รีวิวทำนมกับคุณหมอป้าง เป็นงัยต้องอ่านค่ะ !!!

copy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 มีนาคม 2016
โพสต์
257
ชื่อแฮมนะคะ แฮมจะมาเล่าประสบการณ์การทำหน้าอกที่ F Clinicให้ฟังกันคะ เผื่อสาวๆคนไหนอยากทำจะได้เอาไปเป็นแนวทางในการตัดสินใจได้ค่ะ ปัญหาที่แฮมอยากทำหน้าอกคือ เรามีขนาดหน้าอกที่เล็กมาก เราจึงต้องใส่ฟองน้ำที่มันใหญ่มาก ซึ่งถ้าเราใส่ไม่นานก็ไม่เป็นรัยหรอกค่ะ แต่แฮมต้องใส่ตลอดเพราะเสริมความมั่นใจ การใส่ฟองน้ำทำให้เราอึดอัดมาก ต้องคอยดันคอยสอดตลอดเวลาซึ่งบางครั้งดันมากๆมันก็เป็นรอยกดทับค่ะ ไม่ชอบเลย แล้วด้วยอาชีพของแฮม ต้องพบปะลูกค้าอยู่ตลอดเวลาทั้งในและนอกสถานที่ ต้องพาลุกค้าไปเลียงหรืองานปาร์ตี้แฮมอยากจะใส่สายเดี่ยวเกาะอกบ้าง เราเลยอยากใส่ให้สวยๆบ้าง

2D3B4372.JPG

2D3B4377.JPG
cafe_0.jpg
cafe_2.jpg
View attachment 15143
เลยอยากทำหน้าอกขึ้นมา แฮมเลยหาข้อมูลก่อนค่ะ แฮมหาข้อมูลตามอินเตอร์เน็ตต่างๆมากมาย และสอบถามเพื่อนๆว่าทำที่ไหนบ้าง จนเจอรีวิวของ F Clinic ทรงสวยมากก แผลเล็ก ที่สำคัญไม่ต้องพักฟื้น เพราะแฮมลางานนานๆไม่ได้ค่ะ อยากพักไม่นานแล้วทำงานต่อได้เลย แฮมเลยสนใจทีนี่เป็นพิเศษ พอได้วันนัดคิวทุกอย่างเสร็จ เราได้เข้าไปปรึกษาพูดคุยกับคุณหมอก่อนค่ะ วันนั้นได้เข้าคลินิกวันแรกคลินิกสะอาดได้มาตรฐานมากๆเลยค่ะ พร้อมอุปกรณ์การผ่าตัดที่ทันสมัยและครบครัน ทำให้รู้สึกมั่นใจและคลายกังวลในการผ่าตัดเสริมหน้าอก คุณหมอป้างให้คำปรึกษาแฮมดีมากๆ เป็นกันเอง ทำให้แฮมคลายความกลัวลงไปได้เยอะเลย แฮมทำหน้าอก 350 CC ค่ะ เป็นซิลิโคน Mentor สหรัฐอเมริกา เป็นแบบผิวเรียบ ศัลยกรรมที่ใต้ราวนมค่ะ ที่เลือก ซิลิโคน Mentor เพราะเป็นซิลิโนที่นิ้มคล้ายธรรมชาติแต่เปลือกหนาไม่แตกไม่รั่วภายหลังค่ะ



