รีวิวทำนมกับ F Clinic ค่ะ

copy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 มีนาคม 2016
โพสต์
257
สวัสดีค่ะ ทุกคนคงอาจจะรู้จักต็อบบี้มาก่อนแล้ว หรือบางคนอาจจะไม่รู้จัก ก็ขอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการนะค่ะ ชื่อต็อบบี้ค่ะ จาก ซีรี่ Beauty and the Boys ค่ะ วันนี้ต็อบบี้ก็จะมาเล่าประสบการณ์การทำหน้าอกที่ F Clinicให้ฟังค่ะ เผื่อใครที่กำลังจะตัดสินใจทำหน้าอกจะได้นำไปศึกษาได้


ก่อนหน้าที่จะมาเล่นซีรี่เรื่องนี้เนี้ย ต๊อบบี้ทำงานเป็นพริตตี้ค่ะ แต่จะไม่ใช่สายเซ็กซี่มาก จนต็อบบี้มาแคสซีรี่เรื่องนี้ ซึ่งตัวละครเนี้ย ต้องเป็นพริตตี้ที่นมแบนไม่มั่นใจ ไปแคสงานไหนก็ไม่ได้เพราะเขาบอกว่านมแบน ซึ่งชีวิตจริงเนี้ยเราเป็นแบบนั้นเลยค่ะ การเป็นพริตตี้ส่วยมากต้องแต่งตัวว๊อกๆแวมๆ ซึ่งเราก็ค่อนข้างผอมด้วย ยิ่งนมไม่มียิ่งดูแห้ง บางชุดเราก้อใส่ไม่สวย เพื่อนๆที่เป็นพริตตี้ก็จะชอบล้อนมแบนๆก็ล้อด้วยความสนุกเล่นๆขำแหละ แต่ล้อบ่อยๆเราก็รู้สึกเหมือนเป็นปมในใจน่ะไม่ใช่ว่าไม่รู้สึกอะไรเลย

1.jpg S__7446575.jpg
มันแบนจริงๆค่ะ เราไม่เถียงเลย 55555555555

คือตอนที่แคสงานเขาบอกว่าต้องทำนมน่ะ ต้องทำจริงในซีรี่ เราก็ตอบตกลงทันทีค่ะ เพราะเราคิดว่ามันคือโอกาสที่ดี ทั้งได้งานทั้งได้ทำน่าอกด้วย 2 ต่อ แต่ก่อนหน้านี้ต็อบบี้ต้องบอกตามตรงเลยค่ะว่าไม่ได้คิดจะทำนมเลย เพราะกลัวเจ็บมากกกกกกกกกกกกกกกกกก คำว่าสิบล้อทับ วิ่งอยู่ในหัวตลอดเวลา แต่พอเขาบอกว่าต้องทำต็อบบี้ไม่ลังเลนะค่ะ เพราะอยากได้งานนี้ด้วย แล้วก็เชื่อใจในพี่วู้ดดี้ด้วยคิดว่าถ้าเป็นงานของพี่วู้ดดี้มันต้องดีแหละ ซึ่งพอประกาศตัวนักแสดง สรุปว่าเราติด เราดีใจมากกกกกกกกกกกกกกก อาจเพราะตัวจริงเราตรงกับในบทมากๆมั้ง 555555

3.jpg S__7446571.jpg

ทีนี้งานหนักมาล่ะค่ะ ต้องเข้ากระบวกการผ่าตัดแล้ว เราก็นัดคิวคุณหมอเพื่อปรึกษาก่อนเข้ารับการผ่าตัดเข้าไปที่คลิกนิกวันแรก คลินิกหรูมาก สะอาดด้วย ไม่เหมือนคลินิกเลยค่ะ เหมือนบ้านเหมือนโรงแรมมมากกว่า คุณหมอก็อธิบายให้ฟังทุกอย่างเลยค่ะ ซิลิโคนมีแบบไหนบ้างต่างกันยังงัย ซิลิโคนมีแบบไหนบ้าง ข้อดีข้อเสียมีอะไรบ้างการดูแลรักษาต้องทำอย่างไร การเตรียมตัวก่อนศัลยกรรมต้องทำอย่างไร คุณหมอบอกหมดค่ะ แล้วเราก็ปรึกษาเรื่องขนาดคุณหมอแนะนำให้เราเอาขนาด 375 CC Mentor USA เป็นผิวเรียบ ทรงกลมค่ะ เราก็ตกลงตามนั้นที่สำคัญเลยคุณหมอให้ความมั่นใจกับเรามากว่าทำแล้วไม่ต้องกลัวเจ็บ ไม่ต้องกลัวใหญ่เกินไป ไม่กต้องกลัวว่าจะไม่เข้ากับเรา
 

copy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 มีนาคม 2016
โพสต์
257
2D3B3058.JPG
ซิลิโคนที่นี้ของแท้แน่นอนค่ะ มีฉลากยืนยัน


