มาดูกันว่า ทำนม จะน่ากลัวอย่างที่คิดหรือป่าว ???

copy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 มีนาคม 2016
โพสต์
257
สวัสดีค่ะ ทุกค๊นนนนนนน ชื่อแพนดี้นะคะ ต้องบอกก่อนเลยว่าปกติแพนดีเป็นคนไม่มีหน้าอกเลยแบนมากๆ ดันยังงัยก็ไม่ขึ้น ไม่มีร่องหรือไม่มีเนินอะไรเลย แล้วเวลาเราไปไหนไปเที่ยวไปเจอเพื่อนผู้ชาย เพื่อนผู้ชายก็ชอบทักว่า นมไปไหนอะไรอย่าเงี๊ย รู้สึกคับแค้นใจคือเราเป็นผู้หญิงน่ะ เจ็บจี๊ดมากค่ะ ก็เลยคิดจะมาทำหน้าอก แล้วการทำหน้าอกมันจะเสริมความมั่นใจของเราด้วยเวลาใส่เสื้อผ้า

2D3B4411.JPG

2D3B4413.JPG

แล้วเราก็มีพี่สาวชื่อพี่แฮม ที่อยากทำหน้าอกเหมือนกันด้วย พี่แฮมก็หาข้อมูลและชวนเรามามา พี่แฮมบอกว่ามาทำที่ F Clinicนี่แหละ พี่หาข้อมูลมาหมดแล้ว น่าทำมาก สถานที่สะอาดหรูหรา เครื่องไม้เครื่องมือเขาก็ทันสมัย เพราะพี่แฮมทำชีพเซลล์ขายเครื่องมือแพทย์ค่ะ พี่แฮมจะรู้เรื่องนี้ดี ที่สำคัญเขามีหมอที่เก่งด้วยพี่แฮมก็เอารีวิวมาให้เราดูเราเห็นแผลผ่าตัดล่ะแบบ เฮ้ยแผลเล็กมากๆจริงๆ เรา2คนเลยตัดสินใจจูงมือกันมาทำที่ F Clinicค่ะ เพราะมั่นใจในที่นี้สุดแล้ว เราเอาความปลอดภัยและความสบายใจของเราดีกว่า

ก่อนทำมีการเข้าปรึกษาคุณหมอก่อนค่ะ ว่าเราอยากได้ขนาดไหนแบบไหน คุณหมอใจดีค่ะเราถามคำถามเยอะมากแต่คุณหมอก็ตอบเราได้หมดค่ะ ให้คำปรึกษาดี อันไหนดีก็บอกว่าดี อันไหนไม่ดีหรือไม่เหมาะกับเราคุณหมอก็บอกค่ะ ของแพนดีทำขนาด 350 CC เป็นขนาดที่พอดีกับตัวเรา ซิลิโคน Mentor ค่ะ ทีนี้ทำแต่ซิลิโคนนี้เพราะเป็นซิลิโคนพรีเมี่ยมทีได้มาตรฐาน นิ่มเหมือนธรรมชาติแต่ขอบหนาไม่แตกไม่รั่วภายหลัง แพนดี้เลือกผ่าตัดใต้ราวนมนะคะ เพราะไม่เจ็บฟื้นตัวเร็วเพราะเรากลัวเจ็บมากๆ เลยเลือกเอาวิธีที่เจ็บน้อยที่สุดค่ะ