ก่อนทำคุณหมอส่งเราไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาลค่ะ มีพี่พยาบาลตามเราไปด้วย ดูแลเราทุกอย่างไม่มีเสียค่าใช้จ่ายใดๆเพิ่มเลย ค่ารถก็ไม่ได้เสียเพิ่ม ค่าตรวจสุขภาพก็ไม่ได้เสีย เงินที่จ่ายไปครอบคลุมทั้งหมดไม่ต้องจ่ายอะไรเพิ่มเลยค่ะ จนถึงวันที่เข้าห้องผ่าตัดจริงๆ ที่นี่เขามีแพทย์วิสัญญีแพทย์นะคะ คอยดูแลการดมยาของเรา ไม่ต้องห่วงเรื่องที่ว่าจะไม่ฟื้นเลยค่ะ ที่เราเห็นตามข่าวว่าไม่ฟื้นน็อคยาสลบตายส่วนมากแพทย์และพยาบาลจะทำกันเอง ซึ่งที่จริงแล้วการดมยาสลบต้องใช้แพทย์วิสัญญีเฉพาะทางค่ะเราเลยมั่นใจมาก ความรู้สึกก่อนเข้าห้องผ่าตัด ก็ตื่นเต้นนิดหน่อยค่ะ แต่ไม่มาก เพราะว่าเชื่อในคลินิกและเชื่อฝีมือหมอป้างอยู่แล้ว เราศึกษาข้อมูลมาเยอะพอสมควรจึงมั่นใจในคุณหมอจริงๆ ตอนที่ทำไม่ทันได้ตั้งตัวเลยค่ะ หลับไปตอนไหนไม่รู้ ไม่รู้ด้วยว่าหลับ มันหลับไปเอง หลับแบบไม่รู้สึกอะไรเลย ไม่รู้สึกเจ็บหรือรู้สึกอะไรเลยตอนคุณหมอทำ รู้ตัวอีกทีก็ลืมตามาตอนเสร็จหมดทุกอย่างค่ะ รู้สึกตึงที่หน้าอกแต่ไม่รู้สึกเจ็บนะคะ เป็นแบบตึงแน่นๆเฉยๆ ทำเสร็จเราก็พักผ่อนอีกห้องนึง มีพี่ๆคอยดูแลอยู่กับเราตลอดเวลาเลย คอยสอบถามว่าเราเจ็บไหม รู้สึกยังไงบ้าง อยากกินอะไรมั้ย พี่ๆที่นี้น่ารักมากๆค่ะ พักเสร็จเราก็กลับบ้านได้เลยค่ะ ไม่ต้องนอนโรงพยาบาล หรือนอนคลินิกให้เสียเวลา เราเดินได้นะคะ แต่อาจจะไม่สะดวกมากเพราะยังไม่ชิน เราช่วยตัวเองได้ทุกอย่างหมดกินข้าวเข้าห้องน้ำ ลุก เดิน ทำได้เหมือนคนปกติค่ะแค่ต้องระมัดระวังแค่นั้น แล้วนมเราไม่เขียวไม่ช้ำเลยค่ะแค่จะบวมๆหน่อยแฮมขอยืนยันอีกเสียงเลยคะว่าไม่เจ็บเลย ไม่ทรมาน เอาเป็นว่าไปดูเลยดีกว่าคะว่าหลังทำเป็นอย่างไรบ้าง
 

copy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 มีนาคม 2016
โพสต์
257
timeline_25600622_112659.jpg timeline_25600622_112700.jpg timeline_25600622_201944.jpg timeline_25600625_123703.jpg

หลังจากที่ทำหน้าอกกับ F Clinic มาได้2เดือนบอกเลยว่าชอบมากๆนมเรานิ่มมากๆ ไม่แข็งเลยเหมือนธรรมชาติมากค่ะ เพื่อนจิ้มดูก็ยังบอกว่านิ่มเลย เราชอบมากๆแล้วไม่มีปัญหาอะไรเลยนะคะ ไม่มีพังพืดเกาะนิ่มธรรมชาติ ส่วนเรื่องแผลหายดีละคะ แผลเล็กมากจริงๆ หลังจากนี้เราก็ดูแลแค่รอยแผลค่ะสักพักมันจะยิ่งจากลงอีก การดูแลรักษาก็คือการนวดค่ะ ถ้าอยากให้นมนิ่มเป็นธรรมชาติต้องนวดบ่อยๆ คุณหมอสอนวิธีนวดว่าต้องนวดอย่างไรให้เรียบร้อยหมดค่ะ ทำก็ทำตาม โดยส่วนตัวแล้ว แฮมรู้สึกว่าทีนี้ปลอดภัยมากๆ เครื่องมือทันสมัย คุณหมอก็เก่ง มันทำให้แฮมมั่นใจมากๆที่จะทำศัลกรรมกับทีนี้ แฮมไปละน้า หวังว่าจะได้ข้อคิดหรือความรู้จากการแชร์ของแฮมในครั้งนี้นะคะ สวัสดีค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง