ประสบการณ์ หน้าใสเด้ง เนียนฉ่ำวาว สไตล์โมนา เน็ตไอดอล กับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดจากเกาหลี REJURAN®healer

strawberrypocky

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
26 พฤศจิกายน 2014
โพสต์
23
jdROaZvS.jpg

สวัสดีค่า โมนาเองนะคะ วันนี้เค้าจะมารีวิววิธีฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ให้กับผิวในแบบของโมนาให้ทุกคนได้ดูกัน เผื่อใครอยากจะผิวใส ผิวสุขภาพดีแบบนี้บ้าง ก็ลองเอาไปทำตามกันดูได้นะจ๊ะ คือโมนามีปัญหาผิวค่อนข้างเยอะ ยิ่งตอนนี้มีงานถ่ายแบบ เป็นพริตตี้ด้วย เลยไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองเท่าไหร่ งานแน่นมากจร้า พอมีเวลาก็อยากขอไปทำสวยกันซะหน่อย โมนาเลยไปปรึกษาคุณหมอที่ Amed Clinic สาขาสยามมาค่ะ ว่ามีวิธีไหนบ้างที่จะช่วยให้หน้าใส ทำให้ผิวดูเด็กขึ้น เพราะตอนนี้ถ้ามองหน้าเค้าดี ๆ ก็เริ่มจะเห็นริ้วรอยบ้างแล้ว T^T แต่ขอคุณหมอไว้ว่า ไม่อยากฉีดพวกโบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ หรือทำเลเซอร์แล้ว เพราะตอนนี้เห็นเค้าฮิตทำสวยด้วยวิธีธรรมชาติกัน เค้าก็อยากจะสวยจากภายในสู่ภายนอกบ้างอ่ะเนอะ 5555 คุณหมอที่คลินิกเลยแนะนำให้โมนาฉีด REJURAN® healer ค่ะ มา ๆ เดี๋ยวโมนาจะเล่าให้ฟังว่าตัวนี้มันดียังไง !!!

fjaIY3CL.jpg

หน้าตาของ REJURAN® healer ที่โมนาพูดถึงมันเป็นแบบนี้ค่า นางเป็นผลิตภัณฑ์ที่นำเข้าจากเกาหลี (นี่แอบคิดในใจ เดี๋ยวเราจะต้องผิวสวยผิวใสแบบนางเอกเกาหลีแน่ ๆ 5555) อย่างที่เกริ่นไปค่ะว่า เจ้าตัวนี้เนี่ยเป็นวิธีทำสวยแบบธรรมชาติ เพราะ REJURAN® healer มีสารสกัดจาก DNA ปลาแซลมอน มันช่วยฟื้นฟู และซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสียให้กลับมาดีขึ้น เรียกง่าย ๆ ว่ามันช่วยทำให้ผิวของเราใส และอ่อนเยาว์ขึ้น คุณสาหร่ายังแนะนำโมนามาอีกนะว่า REJURAN® healer เนี่ย เหมาะมากกับคนที่มีอายุ เพราะมันจะเข้าไปฟื้นฟู และซ่อมแซมเซลล์ผิวที่เสียได้ถึงชั้นในสุด ช่วยให้ผิวแข็งแรง ต่อต้านริ้วรอยอีกด้วยจ้า (เดี๋ยวว่าจะชวนแม่มาทำด้วยเหมือนกัน นางรู้ต้องดีใจแน่ ๆ) แต่...ไม่จำเป็นนะว่าต้องแก่ก่อนถึงค่อยไปฉีด เพราะ REJURAN® healer สามารถช่วยสร้างภูมิคุ้มกันใต้ชั้นผิวหนังของเรา ช่วยต้านริ้วรอยที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ใครไม่อยากหน้าแก่เร็ว จัดตัวนี้เลยจ้า

XlhSV40v.jpg

ก่อนจะฉีด เราก็จะต้องถ่ายรูปกันซะหน่อยเพื่อให้เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงกันไปเลยแบบชัด ๆ (นี่ยอมเปลือยหน้าสดให้ดูเลยนะ T^T) ไม่รอช้าเรามาคลีนหน้ากันก่อนเลย เพื่อให้ไม่เกิดการติดเชื้อ

