื่อยๆ คนส่วนใหญ่มักจะมองว่าพริตตี้ศัลยกรรมทั้งนั้น เฟี๊ยตว่าก็มีทั้งคนที่ทำและไม่ทำแหละ คนที่ไม่ได้เป็นพริตตี้ทำศัลยกรรมก็เยอะแยะไป เพราะพริตตี้ เดี๋ยวนี้ก็มีพริตตี้ใหม่ๆเข้าวงการนี้มากทุกปี การแข่งขันกันเพื่อให้ได้งานก็สูง เค้าจะวัดกันที่การแคสติ้ง เราต้องทำอย่างไรก็ได้ให้เห็นว่าเรามีความสามารถ ไม่ใช่มีดีแค่หน้าตา ต้องมีไหวพริบ สามารถตอบโต้กับลูกค้าได้ มีทักษะในการพูด อัธยาศัยดี ไม่เหวี่ยง ไม่วีน แม้เจอกับลูกค้าแย่ๆ เอ้า มาเข้าเรื่องความสวยกันดีกว่า เฟี๊ยตจะมารีวิวฉีดเหนียงลดไขมันที่เหล่าพริตตี้คอนเฟิร์มว่าดีจริงๆ ปลอดภัย ลดไขมันเร็วและเห็นผลจริง นั่นก็คือ Lipolytic Solution จ้า เป็นแบรนด์ mesoestetic จากประเทศสเปน ซึ่งได้รับการยอมรับทั่วโลกเลย

FpfW4DZi.jpg

Lipolytic Solution ตัวนี้เลยค่ะ ไขมันแบบไหนก็เอาอยู่ เฟี๊ยตปลื้มมากเพราะว่าเฟี๊ตออกกำลังกายให้ผอมยังไงเหนียงก็ยังไม่หาย กำจัดยากมาก พอเจอ Lipolytic Solution เท่านั้นแหละ หลงรักสุดๆ ส่วนผสมสำคัญ ก็คือ Artichoke extract, L-carnitine, Theophylline, Organic Silicon นอกจากสลายไขมันได้ผลดีแล้ว ยังช่วยให้หน้ายกกระชับขึ้นอีก หน้าก็จะเรียวขึ้น เหนียงยุบไปเลยจ้า แถมหน้าก็ยังกระจ่างใสอีกด้วย เริ่ดมากกก

A9Qspw0d.jpg

ใครบอกว่าหน้าเรียวแล้วจะไม่มีเหนียง เฟี๊ยตของเถียงค่ะ 555 หน้าตรงก็จะไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่​

c8oSYwxg.jpg

ตอนทำงาน หน้าเรียวสวยทุกมุมก็เพราะ Lipolytic Solution เลยจ้า​

qvY8O0Tu.jpg

มาดูกันเลยจ้า เริ่มที่ คลีนผิวบริเวณที่จะฉีดค่ะ ใครกลัวเจ็บก็ทายาชาค่ะ ส่วนเฟี๊ยตประคบน้ำแข็งก่อนฉีดค่ะ เพราะว่ามันไม่เจ็บ ความรู้สึกเหมือนมดกัด คุณหมอก็จะฉีดใต้เหนียง ดึงออกมาแบบนี้เพราะว่าเป็นการฉีดชั้นไขมันค่ะ

n1jJvCkh.jpg

ยาตัวนี้ฉีดไม่มีอาการบวมนะคะ เมื่อฉีดเข้าไปแล้วไม่บวมและเขียวช้ำ ต่างจากญี่ห้ออื่นที่เฟี๊ยสเคยฉีดมา ใครที่บอกว่ายาดีถ้าไม่บวมไม่ลดอันนั้นผิดค่ะ เป็นความเชื่อที่ผิดเด้อ ตัวนี้ฉีดเสดก็ไปทำงานต่อได้สบาย อาจจะมีแค่รอยแดงจากเข็ม ซึ่ง 1-2 ชั่วโมงก็หายแล้วค่ะ

ohU4ey2C.jpg

หน้าเรียวไม่มีเหนียง ถ่ายรูปมุมไหนก็สวยค่า ทำงานมั่นใจขึ้น แฮปปปปปปปปี้​

หลังจากฉีดเหนียงเสร็จ ก็ต่อด้วยฉีดต้นแขนค่ะ​

QUDPvBfp.jpg

Lipolytic Solution ลดแฟตเหนียง ลดแก้มได้ดีแล้ว ยังลดแฟตลดไขมันส่วนอื่นได้ด้วยจ้า​

S1QMXVBp.jpg

แขนห้อยๆ ย้วยๆ เอาออกให้หมด นอนเพลินๆ ไปเลยจ้า​

1jaYKkpL.jpg

ยิ้มสู้ค่า คิดในใจว่า แขนเล็ก แขนเล็ก แขนเล็ก 5555​

cXFo9Ybm.jpg

งานของพริตตี้ เป็นอะไรที่มากกว่าการใช้แค่หน้าตาสวยๆ ยืนสวยๆ อย่างเดียวค่ะ เพราะกว่าจะได้งานแต่ละครั้งก็ต้องแลกมาด้วยความสามารถ และใช้ความอดทนสูงไม่ต่างจากอาชีพอื่นเลย พริตตี้คลื่นลูกใหม่เกิดขึ้นมากมาย ถ้าเราอยากได้งานดีๆ ทำงานได้นานๆ ก็ต้องรักษามาตรฐานและเพิ่มความรู้ความสามารถให้กับตัวเองอยู่ตลอดเวลา ส่วนเรื่องการศัลยกรรมเฟี๊ยสว่าเอาตามความเหมาะสมกับตัวเราก็พอจ้า ไม่ใช่ว่าเห็นพริตตี้คนอื่นหน้าอกใหญ่กว่าแล้วไปทำตาม เพราะพริตตี้มีหลายคาแรคเตอร์มีหลายสไตล์ ดูตัวเองเป็นหลักดีกว่าว่าเป็นแนวไหน เหมาะกับงานประเภทไหน แค่พรีเซ็นต์ความเป็นตัวเราความเป็นสินค้าให้ดีที่สุด ตั้งใจทำงานให้ออกมาที่ดีที่สุดก็พอแล้วค่ะ

ZL20iAwR.jpg

hAtQ5XzU.jpg

พริตตี้ไม่ต้องหน้าอกใหญ่ก็เริ่ดได้ อิอิ​

6V0zJYSn.jpg
 

chanika043

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 กรกฎาคม 2017
โพสต์
359
หุ่นดีขนาดนี้ยังมีไขมันอีกเหรอคะเนี่ย
 
ด้านบน ด้านล่าง