ทำนม เรื่องเล็กจิ๊บๆ ใครว่าสิบล้อทับ !!!

copy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 มีนาคม 2016
โพสต์
257
วันนี้ แก้วจะมาเล่าประสบการณ์การทำหน้าอกที่ F Clinicกันค่ะ ก่อนอื่นเลยขอแนะนำตัวก่อนนะคะ ชื่อแก้วคะ ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานบริษัทค่ะ คือแก้วมีปัญหากับหน้าอกมาก เป็นคนที่ไม่มีหน้าอกเลย แบนแบบแบนมากๆเวลาใส่สายเดี่ยวเกาะอกเนี้ย เราไม่มั่นใจเลย ขนาดเราเห็นเราไม่ไม่โอเคร เราเลยไม่กล้าโชว์ตรงนั้นเลย ทำเหมือนเราขาดอะไรไปอะคะ เราเป็นผู้หญิงแท้ๆแต่ไม่มีนม

S__4562999.jpg S__4563001.jpg S__4563003.jpg

เราเลยคิดมาตลอดว่าจะเสริมน่าอก คิดนานมากเก็บตังไปด้วยคิดและหาข้อมูลไปด้วย เพราะเราก็อยากได้ความปลอดภัยของเรามากที่สุด และผลลัพธ์ต้องดีด้วย เลยสรรหาคลินิกนานมากๆแก้วเจอเจอรูปศัลยกรรมน่าอกรูปนึงในเฟส เราก็เห็นว่าสวยดีเลยกดเข้าไปดู เป็นของ F Clinic อ่านต่อไปเรื่อเขาบอกว่า แผลเล็ก ไม่ต้องพักฟื้น เราก็งงว่าไม่ต้องพักฟื้นนี่ยังงัย เราเลยค้นหาขอมูลเพิ่มทันทีเลยค่ะ ว่ามันเป็นยังงัยแบบไหน การสงสัยนี่แหละมันทำให้เรารู้สิ่งใหม่ๆ ปรากฏว่ามันมีจริงๆค่ะ ทุกคนที่ทำที่นั้นเราไปอ่านรีวิวแล้วเขาไม่ต้องพักฟื้นจริงๆค่ะ แสดงว่ามันไม่เจ็บจริงๆ เพราะเราก็กลัวเจ็บเนาะ แล้วไม่อยากเสียเวลางานด้วยไม่อยากขาดงานยาว อยากพักแค่ไม่กี่วันล่ะไปทำงานต่อได้ เราจึงตัดสินใจเลือกทีนี้ เราโทรไปถามเลยค่ะ ว่าต้องอะไรแบบไหนบ้าง ราคาเท่าไหร่ เราก็คุยนัดวันเรียบร้อย เราต้องเข้าไปปรึกษากับคุณหมอที่คลินิกก่อนค่ะ เราก็ได้เข้าปรึกษากับคุณหมอป้างค่ะ คุณหมอคนดังที่เราเห็นโด่งดังในวงการศัลยกรรมคุณหมอน่ารักคะ ไม่ดุ พูดจาดีเป็นกันเองมากๆ ทำให้เรากล้าพูดกล้าถามคุณหมอเพิ่มมากขึ้น คุณหมอนำซิลิโคนออกมาให้ลองจับเลยนะคะ แล้วถามว่าเราชอบแบบไหน อยากได้แบบไหน แบบนี้ผลดีอย่างไร ผลเสียอย่างไร การเตรียมตัวต้องเตรียมตัวอย่างไรคุณหมอบอกหมดค่ะ ใครอยากรู้รายละเอียดเพิ่มสามารถดูได้ตามลิ้งนี้เลย (http://fclinic-beauty.com/breast-surgery/ )

วันที่นัดเข้าไปปรึกษาเนี้ย เราได้ที่สาขาเมืองทองธานี คลินิกของเขามีหลายสาขามาก เราได้ไปที่นี้ คลินิกสวยมากๆ นี่พูดเลย สวยจริงๆหรูหรา ฏว้างขวางมาก มีหลายชั้นมาก มีลิฟท์ในตัว ไม่ต้องขึ้นบันไดให้เหนื่อย ไฮโซมาก การตกแต่งก็ทันสมัย สะอาดสะอ้านมาก

น้องแก้ว(นมใต้รักแร้_8501_0.jpg
น้องแก้ว(นมใต้รักแร้_8903.jpg

อยู่ในคลินิกแล้วนะคะ ชอบมากๆ คลินิกสวยน่าเข้า หรูหรามากๆ

วันที่ผ่าตัดจริงๆเราตื่นเต้นมาก นอนแทบไม่หลับเลย อย่างว่าแหละค่ะการทำหน้าอกเป็นการศัลยกรรมใหญ่ ใครๆก็กลัวแหละค่ะ เราไม่ได้กลัวอะไรน่ะ เรากลัวเจ็บต่อให้เรามั่นใจแค่ไหนลึกๆแล้วเราก็ยังกลัวเจ็บอยู่ดีค่า เราผ่าตัดเคสแรกเลย ยิ่งตื่นเต้น พี่ๆที่นั้นก็พยายามชวนเราคุยไม่ให้เราเครียดให้เราผ่อนคลาย พี่ๆที่นั้นน่ารักมากๆค่ะ บริการดีมากๆ พอเข้าห้องผ่าตัด จำได้ว่าคุณหมอพูดอะไรสักอย่างนี่แหละคะ จำไม่ได้ จำได้อีกทีคือตื่นแล้วจิงๆค่ะ ตื่นเลย เห็นพี่ๆที่นั่นบอกว่าใช้เวลาชั่วโมงกว่าเลยน่ะ แต่เรารู้สึกเหมือนหลับไปแปปเดียว เหมือนวูปไปล่ะตื่นมามีนมเลย 555555

