Review นักแสดงสาวหน้าสวย 'ก้อย กรกช' แก้มกระชับ กรอบหน้าชัด ด้วย HIFU sonoQueen

nicenessy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
19 พฤษภาคม 2014
โพสต์
28
ktyi0Ecl1ZtM.jpg

สวัสดีค่า ก้อย กชกร เองนะคะ เมื่อต้นเดือนสิงหาที่ผ่านมาก้อยเคยแชร์เคล็ดลับกู้หน้าโทรม แก้ปัญหาผิวหน้าเพลียด้วย Growth factor ของตัวเองไป จำกันได้ไหมเอ่ย (อ่ะนี่ ก้อยแปะลิ้งค์ไว้ให้ เผื่อใครสนใจค่ะ http://dodeden.com/277947.html) การทำ SELPHYL PRFM ครั้งนั้น ทำให้ผิวหน้าก้อยดีขึ้นมากเลย แต่เราจะหยุดความสวยไว้แค่นี้ไม่ได้ ต้องลุยต่อค่ะ 5555 เพราะอีกปัญหาที่ก้อยกลุ้มใจก็คือ แก้มไม่กระชับ แก้มห้อยแก้มเหี่ยวงี้ เคยมีเพื่อนมาหยิกแก้มแล้วแซวว่า อุ๊ยเหลวจัง คอลลาเจนหายไปไหน โอ๊ยยยยยย เครียดเลยคร่า T^T

Njn5Isgar3zY.jpg

หลายคนคงเคยได้ยินนวัตกรรม HIFU ยกกระชับหน้ากันมาบ้างเนอะ ก้อยก็เคยได้ยินและเพื่อนที่เป็นแอร์ด้วยกันนี่แหละมาแนะนำ เพื่อนก้อยเคยไปทำ HIFU sonoQueen มาค่ะ ตอนแรกก้อยกลัวไม่กล้าไปทำ เพราะเคยเห็นคนที่ไปทำคล้าย ๆ นวัตกรรมอะไรแบบนี้ เค้าบอกว่าเจ็บมากกกกก แต่เพื่อนบอกว่า HIFU sonoQueen เครื่องนี้ไม่เจ็บเลย เป็นนวัตกรรมใหม่แค่นอนสวย ๆ แป๊ปเดียวก็เสร็จ ซึ่งเครื่องนี้จะปล่อยคลื่นอัลตร้าซาวน์ไปที่ผิวค่ะ แต่จะลงลึกถึงผิวชั้น SMAS มันคือ ชั้นเนื้อเยื่อพังผืดหนา ๆ ที่อยู่ระหว่างชั้นไขมันใต้ผิวหนังกับชั้นกล้ามเนื้อนั่นเอง ที่สำคัญผิวชั้นนี้นี่แหละที่เป็นชั้นผิวที่ทำให้เกิดริ้วรอยและความหย่อนคล้อย เราไม่ต้องไปผ่าตัดยกกระชับหน้า แต่ได้หน้ายกกระชับเหมือนกัน เริ่ดมะล่ะ ^^

6IjAQJ3LrbNS.jpg


MqB4AcDQL6WA.jpg

ก้อยไปทำที่เดียวกับเพื่อนมาค่ะที่ Somchai Clinic คุณหมอที่ทำให้น่ารักมากให้คำแนะนำก้อย เป็นอย่างดีเลย ก่อนเริ่มทำทรีทเม้นท์ขอโชว์หน้าสดก่อน เอาไว้เปรียบเทียบก่อนทำกับหลังทำ จะได้เห็นผลลัพธ์ชัด ๆ เห็นก้อยผอม ๆ แบบนี้ แต่ช่วงแก้มนี่เยอะเอาเรื่องเลยค่ะ T___T

8sgxyiUZPV8w.jpg

อันดับแรกคุณหมอก็จะทำความสะอาดหน้าให้ก้อยก่อน หลังจากนั้นคุณหมอก็จะเอาอัลตร้าซาวน์เจล เจลสีขาวใส ๆ มาทาก่อนทำ HIFU เพื่อให้พลังงาน HIFU ลงลึกเข้าไปถึงใต้ชั้นผิวของเรา ตื่นเต้น ๆ จะเริ่มทำแล้วคร่า

dt8ValKb7msc.jpg

แล้วก็ถึงขั้นตอนสำคัญที่ก้อยแอบกลัวที่สุดก็คือ ตอนยิง HIFU ลงไปที่หน้านี่แหละ แต่พอคุณหมอเริ่ม ยิง Shot แรกเท่านั้นแหละ หูยยยย ไม่ได้เจ็บอย่างที่คิดนี่หน่า นอนสบาย ๆ ชิว ๆ ตามที่เพื่อนบอกเลยค่ะ ก้อยอยากบอกคนที่กลัวเจ็บ หรือที่เคยได้ยินใครเล่ามา จริง ๆ มันไม่เจ็บเลยค่ะ แค่จิ๊ด ๆ อุ่น ๆ ตอนทำแค่นั้นเอง

Z09WOuWHZQbo.jpg

หลังจากใช้เวลาเกือบ 30 นาที 100 Shot ของก้อยก็เสร็จแล้วววว^^ หลังทำเสร็จมันก็จะรู้สึกตึง ๆ หน้าหน่อยนะคะ แต่เห็นผลหลังทำเลยนะ ก้อยรู้สึกว่ากรอบหน้าชัดขึ้นเลยนิดนึง ต้องขอบคุณเพื่อนที่แนะนำให้มาลองมาทำ HIFU sonoQueen ตัวนี้มาก ๆ ประทับใจจริง ๆ ค่ะ แต่คุณหมอบอกว่ารอประมาณ 2 วีค แล้วจะเห็นผลชัด ซึ่งความเต่งตึงนี้จะอยู่นานเกือบปีเลยนะคะ ก้อยคิดว่าถ้าใครกลัวเจ็บ กลัวการผ่าตัด ไม่อยากโดนฉีด แต่ก็ไม่อยากแก้มห้อย แก้มเหี่ยว แนะนำให้ลอง HIFU sonoQueen เลยค่ะ ก้อยเลิฟเลยยยยจริง ๆ :)

Tcxc2fKGyuP2.jpg

(Before-After ของก้อย ในการทำ HIFU sonoQueen หน้ากระชับขึ้นหลังทำทันทีเลย)


ผ่านไปเกือบเดือน ก้อยมั่นใจขึ้น รู้สึกแก้มยกกระชับขึ้นจริง ๆ ไม่เชื่อดูภาพเลยจ้า

RCbiQ1zJN7vm.jpg


obg4Xym8yJNT.jpg


upNPE57WHxsE.jpg


hcr3W7ItxURR.jpg


 
ด้านบน ด้านล่าง