Vaser Smooth ดูดไขมันสุดฟิน เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่สยามลอฟท์คลินิก

SIAM LOFT CLINIC

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
14 ธันวาคม 2016
โพสต์
11



ดีจ้า น้ำเองจ้า กลับมาอีกครั้งกับกระทู้รีวิวฟินๆ

หลังจากพยายามลดน้ำหนักมานาน ทั้งออกกำลังกาย คุมอาหาร นับแคลอรี่ แต่มันช่างยากเย็นเหลือเกิน โดยเฉพาะบริเวณหน้าท้อง มันลดยากจริงๆเล้ยยย เพื่อนๆก็แนะนำให้ลองดูดไขมันดูซิ ลดได้ทันใจดี


ต้องบอกก่อนว่า เพื่อนๆเราส่วนใหญ่ก็ใช้บริการดูดไขมันกันทั้งนั้น ยังไม่เคยมีใครบอกว่าไม่ดีเลย แถมยังเชียร์ให้เราทำกันใหญ่ น้ำเลยมาหาข้อมูลดู ทั้งถามจากเพื่อนๆ และหาข้อมูลจากอินเตอร์เน็ตด้วย ซึ่งก็พบว่ามีคลินิกศัลยกรรมแถวสยามสแควร์ที่เขาว่ากันว่ามีคุณหมอที่เชี่ยวชาญการดูดไขมันระดับต้นๆของเมืองไทยเลยทีเดียว เห็นว่าช่วยแก้ไขให้คนไข้ที่ไปดูดที่อื่นมาแล้วได้ผลไม่ดี คุณหมอที่นี่ก็สามารถแก้ไขได้ดีมากๆ แถมราคาไม่แรงด้วย เอาล่ะ...ทำที่นี่แหละ ว่าแล้วก็เข้าไปติดต่อที่คลินิกเลย

prestige-22.jpg


พอเข้ามาที่คลินิกว้าว..บรรยากาศดูดีดูน่าเชื่อถือ พนักงานที่นี่ก็ให้การต้อนรับดีมาก คุณหมอให้คำแนะนำอย่างเป็นกันเองมากๆ เราเลยรู้สึกอุ่นใจขึ้นมาเยอะเลย ตอนแรกก็รู้สึกกลัวๆอยู่ หลังจากนัดวันได้แล้วเจ้าหน้าที่ก็จะแนะนำรายละเอียดเกี่ยวกับการเตรียมตัวก่อนทำ โดยเฉพาะการงดรับประทานอาหารบางประเภทก่อนการดูดไขมัน เสร็จแล้วก็เตรียมตัวรอขึ้นเขียงได้...555


0010.jpg


พอถึงวันนัดดูดไขมัน เรารู้สึกตื่นเต้นพอสมควร
แต่คุณหมอจะคอยพูดคุยให้เราคลายความกังวลลงไปได้
พอเปลี่ยนชุด ถ่ายภาพ เจ้าหน้าที่ก็มาทำความสะอาดจุดที่จะดูดกันสุดฤทธิ์ ที่นี่เขาเน้นเรื่องความสะอาดมาก เจ้าหน้าที่พยาบาล และคุณหมอที่นี่น่ารักมากเลย หายเกร็งไปเลย

อันนี้เป็นภาพตอนคุณหมอหนึ่ง วิเคราะห์และมาร์คจุดว่าจะดูดไขมันตรงไหนบ้าง ดูจะหลายจุดเหมือนกันนะเนี่ย

0013.jpg


ตอนดูดไขมันคุณหมอหนึ่งมือเบามาก ใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ ไม่รู้สึกเจ็บเลย คุณหมอบอกว่าเครื่องมือที่ใช้ดูดไขมันที่นี่เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด(Veser Smooth) ดูดไขมันได้เยอะ ไม่ทำให้เจ็บ และแผลเล็กมาก แบบนี้จะทำให้พื้นตัวได้ไว พอดูดเสร็จคุณหมอก็ให้พักแล้วก็เอาไขมันที่ดูดออกมาให้ดู


โอ้โห...นี่ไขมันเราหรือนี่

0005.jpg



Bye Bye พุง
ต่อไปนี้เราจะมีหน้าท้องแบนราบหุ่นสวยแล้ว จากนี้จะออกกำลังกายสม่ำเสมอไม่ยอมให้พุงโย้อีกแล้วล่ะ


 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ด้านบน ด้านล่าง