แชร์ประสบการณ์ดูดไขมันด้วยเครื่อง VaserSmooth™ 2.2 ที่สยามลอฟท์คลีนิก (คุณหมอหนึ่ง)

SIAM LOFT CLINIC

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
14 ธันวาคม 2016
โพสต์
11
petcharat_Liposuction-cover.jpg



สวัสดีค่ะทุกคนเพชรเองนะคะ วันนี้ขอรีวิวเพื่อแชร์ประสบการณ์ดูดไขมัน VaserSmooth™ 2.2 ที่สยามลอฟท์คลีนิก กับการเข้าไปเนรมิตความสวยโดยไม่ต้องเจ็บตัว ประสบการณ์ตรงเพชรทำมาแล้วอยากบอกต่อให้คนที่กำลังตัดสินใจไปดูดไขมันว่าไม่ต้องกังวลเกินไป เดี๋ยวนี้นวัตกรรมโลกเราล้ำไปไกลจริงๆ แต่ต้องเลือกคลีนิกให้ดี เพราะราคาก็ไม่ได้ต่างอะไรกันเยอะ เลือกให้ดีๆค่ะ ในส่วนของเพชรหลายคนน่าจะเคยดูรีวิวที่คลีนิกกันบ้างละ กับรีวิวที่ดูดไขมันกับคุณหมอหนึ่ง - แพทย์หญิงจิรนนท์ ฝ่ายสูน (สุ่มสวัสดิ์) ดังนั้นกระทู้นี้เพชรขอเจาะลึกไปในส่วนของตัวเครื่องแทนนะคะ ว่าทำไมเราถึงต้องเลือกดูดไขมันด้วยเครื่องเวเซอร์ 2.2 เพชรจะพาไปทำความรู้จักกันค่ะว่าเครื่อง VaserSmooth™ 2.2 คืออะไร และดีกว่ารุ่นเก่ายังไง ??

petcharat_Liposuction-9.jpg


VaserSmooth™ 2.2 เป็นเครื่องดูดไขมันรุ่นใหม่ล่าสุดจากอเมริกา ในเมืองไทยของเรามีไม่กี่เครื่องนะคะ ปัจจุบันนี้ยังมีไม่ถึง 10 คลีนิกด้วยมั้ง เพราะเป็นเครื่องใหม่ที่มีราคาแพงมาก มาตรฐานและคุณภาพระดับ TOP เลยค่ะ และที่สยามลอฟท์คลีนิกก็เป็นหนึ่งในไม่กี่คลีนิกของไทยที่ใช้เจ้าเครื่อง VaserSmooth™ เครื่องรุ่นนี้เป็นหนึ่งในสองเครื่องทั่วโลกที่ FDA ให้รับรองว่าช่วยในการกำจัด Cellulite ได้อย่างถาวร บวกกับฝีมือการดูดไขมันเก็บรายละเอียดอย่างดีของคุณหมอหนึ่ง ทำให้การดูดไขมันครั้งนี้ดีงามกว่าที่ผ่านมา เวลาไปซื้อโปรโมชั่นต้องดูให้ดีนะคะอาจมีบางเจ้าใช้เครื่องรุ่นอื่นแต่มาหลอกขายอ้างว่าเป็นเครื่อง VaserSmooth™ โอ้ย.. เพลียๆ รุ่นแท้ต้องสีฟ้าเครื่องใหญ่ๆแบบนี้ค่ะ

petcharat_Liposuction-vaser2.2.jpg


มาที่ปัญหาของเพชรบ้าง เพชรเป็นคนตัวเล็กแต่ช่วงล่างค่อนข้างใหญ่ค่ะ โดยเฉพาะต้นขา เดี๋ยวลงรูปขาใหญ่ๆให้ดูค่ะ ภาพเซตนี้เป็นช่วงที่คุณหมอหนึ่งมาประเมินให้ ใครกังวลก็มาขอคำปรึกษาได้นะ คุณหมอหนึ่งใจดีและเป็นกันเองมากๆ ดูดไขมันเสร็จก็มีของแถมเป็นการอบแสง LED ให้ฟรีด้วยค่ะ คุ้มค่ามากเลย แสงอุ่นๆ ช่วยให้แผลของเราหายไวขึ้นนั่นเอง ภาพล่างนี้คุณหมอหนึ่งมาช่วยวาดเส้นมาร์คจุดให้เรียบร้อย เตรียมพร้อมดูดไขมันค่ะ