วันที่จะผ่าตัดเราตื่นเต้นมากๆ แต่ที่สำคัญคือกลัวเจ็บมากกกกกกถึงหมอจะยืนยันยังไงในใจลึกๆเราก็ยังกลัวเจ็บอยู่ จำได้ว่าเข้าไปที่ห้องผ่าตัด แล้วเราก็หลับไปตอนไหนไม่รู้ค่ะ หลับแบบหลับไม่รู้สึกตัวเลยยยยยยยย ไม่รู้สึกเจ็บอะไรทั้งนั้น ใช้เวลาผ่าตัด1ชั่วโมง ตอนที่เข็นออกมาเราก็ฟื้นแล้ว แล้วเขาก็ให้เรามาพักอยู่อีกห้อง ไม่รู้สึกเจ็บอะไรนะคะ มันจะรู้สึกตึงๆหนักที่หน้าอก ยกแขนไม่ถนัดแค่นั้น ไม่ได้รู้สึกเจ็บอะไรมากมายเลย ทำเสร็จเราก็กลับบ้านเลย ไม่ต้องพักค้างคืน ที่นี้เขายืนยันค่ะว่าไม่ต้องพักฟื้น ใช้ชีวิตช่วยตัวเองได้ปกติ ก็จริงตามนั้นเลยค่ะ เรานั่งรถกลับบ้านปกติ ช่วยตัวเองได้ปกติ **** วันรุ่งขึ้นต็อบบี้ก็ต้องไปถ่ายซีรี่ต่อ เพราะมีไลฟ์สด ***** ใครจะไปคิดละค่ะว่าพึ่งทำวันแรกใครจะลุกมาทำงานได้ แต่ต็อบบี้ทำได้ค่ะ เชื่อแล้วว่าคุณหมอเก่งจริงๆ ระหว่างนี้7วัน คือเราต้องใส่ผ้ารัดนมเพื่อให้นมเข้าที่ และห้ามอาบน้ำ เช็ดตัวได้ ระหว่าง7วันนั้น เชื่อไหมค่ะ ต็อบบี้ใช้ชีวิตได้ปกติเลย ลุกนั่ง กินข้าวได้ปกติ คำว่าสิบล้อทับหายไปจากหัวเลยค่ะ ใครที่บอกว่าทำนมแล้วต้องนอนพักเป็นเดือน อยู่เป็นเตียงเป็นอาทิตย์ ไม่จริงเลยค่ะ ต็อบบี้ลุกเดินตั้งแต่วันแรก

วันที่7 คุณหมอนัดพบเพื่อตัดไหมและดูแผลซึ่งตอนนั้นต็อบบี้เดินได้สะดวกปกติแล้วค่ะ
2D3B3746.JPG 2D3B3748.JPG

อย่างที่ทุกคนเห็นเลยค่ะต็อบบี้เดินได้สะดวก หน้าตาสดชื่นปกติ มีความสุขไม่ได้เจ็บหรือโทรมเพราะผ่าตัดอะไรเลย เราก็มีถ่ายซีรี่ต่อปกติเลย ไม่ต้องพักกอง ไม่เสียเวลาการงานเลย ความรู้สึกตอนวันที่7คือหายเจ็บแล้วแผลก็โอเคขึ้น ในวันนั้นต้องตัดไหม และได้เห็นนมตัวเองชัดๆ คือชอบมาก ทรงสวยเลยค่ะ จากที่เราแบนๆเลย มาตอนนี้เรามีนมแล้ว แล้วมันไม่ใหญ่มากตามที่เราต้องการเลย ที่สำคัญแผลเล็กมากค่ะ เล็กจิงๆประมาณข้อนิ้วเองอ่ะ เฮ้ยคุณหมอยัดเข้าไปได้ยังไงก็งงเหมือนกัน


หลังทำค่ะ ไม่แบนอีกต่อไปแล้วววววววว ค่อยมั่นใจขึ้นมาหน่อย
S__7446569.jpg S__7446570.jpg


หลังทำ1เดือนคุณหมอก็นัดพบอีกค่ะ นัดดูแผลดูว่าเป็นยังไง เราเกิดปัญหาอะไรไหม
2D3B5082.jpg 2D3B5086.jpg
ซึ่งบริการหลังการผ่าตัดดีมากค่ะ ติดตามดูผลกระทบ ความพึงพอใจของเราตลอดไม่ใช่ว่าทำไปแล้วเสร็จเลย แต่เขาดูแลเอาใจใส่เรามากค่ะ 1 เดือนแล้วที่ทำหน้าอก ทุกอย่างเข้าที่แล้วไม่เจ็บแล้ว นมก็เข้าทรง ไม่เกิดพังพืดอะไรเลย ต็อบบี้แฮปปี้มากค่ะ ใส่ชุดอะไรก็มั่นใจ
 

copy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 มีนาคม 2016
โพสต์
257
2D3B6339.JPG 2D3B6340.JPG
2D3B6342.JPG 2D3B6328.JPG
วันนี้มาพบคุณหมออีกทีค่ะหลังจากทำได้ 6 สัปดาห์บอกเลยว่ามั่นใจมาก เราไม่ต้องใส่บราดันทรงเลยค่ะ แล้วทรงมันสวยมากจริงๆ ไม่แข็งเลยนิ่มมากๆ ไม่มีพังพืดเกาะด้วย
 

copy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 มีนาคม 2016
โพสต์
257
หลังจากทำมา ต้องยอมรับเลยค่ะว่างานเราเยอะขึ้นจากที่เราได้เป็นแค่พริตตี้ตอนนี้เรามีงานเดินแบบด้วย แล้วมอเตอร์โชว์เราก็ได้ไปด้วยดีใจมากๆค่ะ ไม่น่าเชื่อว่าเราจะมาถึงจุดๆนี้ได้ เราถือว่าเราก็ประสบความสำเร็จในชีวิตในจุดๆหนึ่งเลยนะค่ะ มีหน้าที่การงาน มีชื่อเสียง

S__7446568.jpg
ชุดจะเป็นแบบไหนเราก็เอาอยู่คะ เพราะเรามั่นใจแล้ว

S__7594034.jpg
 

copy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 มีนาคม 2016
โพสต์
257
2D3B0017.jpg
2D3B0018.jpg



S__7593997.jpg S__7593998.jpg
S__7593999.jpg
S__7594032.jpg

สรุปเลยล่ะกันค่ะ หลังจากที่ทำหน้าอกกับ F CLINIC ชอบมากกกกกกกกกก จากที่แต่ก่อนกลัวการผ่าตัด ตอนนี้ไม่กลัวเลยค่ะ ไม่เจ็บจิงๆ แล้วผลลัพธ์ที่ได้คือดีมากจริง หน้าอกเราไม่แข็งไม่มีพังพืดเลย นมนิ่มเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญแผลเล้กมากแทบจะไม่เห็นเลย เพื่อนขอดูเขายังบอกว่าแผลเล็กมาก หมอยัดเข้าไปได้ยังงัย ตั้งแต่ทำมายังไม่เจอปัญหาอะไรเลยค่ะ ไม่เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้นไม่เสียงานเสียการ แถมแผลยังเล็กอีก ถือว่าการทำหน้าอกครั้งนี้ประสบความสำเร็จมากค่ะ เพราะมันเป็นการต่อยอดและเพิ่มโอกาสต่างๆให้เราด้วย ทั้งหน้าที่การงาน ชื่อเสียง จากที่ได้เป็นแค่พริตตี้ ตอนนี้ได้เป็นนางแบบ นักแสดงด้วย แฮปปี้มากกกก สำหรับใครที่กกำลังคิดจะทำหน้าอก หวังว่ากระทู้ของต็อบบี้จะให้ประโยชฯได้ไม่มากก็น้อยนะคะ ขอบคุณที่อ่านนะคะไปแล้วววววว
 
ด้านบน ด้านล่าง