สวยอย่างมั่นใจ เติมเต็มร่องแก้ม lift หน้าด้วย filler ของแท้ 100% ผ่าน อย.

DimensionClinic

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 กันยายน 2015
โพสต์
548
Untitled-2.jpg


Filler

จมูกแบน คางสั้น ร่องแก้มลึก มีริ้วรอยบนใบหน้า ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป มาเติมเต็มความสวยได้ในเวลาอันรวดเร็วด้วยการฉีด Filler เพื่อกลบสารพัดปัญหาบนใบหน้า ด้วยสารไฮยาลูรอนิก แอสิด (Hyaluronic Acid) ที่มีความปลอดภัย ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ หรือผลข้างเคียงใดๆ พร้อมให้การรักษาด้วยแพทย์ผู้มีความชำนาญที่จะทำให้ท่านพึงพอใจสูงสุด


ควรเลือกฉีด Filler บริเวณไหนบ้าง

– ฉีด Filler เพื่อลบริ้วรอย นิยมมากในการฉีดเพื่อลบริ้วรอย หรือแผลเป็นลึก สำหรับสาวๆ และหนุ่มที่มีอายุมากขึ้น

– เสริมจมูก การฉีด Filler ยังได้รับความนิยมในการทำเสริมจมูก ส่วนผลลัพธ์ว่าจะอยู่ได้นานหรือไม่ขึ้นอยู่กับสารฟิลเลอร์ที่ฉีดเข้าไป ควรปรึกษาแพทย์ผู้ฉีดก่อนเพื่อให้เข้าใจตรงกัน

– ฉีด Filler เสริมคาง สำหรับคนที่ต้องการให้คางแหลมหรือทำให้ใบหน้าเรียว การฉีด Filler สามารถทำให้คางยาวขึ้นและทำให้ใบหน้าเรียวขึ้นได้

– ฉีด Filler ลบร่องแก้ม สำหรับคนที่ร่องแก้มลึกมากๆ ไม่สามารถที่จะใช้ครีมใดๆ เพื่อลบร่องแก้มลึกนี้ไปได้ การฉีด Filler จะให้ผลที่ดีที่สุดและใช้เวลาน้อยที่สุด เปลี่ยนแปลงใน 3 วันเท่านั้นเอง

FILLER2.jpg


ข้อควรรู้หลังจากการฉีด Filler

– ใน 12 ชั่วโมงแรก อย่าแต่งหน้าหรือใช้ครีมบำรุงผิวทันทีหลังฉีด หากฉีดที่ริมฝีปาก ให้งดการใช้หลอดดูด งดสูบบุหรี่ และอย่าทาลิปสติกทันทีรวมถึงหลีกเลี่ยงการใช้เครื่องสำอางและครีมบำรุงผิว

– งดการออกกำลังกายหนักๆ หรือกิจกรรมที่ทำให้เหงื่อออกมาก รวมถึงการสัมผัสโดนความร้อน เช่น ซาวน่า การออกแดดจัดอาจทำให้การฉีด ไม้ได้ผลดีเท่าที่ควรและทำให้ Filler เสื่อมสภาพเร็วขึ้น

– ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยยืดอายุการฉีด Filler ได้หลังจาก 48 ชั่วโมง อาจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่มี Hyaluronic Acid โมเลกุลขนาดเล็ก ที่ผ่านการทดสอบแล้วว่าปลอดภัยและช่วยยืดประสิทธิภาพของฟิลเลอร์ ได้นานขึ้นด้วย

– การฉีด Filler จะอยู่ได้นานที่สุดไม่เกิน 1 ปี และจะได้ผลดีมากขึ้นหากทำ ควบคู่ไปกับการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคุณด้วย โดยเฉพาะ อย่าลืมดื่มน้ำในปริมาณที่มากพอ เพื่อผลที่ดีขึ้นแต่หากอาการบวมแดงเป็นอยู่ นานเกิน 3 วัน ควรรีบปรึกษาแพทย์จะดีที่สุด​
 
ด้านบน ด้านล่าง