petcharat_Liposuction-7.jpg


petcharat_Liposuction-4.jpg


petcharat_Liposuction-6.jpg


petcharat_Liposuction-led.jpg

ภาพนี้เป็นตอนที่นัดเข้ามาอบแสง LED ลดบวมค่ะ

ทีนี้กลับมาพูดถึงหลักการทำงานเจ้าเครื่องดูดไขมันเวเซอร์ 2.2 ที่มีความสามารถคือช่วยกำจัดเซลลูไลท์ ขจัดผิวเปลือกส้ม ทำลายพังผืดร่วมกับกระชับสัดส่วนได้ในครั้งเดียว เป็นการนำเทคโนโลยี Ultrasound มาใช้ในการสลายไขมัน โดยส่งคลื่นเสียงความถี่ตรงเข้าสลายไขมันให้เกิดการแตกตัวเป็นของเหลว จากนั้นคุณหมอจะดูดของเหลวหรือไขมันนั้นออก โดยเปิดแผลที่เล็กมากแต่สามารถกำจัดไขมันได้ถึงชั้นล่างสุด หลังจากรักษาจะทำให้ผิวที่เป็นคลื่นหรือผิวเปลือกส้มหายไปอย่างถาวรเลยค่ะ สภาพผิวดีขึ้นจริงแถมกระชับเต่งตึงอีกตะหาก ดูดไขมันแล้วขาเพชรเองก็สมส่วนเข้าที่ขึ้น มั่นใจมากขึ้นด้วย

petcharat_Liposuction-2.jpg


petcharat_Liposuction-rf.jpg


หลังดูดไขมันแล้วเพชรแนะนำให้ทำควบคู่กับการนวดกระชับ RF นะคะ เพื่อการแก้ปัญหาไขมันและเซลลูไลท์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ได้ผลลัพธ์ดีและเร็วขึ้น เพชรซื้อโปรดูดไขมันพี่ๆเค้าก็แถมคอร์สอบแสง LED กับนวดกระชับ RF ให้ฟรีด้วย คุ้มเกินคุ้มค่ะ คอร์สนี้ใครขยันก็แวะมานวดบ่อยๆได้ค่ะ คุณหมอหนึ่งบอกว่าร่างกายจะปรับตัวและสัดส่วนเข้าที่ในช่วง 3 - 6 เดือน ส่วนวิธีการดูแลรักษาก็เหมือนการผ่าตัดทั่วไป ช่วงแรกๆก็ต้องงดออกกำลังกายหนักและต้องใส่ชุดกระชับต่อเนื่อง ใครสนใจติดต่อไปที่สยามลอฟท์คลีนิกได้เลยนะคะ https://www.facebook.com/SiamLoftClinic อยู่สยามสแควร์ ซอย 7 เดินขึ้นไปชั้น 2 ตรงบายพาส ทางเดินเข้าไปเล็กๆหน่อย สังเกตระหว่างร้าน Mr. Shake (มิสเตอร์เชค) กับกรุงเทพจักษุคลีนิก หาไม่ยากค่ะ หรือจะแอดไลน์ไปคุยกับพี่ๆพนักงานเค้าได้ค่ะ LINE: @siamloft.clinic หรือโทร 0616699252 พนักงานโอเคอยู่นะ คุยง่าย ไม่บังคับขายไม่ฮาร์ดเซลล์เกินไป เป็นอีกจุดนึงทำให้เพชรชอบที่นี่มาก เดี๋ยวรอบหน้าจะมารีวิว HIFU ต่อ ขอทิ้งท้ายกับภาพการดูดไขมันแบบรัวๆได้ไขมันเต็มถังไม่จำกัดซีซี วันนี้เพชรไปก่อนละ ขอบคุณทุกคนที่ติดตามนะคะ

petcharat_Liposuction-10.jpg


petcharat_Liposuction-5.jpg


petcharat_Liposuction-6-1.jpg


petcharat_Liposuction-8.jpg


petcharat_Liposuction-led2.jpg


petcharat_Liposuction-1.jpg


petcharat_Liposuction-3.jpg
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ด้านบน ด้านล่าง