วันที่เข้ารับการผ่าตัดตื่นเต้นมากๆ กลัวอย่างเดียวเลยกลัวเจ็บ แต่พี่ๆเขาก็ยืนยันนะคะไม่ต้องกลัวไม่เจ็บบบแน่นอน ทำใจให้สบายๆไม่ต้องกังวล พี่เขาก็น่ารักค่ะ ชอบบริการของที่นี้มากๆ เข้าไปจะมีแพทย์วิสัญญีหรือหมอดมยา เขาจะคอมควบคุมการดมยาระหว่างผ่าตัดทุกขั้นตอน เราไต้องกลัวเลยว่าเราจะไม่ฟื้น เข้าไปปุ๊ป หลับไปตอนไหนไม่รู้เรื่องเลยตื่นมาอีกทีมีนมแล้ว 55555 ระหว่างการผ่าตัดเนี้ยแพนดี้ไม่รู้สึกไม่รู้เรื่องอะไรเลยเพราะหลับสนิทไม่รู้สึกเจ็บอะไรทั้งนั้นผ่าตัดเสร็จเขาก็ให้เราพักที่ห้องก่อนค่ะจนเราฟื้นรู้สึกดี เราก็กลับบ้านได้เลย หลังทำเสร็จแพนดี้ขอยืนยันอีกเสียงเลยค่ะว่า ไม่เจ็บจะรู้สึกตึงมากว่าเจ็บ ตึงๆที่หน้าอก วันสองวันแรกไม่เขียวไม่ช้ำเลยค่ะ แค่บวมเป่งๆนิดหน่อย ไม่น่าเชื่อผ่ามันจะง่ายขนาดนี้ ความคิดเราคือทำนมต้องเหมือนสิบล้อทับ แต่จริงๆแล้วไม่ใช่เลยมันสบายมาก อาจจะเป็นเพราะเครื่องไม้เครื่องมือหรือฝีมือของคุณหมอที่ทำให้มันออกมาดีแบบนี้ เราคิดถูกมากที่เลือกที่นี้คิดไม่ผิดจริงๆ มาดูผลลัพธ์ที่ได้กันเลยค่ะว่าต่างกันขนาดไหน

2D3B4915.JPG
2D3B4916.JPG
2D3B4917.JPG
2D3B4922.JPG
2D3B4926.JPG
2D3B4931(1).JPG

แพนดีชอบมากๆ มันดูใหญ่แต่มันดูธรรมชาติ ไม่เป็นก้อน นี่พึ่งทำได้แค่2เดือนนะค่ะ เราสามารถไปออกกำลังกายเบาๆได้แล้ว ขนาดเราไม่ค่อยได้นวดนมน่ะ คุณหมอบอกว่าให้นวดบ่อยๆนมจะนิ่มพังพืดก็จะไม่เกิด แต่เราขี้เกียดงัย นี่ขนาดไม่ค่อยได้นวดน่ะ ยังนิ่มเลย ฟรินมากๆ ตอนนี้ไปไหนมาไหนเราก็มั่นใจ จะใส่ชุดแบบไหนเราก็มั่นใจจากคนที่เคยล้อตอนนี้เงียบสนิทเลยค่ะไม่กล้าล้อแล้ว ตอนนี้เราใส่สายเดี่ยวเกาะอกสวยแล้ว จะให้ดูแผลหลังผ่าตัด2เดือนค่ะ มันเล็กมากจิงๆ

แผล.jpg

สรุปการทำหน้าอกที่ F Clinic คือฟรินมากกกกกกกกกกกกก มันเปลี่ยนเราไปเลย จากที่เราไม่ค่อยกล้าใส่สายเดี่ยวเกาะอก เพราะเวลาใส่คนชอบล้อ เอานมไปไหนมั้งล่ะ นั้นข้างหน้าข้างหลังบ้างหล่ะ แต่ตอนนี้ไม่มีใครล้อเลย มีแต่คนชมว่านมเราสวยดูธรรมชาติ ไม่น่ากลัวเลย มันเหมือนนมใหญ่ขึ้นเองโดยธรรมชาติอ่ะ อยากจะบอกว่า แพนดีขอแนะนำเลยค่ะ F Clinic แล้วคุณจะไม่ผิดหวังจริงๆเขาบริการดุจเราเป็นเซเล็ปเลย เขาให้ความสำคัญกับลูกค้ามากกว่าเงินทองค่ะหรือยอดคนทำมากกว่า เขาใส่ใจเรามากค่ะ หลังทำเสร็จเขามีการติดตามสอบถามตลอด แนะนำจริงๆค่ะ F Clinic
 
ด้านบน ด้านล่าง