รีวิวทำนม กับคุณหมอป้าง F clinic จะเป็นยังงัยไปดุกันเลยค่ะ !!!

copy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 มีนาคม 2016
โพสต์
257
15.jpg
สวัสดีค่ะ ชื่อเหมียวนะคะตอนนี้มีอาชีพพริตตี้แล้วรับงานถ่ายแบบบ้างค่ะ ซึ่งอาชีพแบบนี้ต้องใช้รูปร่างหน้าตาทำมาหากินอยู่แล้วใช่มั้ยค่ะ เพราะมีคนสวยๆหน้าใหม่ๆเข้ามาตลอดเวลา ซึ่งหน้าตาเนี้ยเหมียวสามารถใช้เทคอัพช่วยได้ แต่รูปร่างนี้สิค่ะเหมียวมีปัญหามาก โดยส่วนตัวเหมียวค่อยข้างเป็นคนเจ้าเนื้อนิดหน่อย แต่หน้าอกเนี้ยเล็กมากๆน่าจะแบ่งเนื้อตรงอื่นมาที่นมบ้าง 55555 เพื่อนๆหลายคนก็ชอบทักว่าเวลาแต่งตัว ว่าอันไหนข้างหน้าข้างหลัง นมหายไปไหนเราก็เสียเซลยุน่ะ แล้วเราเป็นคนชอบแต่งตัวมาก เห็นใครใส่อะไรสวยเราก็อยากใส่ด้วย แต่ด้วยเรื่องหน้าอก ที่เล็กใส่อะไรก็ไม่สวยเลยต้องทำหน้าอกสักทีใส่เกาะอกก็แทบหลุด

S__2998497.jpg
S__2998490.jpg
S__2998491.jpg
IMG_1568.JPG
แบนมั่ยละคะ เวลาทำงานเจอเพื่อนร่วมงานที่ดูมๆ เราก็แอบอยากมีบ้างน่ะ เราเลยตัดสินใจว่าจะทำ เราเลยหาข้อมูลโดยถามพี่ๆพริตตี้ว่าทำที่ไหนดี เขาก็แนะนำมาว่าทำที่นี้สิ เขาไปทำแล้วดีไม่ต้องพักฟื้นเลยเขาสามารถทำงานต่อได้เลย นมนิ่มสวยด้วย เราได้ยินมาแบบนี้เราเลยหาข้อมูลเพิ่มจากอินเตอร์เนต ก็เห็นสถานที่ เห็นคุณหมอ เห็นรีวิวทุกอย่างเลยตัดสินใจเลยค่ะ ว่าจะทำ เลยโทรสอบถามกะทางคลินิกก่อน จนนัดวันเข้าปรึกษากับคุณหมอ วันนั้นถึงได้เห็นสถานที่จริงของคลินิก วันนั้นเราไปที่สาขาเมืองทองธานีค่ะ คลิกนิกสวยไฮโซมาก ไม่น่ากลัวเลย ไฮโซจิงๆ ดูสะอาดและปลอดภัย พอเราเข้าปรึกษากับคุณหมอคุณหมอให้คำปรึกษาดีมากเป็นกันเอง แล้วคุณหมอให้ความรู้เราแบบดีมากพูดถึงผลกระทบการดูแลรักษาทั้งหมด ข้อควรระวัง ซิลิโคนแตกต่างกันยังไง คุณหมอเอาซิลิโนออกมาให้ดูว่าชอบแบบไหน จนเราก็ได้ข้อลงตัวค่ะคือ ซิลิโคน Mentor USA ขนาก 325 CC เพราเราไม่อยากได้ใหญ่มาก ถึงจะทำก็ขอทำแบบธรรมชาติไม่น่าเกลียด พอคุยรายละเอียดกันเสร็จคุณหมอก็ส่งตัวไปตรวจสุขภาพค่ะ
7.jpg

วันที่จะทำการผ่าตัด ก่อนเข้าห้องผ่าตัดความรู้สึกตอนนั้นคือ ตื่นเต้นนิดนึง พี่ๆเขาให้ไปนอนรอ เราก็หลับไปเลยค่ะหลับสบาย พี่มินนี่จำชื่อได้เลย พี่เขาดูแลดีมากเป็นกันเอง

