หน้าเรียวกระชับ เต่งตึง โดยไม่ต้องผ่าตัด ด้วย Sonoqueen !!

kesmanee

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
17 ตุลาคม 2017
โพสต์
4
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาแชร์ประสบการณ์ใหม่ๆ ของคุณแม่นะ (แอบเม้าส์ค่ะ 55555) คุณแม่พึ่งไปทำ sonoqueen มาค่ะ พอดีคุณแม่มีปัญหาเรื่องใบหน้าหย่อนคล้อย ไม่กระชับ ตามวัยของคุณแม่แหล่ะค่ะ วันนึงคุณแม่แกก็นั่งเล่นเฟซบุ๊ก แกมาบอกว่าแกอยากทำคอรส์ ยกกระชับหน้า ชื่อว่า Sonoqueen เราก็งงๆ ว่ามันคืออะไร ก็เลยลองเข้าไปดูตามที่คุณแม่บอกมาค่ะ มันคือเทคโนโลยีคลื่นความร้อนใหม่ล่าสุด ที่มีอยู่ในเครื่องยกกระชับหน้า Hifu สามารถยกกระชับผิวได้ 30 % โดยที่ไม่ต้องผ่าตัด แล้วยังช่วยกระตุ้นคอลลาเจนในผิวอีกด้วย ตอนแรกก็คิดว่าคุณแม่พูดเล่นๆ ค่ะ แต่ว่าผ่านไปอาทิตย์นึง คุณแม่ก็มาบอกอีกว่าอยากทำ แถมยังระบุชื่อคลินิกมาให้เราด้วยนะคะ ว่า จะทำที่ “เอเมด คลินิก” งานเข้าสิคะ เราเป็นลูก คุณแม่อยากทำ ก็คงต้องตามใจแล้ววววววววววววว !



อย่ารอช้า รีบพาคุณแม่ไปทำสวยดีกว่า คุณแม่มีความตื่นเต้นมากค่ะ ช่วงพบคุณหมอ คุณแม่มีคำถามเยอะมาก คุณแม่แกกลัวเจ็บค่ะ 55555 คุณหมอบอกว่า “ไม่เจ็บ ไม่ฉีด ไม่ผ่าตัด” หลังจากคุยกับคุณหมอเสร็จ เราก็ขอเข้าไปกับแม่ด้วยค่ะ เราอยากเห็น ว่าเค้าทำกันยังไง ถ้าไม่ผ่าตัดมันจะยกกระชับได้จริงหรอ? พี่พยาบาลก็เอาเจลเย็นมาทาที่หน้าคุณแม่ แล้วคุณหมอก็ทำการเอาเครื่องทาบลงที่หน้าคุณแม่เลยค่ะ มันไม่มีเสียงหรือแสงไฟแลบออกมาเลยค่ะ เครื่องมันทำงานแบบนิ่งมากๆ เราก็ดูตรงหน้าจอเอา ว่าตอนนี้ทำไปกี่ช็อตแล้ว แต่เราเห็นคุณแม่สะดุ้งนิดหน่อยค่ะ 55555555555555 คุณแม่บอกว่ามันจี๊ดๆ แต่ไม่ได้เจ็บอะไรมากมาย ทำเสร็จหนึ่งข้าง คุณหมอให้ดูเปรียบเทียบค่ะ ระหว่างก่อนทำกับหลังทำ เห้ยย !! หน้าคุณแม่ดูกระชับขึ้นจริงด้วยค่ะเราเลยขอคุณหมอถ่ายรูปตอนทำมาด้วยค่ะ



พอทำเสร็จแล้วสองข้าง หน้าคุณแม่ดูกระชับ เต่งตึง ขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ รวมแล้วคุณแม่ทำไปทั้งหมด 4,500 ช็อตค่ะ ตอนแรกเราก็ไม่คิดว่ามันจะยกกระชับได้จริงนะคะ และยังไม่ต้องผ่าตัดให้เป็นอันตรายด้วยค่ะ คือเห็นด้วยตัวเองแล้ว รู้เลยว่ามันได้ผลจริงอะไรจริง คุณแม่แฮปปี้ คุณลูกก็แฮปปี้ค่ะ



 

supee

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 ตุลาคม 2017
โพสต์
24
ดูอ่อนวัยเลยครับ
 

kesmanee

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
17 ตุลาคม 2017
โพสต์
4
คุณแม่ดีใจใหญ่เลยค่ะ ^_^
 

supee

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 ตุลาคม 2017
โพสต์
24
เจ็บบ้างไหมครับ
 

kesmanee

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
17 ตุลาคม 2017
โพสต์
4
เห็นท่านบอกว่าไม่เท่าไรนะคะ
 

supee

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 ตุลาคม 2017
โพสต์
24
ทางคลีนิคบริการดี พูดจาสุภาพหรือเปล่าครับ
 
ด้านบน ด้านล่าง