ทำนมไม่ได้เจ็บอย่างที่คิดเลยค่ะ ^^

copy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 มีนาคม 2016
โพสต์
257
สวัสดีค่ะ แพรนะคะ ตอนนี้ทำงานพริตตี้ Mc แล้วก็รับถ่ายแบบค่ะ แพรอยากจะมาแชร์ประสบการณ์การทำนมค่ะ แพรทำที่ F Clinicค่ะ สิ่งที่ทำให้แพรอยากทำหน้าอกก็คือ เราใส่เสื้อผ้าไม่สวย แล้วเราก็เป็นคนที่ตัวใหญ่ด้วย แล้วถ้าหน้าก็เล็กแบบนี้เนี้ย มันไม่มีอะไรน่ามองเลยค่ะ แล้วมันก็เกี่ยวกับเรื่องการทำงานค่ะ มันจะเสริมความมั่นใจเรามากขึ้น เพราะการเป็นพริตตี้ ต้องใส่ชุดเซ็กตามที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งบางชุดเราเอาไม่อยู่จริงๆเพราะเรานมเล็กมาก เพราะเหตุนี้แพรเลยอยากทำหน้าอกค่ะ

S__15777815.jpg 83124.jpg

เวลาใส่สายเดี่ยวเราก็ไม่อยากให้เห็นสายเสื้อชั้นในเน๊าะ แต่พอไม่ดันนมเราไม่มีเลยค่ะแบนราบบบบ อยากใส่ชุดสวยๆแบบคนอื่นเขาบ้าง แพรเลยหาข้อมูลอยู่พักใหญ่เลย ส่วนมากแพรจะชอบอ่านรีวิว เพราะจะได้เห็นผลลัพธ์จริงๆ จนเราไปเจอรีวิวของ คุณดาว นายิกา ที่ออกรายการวู้ดดี้เกิดมาคุยค่ะ


ดูแล้วอยากทำกับที่นี้บ้าง เราเลยไปเสิร์จหาข้อมูลค่ะเพิ่มค่ะ เราก็อยากมั่นใจที่สุดเน๊าะ อยากได้ที่ดีๆเพราะมันเป็นการผ่าตัดใหญ่ถ้ามันผลาดชีวิตเราคือจบเลย เราศึกษาอย่างละเอียดเลยค่ะ ทั้งคุณหมอ เครื่องมือ เสียงตอบรับจากคนที่ทำมาก่อน ซึ่งเราชอบและอยากทำกับที่ F Clinic เราเลยโทรไปสอบถามและจองคิวเลยค่ะ จองคิวขอเข้าปรึกษากับคุณหมอก่อนนะคะ ยังไม่ได้ทำเราสามารถเข้าปรึกษาก่อนได้ เราเคยเห็นคุณหอแต่ในรายการค่ะ ตัวจริงคุณหมอผิวดีมากค่ะ เป็นกันเอง ให้คำปรึกษาดีมากๆ เราสามารถถามคำถามได้หมดเลย คุณหมอจำถามความต้องการของเรา แล้วคุณหมอจะแนะนำให้ค่ะว่าควรทำแบบไหน แพรได้เสริมที่ 325 CC ค่ะ เพราะไม่อยากได้ใหญ่มาก ต้องการให้ดูใหญ่ขึ้นเป็นทรงสวยให้มันธรรมชาติที่สุด ซิลิโคนเป็น ซิลิโคน Mentor USA ผิวเรียบค่ะ เพื่อความนิ่มค่ะเพราะซิลิโคนเมนเตอร์นี้จะนิ่มมาก แต่ขอบหนาไม่แตกหรือรั่วภายหลังค่ะ จะสิบปียี่สิบปีซิลิโคนก็ไม่เป็นไรค่ะ สวยอย่างสติต้องสวยอย่างปลอดภัยนะคะ

น้องแพร (นม)RE_4439.jpg

พอมาถึงวันผ่าตัดจริงๆ ตื่นเต้นมากกกกกกกกกก ใจเต้นตุ๊บๆเลยค่ะ แต่มันก็ผ่านมาได้ดีคะ ตอนทำหลับไปเลย หลับสนิทหลับแบบไม่รู้เรื่องไม่รู้สึกเลยว่าคุณหมอทำอะไรไปบ้าง ไม่รู้สึกเจ็บหรืออะไรเลยนะคะตอนทำ เพราะเราดมยาสลบอยู่ อีกอย่าง F Clinic ใช้คุณหมอวิสัญญีหรือแพทย์ดมยาควบคุมดูแลตลอดการผ่าตัดนะคะ ไม่ต้องเป็นห่วงเลย ปลอดภัยหายห่วง เราฟื้นมาบอกตรงๆเลยว่ามันไม่เจ็บค่ะ ทำเสร็จเราสามารถลุกได้ทันทีเลย มันจะตึงๆหนักๆที่ตรงน่าอกหน่อย แต่ถ้าถามว่ารู้สึกเจ็บมั้ย ไม่ค่ะ มันจะมาเจ็บตอนที่นอนค่ะ แต่ไม่ได้เจ็บมากน่ะรู้สึกปวดๆเราก็กินยาแก้ปวดที่ทางคลินิกให้ไว้ ตื่นมาก็หายปวดค่ะ เชื่อมั้ยค่ะวันที่3 แพรก็ไปทำงานต่อได้แล้ว เพื่อนยังตกใจ เฮ้ยนี่แค่วันที่3 เรามาทำงานได้แล้วหรอ อย่างที่บอกแหละค่ะว่าเราเดินได้ตังแต่วันแรกเลย แผลก็ไม่เขียวน่ะตอนแรกคิดว่ามันคงบวมคงเขียวช้ำมากแน่ๆ แต่มันไม่ช้ำเลยค่ะ คุณหมอคงประณีตมากๆ