1.jpg
2.jpg
ก่อนเข้าห้องผ่าตัดค่ะตื่นเต้นๆ จะย้ายคัพแล้ว ฮ๋าๆๆๆๆๆ
 

copy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 มีนาคม 2016
โพสต์
257
ตอนอยู่ในห้องผ่าตัดจำไม่ได้จริงๆค่ะว่าตัวเองหลับไปตอนไหน หลับไม่รู้เรื่องเลย ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาทำอะไรไปบ้าง เพราะไม่ได้รู้สึกเจ็บ ที่เห็นตามข่าวว่าตื่นขณะผ่าตัด แล้วทรมานเหมือนลงนรกเนี้ย ไม่มีค่ะกับที่นี้ค่ะ เพราะเขามีวิสัญญีแพทย์โดยตรง ปลอดภัยแน่นอนค่ะหายห่วง พอหลับไปตื่นมาอีกทีคือเสร็จแล้ว ไม่รู้สึกเจ็บเลยยยยย อันนี้พูดจริงๆ มันแค่รู้สึกแน่นๆตึงๆหน้าอกหน่อยค่ะ ทำเสร็จเราก้สามารถเดิน เซลฟี่ได้ปกติเลย ลั่นลาได้เลยค่ะ ไม่ได้เจ็บหนักแบบที่ทุกคนพูดเลย เพราะก่อนทำถามเพื่อนว่าเจ็บมั้ย คนอื่นที่ทำที่อื่นเขาบอกว่าเจ็บมาก ทรมานมาก แต่ที่นี่ไม่เจ็บเลย คุณหมอมือเบามากจริงๆค่ะ
3ก่อน.jpg
หลังทำเสร็จทันทีค่ะ ขอเซลฟี่ก่อน ^^

4.jpg
6.jpg
5.jpg
หลังทำเสร็จ 1 วัน แต่งตัวออกไปช้อปล่ะค่ะ ชิวๆ ^^ รอให้ครบ7วันเราก็จะไปตัดไหมละคะ ระหว่างนี้คือ ตอนแรกเราคิดว่าคงทรมานได้อยู่แต่บนเตียงน่าเบื่อแน่ๆ แต่จริงๆแล้ว ไม่ได้เป็นอย่างที่คิดเลยค่ะ สบายมากเจ็บนิดหน่อยแต่ทนได้ค่ะ ไม่ต้องนอนติดเตียงไม่ต้องเสียงานเสียการเลย แค่เวลาลุกเวลานั่งต้องระวังนิดหน่อย
8.jpg
ครบ7วันแล้ว มาตัดไหมกับคุณหมอค่ะ ได้เห็นหน้าอกเห็นทรงเต็มๆแล้วทรงสวยมาก เป็นธรรมชาติ ไม่ช้ำไม่เขียวเลย
9.jpg 10.jpg 11.jpg
หลังตัดไหมนะคะ เห็นทรงแบบเต็มๆคะ กลมสวย ไม่ห่างเลยค่ะ ชิดแบบชมแล้ว 55555 และที่สำคัญให้ทุกคนหาแผลค่ะ หาแผลผ่าตัดของเราเจอมั้ย มันเนียนมากกกกกกกก ไม่อยากจะเชื่อจิงๆค่ะ เรายังตกใจ แล้วแผลเป็นนีมมันจะค่อยจางไปเรื่อยๆตามเวลานะคะ ชอบมากๆค่ะ
 

copy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 มีนาคม 2016
โพสต์
257
12.jpg
ออกกำลังกายล่ะคะ แต่ห้ามออกกำลังกายกนักๆนะคะ ให้ออกแบบเบาๆไปก่อน รอให้ทุกอย่างเข้าที่กว่านี้ค่อยออกกำลังกายปกติค่ะ

อัพเดตล่าสุดค่ะ


13.jpg 14.jpg 15.jpg







16.jpg 17.jpg 18.jpg 19.jpg
หลังจากที่ทำหน้าอกมา บอกได้เลยค่ะว่าชอบมากๆ งานเราก็เพิ่มมากขึ้น งานเพิ่มแบบจะเพิ่มขึ้นจากแต่ก่อนเยอะมากๆ ถ่ายแบบเซ็กซี่อะไรแบบก็เริ่มเข้ามาเยอะ แล้วเราก็มั่นใจที่จะรับด้วย แต่ก่อนต้องแบบว่าต้องยัดไม่รู้จะยัดยังไงให้มันดูอึ้มๆ ตอนนี้ไม่ต้องแล้ว โนบรายังดูอึ้มเป็นทรงไม่ง้อฟองน้ำไม่ง้อดันทรงละค่ะ ^^

การทำหน้าอกที่ F Clinic ในครั้งนี้เหมี่ยวชอบมากๆเลยคะ สถานที่ก็สวยไฮโซมากๆ ความทันสมัยของเครื่องไม้เครื่องมือความสะอาดปลอดภัย ส่วนคุณหมอมือเบามากนมเราไม่ช้ำไม่มีเขียวเลย ที่สำคัญแผลก็สวยด้วยเล็กนิดเดียวไม่ได้น่าเกลียดอย่างที่คิด และพี่ๆเขาบริการดีมากดุจเราเป็นเซเลบริตี้ค่ะ ใครสนใจก็สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ F Clinic เลยนะคะ เขามีทั้งเพจ ทั้งไลน์ ทั้งไอจี ทั้งเบอรืโทร มีหลายสถานที่ด้วย สะดวกแบบไหนก็ไปตำแบบนั้นเลยคะ
 
ด้านบน ด้านล่าง