S__5316737.jpg
ขอถ่ายรูปกับคุณหมอป้างสักนิดนึงค่ะก่อนเข้าห้องผ่าตัด
 

copy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 มีนาคม 2016
โพสต์
257
ไม่รู้สึกอะไรเลย คือตอนแรกรู้สึกกลัวว่าตอนกรีดตอนแทงตอนยัดจะกลัวเจ็บ จะไปเจ็บได้งัยค่ะเราสลบขนาดนั้นสลบแบบไม่รู้สึกอะไรทั้งนั้นเลย ลืมบอกไปทีนี่มีแพทย์วิสัญญีควบคุมดูแลตลอดการผ่าตัดนะค่ะไม่ต้องห่วงเรื่องจะไม่ฟื้นเลย ส่วนเรื่องเจ็บ จะบอกงัยดีล่ะ กลัวไม่เชื่อ มันไม่เจ็บจิงๆ มันเจ็บนิดๆรู้สึกเจ็บอยู่ค่ะ แต่ไม่ได้เจ็บอไรมากเลย รู้สึกที่สุดเลยคือตึงแน่นที่หน้าอก ไม่ชินเลย แต่เชื่อมั้ยค่ะ ผ่าตัดเส็ดเราก็ลุกขึ้นเดินเลยนะคะ ไม่ต้องนั่งรถโรงบาล ไม่ต้องนอนเตียงหามไปหามมาค่ะ มันเดินได้เลย ลุกได้ กินข้าวได้ปกติเลย ช่วยตัวเองได้หมด ใครที่คิดว่าทำนมแล้วต้องเจ็บมากๆ ต้องนอนบนเตียงเป็นเดือต้องนอนไม่ได้เป็นอาทิตย์ ทุกวันนี้ไม่ใช่ละคะ วิวัฒนาการทางการแพทย์มาไกลมันมาไกลมาก วันที่4แก้วก็ลุกไปทำงานต่อได้ละคะ แต่ต้องระมัดระวังแค่นั้นเอง อย่ากระโดด หรือกระทุ้งเพราะแผลอาอักเสบได้ ไม่น่าเชื่อจริงๆ ว่ามันจะง่ายขนาดนี้ เจ็บที่สุดคือวันที่2 มันจะปวดๆหน่อยแต่ทางคลินิกมียาแก้ปวดให้ค่ะ ตื่นมาก้อหายเจ็บแล้ว


ตอนนี้ทำหน้าอกกับF Clinic ได้2เดือนแล้วภูมิใจมากตอนนี้

แก้ว_1433.jpg แก้ว_2102.jpg แก้ว_4909.jpg แก้ว_5534.jpg แก้ว_8739.jpg แก้ว_9355.jpg แก้ว_9657.jpg
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:

copy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 มีนาคม 2016
โพสต์
257
จะใส่ชุดไหนเราก็มั่นใจมากๆ ชอบมากๆทรงสวยๆไม่ต้องใส่บราดันทรงหรือเหล็กดันทรงเลย ไม่ใส่บราทรงก็สวยค่ะ ตอนนี้รู้สึกเหมือนตัวเองหุ่นดีมากๆเหมือนตัวเองเปนผู้หญิงที่พร้อมมากขึ้น ไปไหนมาไหนคนก็ทักทำไมสวยขึ้นทั้งๆที่เราทำหน้าอกน่ะไม่ได้ทำหน้า ก็งงๆอยู่เหมือนกัน 55555 มีนมมันทำให้เราสวยขึ้นได้ขนาดนั้นเลยหรอ พึ่งรู้วันนี้แหละค่ะ ส่วนผลลัพธ์ที่ได้คือ นมนิ่มเป็นธรรมชาติค่ะ ไม่เป็นก้อนไม่โป๊ะ ทรงก้อสวยๆ ตอนนี้เราเปลี่ยนคัพแล้วค่ะ ย้ายมาคัพ D แล้ว แล้วเราเลิกใส่บราดันทรงที่มีเหล็กแล้วจากที่ทนเจ็บมานานตั้งแต่เด็ก มาวันนี้ไม่ต้องพึ่งมันละคะ โยนทิ้งเลย ส่วนเรื่องแผลเป็น แผลเล็กเหมือนที่เขาโฆษณาเลย ประมานข้อนิ้วนี่แหละค่ะ คุรหมอบอกว่ายิ่งนานไปแผลจะยิ่งเลือนหายไปไม่ต้องห่วงเลย นี่แค่2เดือนเราก็โอเครกับรอยแผลละคะ ใครที่บอกว่าทำไปทำไม ชอบโชว์หรอถึงต้องทำ ถึงเราจะไม่ได้มีอาชีพพริตตี้ที่ต้องโชว์เรือนร่าง แต่เราเป็นผู้หญิงค่ะ เราก็อยากสวยเหมือนกันแหละ มันคือเพิ่มความมั่นใจของเราล่ะเหมือนกันว่าแก้ปมในใจของเราด้วย ไม่ต้องสนใจหรอกคะว่าคนอื่นเขาจะมองยังงัย เอาที่เราสบายใจไม่เดือดร้อนใครดีกว่าค่ะ ใครสนใจอยากทำก็สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่เพจ F Clinicได้เลยนะค่ะ หรือแอ็ดไลน์ไปสอบถามก่อนเลยที่ @fclinic (มีแอ็ดน้า) วันนี้แก้วลาไปก่อนล่ะ สวัสดีค่ะ ^^



S__5316723.jpg
S__5316724.jpg
S__5316725.jpg

S__5316736.jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง