#BeautyTips วิธีง่ายๆ เพื่อสำรวจดูว่า "ผิวหน้าของเราแย่แค่ไหน?" #รักเพื่อนรีบแชร์ให้เพื่อนด่วน

noona

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 สิงหาคม 2015
โพสต์
41


ริ้วรอย ร่องน้ำหมาก รอยตีนกา เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่สาว ๆ มักจะพบเจอ จนทำให้หลายคนแทบจะไม่กล้าส่องกระจกกันเลยทีเดียว แต่ก็คงต้องยอมรับว่าเราเองก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงร่องรอยเหล่านี้ได้ ก่อนที่เราจะได้รู้วิธีการรักษาและลดเลือนริ้วรอยต่า ๆ เหล่านี้ รู้หรือไม่?? ริ้วรอยบนใบหน้าเรา แบ่งออกเป็น 2 ชนิด #อยากรู้แล้วใช่ไหมเป็นไงเลื่อนลงเลยซิจ้ะ



#ริ้วรอยที่เกิดจากการขยับหน้า เช่น ตีนกา ร่องหว่างคิ้ว ริ้วหน้าผาก ริ้วรอยพวกนี้เกิดจากการขยับของกล้ามเนื้อบนใบหน้า #วิธีเช็คสภาพผิวหน้า : เมื่อส่องกระจก ให้สังเกตุว่าเวลาเรายิ้ม มีตีนกาขึ้นมารึเปล่า เวลาเราเลิกหน้าผากหรือขมวดคิ้ว ทิ้งร่องรอยไว้เป็นเส้นเล็กๆมั้ย ถ้ามีริ้วรอยแบบนี้ แสดงว่าตอนนี้คุณควรต้องรีบดูแลผิวหน้าอย่างเร่งด่วน
#ริ้วรอยที่หน้านิ่งก็เห็น เช่น ร่องต่างๆ ร่องใต้ตา ร่องแก้ม



#วิธีเช็คสภาพผิวหน้า : เมื่อส่องกระจก ถ้าทำหน้านิ่งเฉยๆ แล้วปรากฏว่า มีร่องต่าง ๆ เหล่านี้ ขอแนะนำว่าคุณควรลงมือฟื้นฟูผิวหน้าอย่างเร่งด่วนที่สุด






Tips จำไว้ว่า หากเราปล่อยเวลาเสียเปล่าไปแค่1วัน ร่องรอยต่างๆ ก็จะเพิ่มขึ้น ลึกขึ้น และชัดขึ้นเรื่อยๆ ดังนั้นสาวๆ ควรรีบตัดสินใจลุกขึ้นมาดูแลฟื้นฟูผิวอย่างมีวินัย เท่านี้ใบหน้าของคุณจะกลับมาสวยใสแน่นตึงอย่างแน่นอน #ง่ายกว่านี้คำตอบอยู่ที่นี่เลยจ้า #Herbupthailand #สวยไม่ง้อBotox
 
ด้านบน ด้านล่าง