S__15777820.jpg

S__15777819.jpg

หลังทำ 1 วันค่ะ เห็นมั้ยว่ามันไม่ช้ำจริงๆไม่มีเขียวอะไรเลย นี่คือซัพพอร์ตบรานะคะ ให้ใส่หลังเส็ดทำที ที่รัดข้างบนคือ รัดเพื่อไม่ให้นมสูงมากเกินไป ทรงจะได้สวย เราลุกนั่งได้สบายๆเลย ใครที่บอกว่าทำนมเหมือนรถสิบทับ แพรบอกเลยว่าไม่จริงค่ะ ที่อื่นแพรไม่รู้ค่ะ แต่ที่ F Clinic แพรยืนยันค่ะว่าไม่เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้นจริงๆ คือมันดีมากๆเราไม่ต้องเสียเวลาเสียงานเสียการเลย พัก5วันลุยงานต่อได้เลย
S__15777822.jpg
วันที่3ออกไปเดินเล่นข้างนอกล่ะค่ะ ชิวๆ
 

copy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 มีนาคม 2016
โพสต์
257
ตอนนี้ครบ1 เดือนแล้ว แผลเข้าที่แล้ว เรายังต้องใส่บรายกกระชับอยู่นะคะ เพื่อที่จะได้ทรงที่สวย แผลตอนนี้หายแล้วค่ะ ยังมีรอยแดงนิดหน่อย ค่ะ แผลที่นี้ มันจะค่อยๆเลือนรางไปตามเวลาค่ะ ไม่ต้องกังวลเลย

2D3B9599.JPG 2D3B9600.JPG


ในภาพ 4 เดือนละคะทุกอย่างเข้าที่หมดแล้ว ไม่ต้องใส่ซัพพอร์ตบราล่ะค่ะ เราสามารถออกกำลังกายได้ปกติแล้ว ความรู้สึกตอนนี้คือแฮปปี้สุดๆ หลังจากที่ทำหน้าอกเนี้ย การงานก็ดีขึ้น แล้วการใส่เสื้อผ้าของเรามันทำให้เรารู้สึกมั่นใจมากๆ

2D3B1642.JPG
2D3B1643.JPG
2D3B1645.JPG
2D3B4291.JPG
2D3B4294.JPG
2D3B4297.JPG
2D3B4300.JPG
2D3B4302.JPG
 

copy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 มีนาคม 2016
โพสต์
257
S__15777818.jpg S__20160543.jpg S__20160544.jpg

จากที่แต่ก่อน จะไม่ค่อยกล้าใส่สายเดี่ยวหรือเสื้อกล้ามสักเท่าไหร่ แต่ตอนนี้จะชุดแบบไหนเราก็มั่นใจมากๆค่ะ เรามีเคิร์บ มีทวดทรวจแล้ว จะใส่อะไรก็สวย เราก็กล้าโชว์มากขึ้น บอกเลยตั้งแต่ทำหน้าอกมา มีแต่ดีกับดี เพราะเรายังไม่เจอปัญหาอะไรจริงๆค่ะ ชอบที่นี้จริงๆ ทั้งสถานที่ การบริการ คหรือคุณหมอ ทุกอย่างโอเครมากๆ ฝากถึงสาวๆที่อยากทำหน้าอกแบบแพรนะคะ อยากให้ศึกษาให้ดี ให้รู้จริงๆก่อน อย่าหลงเชื่ออะไรง่าย อย่าเห็นแต่แค่ว่ามันถูกๆ จะทำ เพราะการผ่าตัดเสริมหน้าอก เป็นศัลกรรมใหญ่ มันผิดผลาดไม่ได้ แล้วมันต้องอยู่กับเรานาน ไม่มีใครเปลี่ยนนมปีล่ะครั้งหรอกค่ะ ส่วนมากก็อยู่ไปตลอดชีวิตเน๊าะ ส่วนใครที่อ่านแล้วอยากทำที่ F Clinic เหมือนแพร แพรบอกได้เลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ สามารถหาข้อมูลติดต่อได้เลยน้า วันนี้แพรไปแล้วสวัสดีค่ะ
 

chanika043

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 กรกฎาคม 2017
โพสต์
359
เรากลัวเจ็บ ได้ยินมาว่ามันเจ็บมาก
 
ด้านบน ด้านล่าง