2QIis4MJ.jpg

V5CvclMG.jpg

ใน REJURAN® healer กล่องนึงเนี่ย เค้าจะบรรจุยาไว้จำนวน 2 เข็ม ซึ่งเวลาจะฉีดแต่ละครั้งเนี่ยก็จะฉีดให้หมด 2 เข็มเลยค่ะ แต่ถ้าอยากให้เห็นผลดีที่สุด คุณหมอแนะนำว่าเดือนนึงควรมาฉีด 2 ครั้ง สัปดาห์เว้นสัปดาห์ หน้าจะฉ่ำดีเลยล่ะ ขั้นตอนแรกเค้าก็จะทายาชาให้ก่อน ประมาณครึ่งชั่วโมงยาก็จะออกฤทธิ์ละ จากนั้นก็จะเริ่มทำการฉีด REJURAN® healer ทั่วหน้ากันค่ะ

bUH6CRBZ.jpg

mDhbRiCJ.jpg

ตอนที่คุณหมอฉีดก็ไม่รู้สึกเจ็บเท่าไหร่นะ เพราะคุณหมอฉีดเร็วมาก ทั่วหน้าเลย มันอารมณ์เหมือนมดกัดมากกว่า แบบจี๊ด ๆ อ่ะ ไม่เกิน 20 นาที ก็เสร็จแล้วค่า

NLbJvu69.jpg

อีกอย่างที่มันไม่เจ็บเหมือนฉีดยาทั่วไป ก็เพราะเข็มของ REJURAN® healer ที่อยู่ในกล่อง มันมีขนาดบางกว่าปกติ อันนี้คุณหมอบอกมานะคะ มันช่วยลดความเจ็บปวด เวลาฉีดเลือดก็ออกน้อยกว่า เอาใจไปเลยคร่า ^__^

X3ph8YTL.jpg

หลังฉีด REJURAN® healer เสร็จ มันจะมีความรู้สึกปวดเล็ก ๆ บวมตุ่ย ๆ ตรงที่ฉีด แต่ไม่มากนะทนได้ค่ะ หมอบอกว่ามันเป็นปกติของการฉีด เดี๋ยวก็จะหายไปเอง คงเป็นเพราะฤทธิ์ยามันคงเริ่มทำงานแล้วแหละ หลังจากฉีดเสร็จมันก็จะมีรอยแดง ๆ เป็นปกติ แต่นี่คือ อยากหายเร็ว เพราะต้องใช้หน้าถ่ายแบบต่อ 555+ คุณหมอเลยแนะนำครีมตัวนึงมาชื่อว่า Rejuvenex Cream ค่ะ มันช่วยเรื่องสมานแผล เหมาะกับทาหลังฉีด หรือหลังทำเลเซอร์ ช่วยได้ดีมาก ๆ นี่เลยจัดมา 1 หลอด หน้าตาหลอดมันเป็นแบบนี้ค่ะ ไปเซฟจากเน็ตมาให้ดูจ้า

nDvKcusx.jpg

มีอีกนิดนึงนะ...สำหรับใครที่แพ้ปลาทะเลอาจไม่เหมาะจะฉีด REJURAN® healer นะ เพราะในREJURAN® healer มีสารสกัดจาก DNA ปลาแซลมอน ดังนั้นเนี่ยอาจจะทำให้เกิดอาการแพ้ได้ค่ะ แต่ถ้าใครแพ้อาหารทะเล ก็ไม่มีปัญหา สามารถฉีดได้จ้า เค้าก็แพ้กุ้งนะฉีดไปแล้วก็ปกตินะ

8KJxz1ub.jpg

หลังจากฉีดช่วงที่จะเห็นผลลัพธ์ได้ดีที่สุดที่หมอบอกมาก็คือ เกือบ ๆ หนึ่งเดือนค่ะ นี่เค้าก็ฉีดมาครบเดือนแล้ว รู้สึกว่าหน้าดีขึ้นเยอะเลย ผิวมันดูเรียบเนียน รูขุมขนก็กระชับขึ้น ประทับใจมากเลยค่ะ ซึ่งผลลัพธ์มันจะอยู่แบบนี้ได้ถึงประมาณ 6 – 8 เดือน แต่ก็อาจจะเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละคนนะขึ้นอยู่กับสภาพผิวด้วย ใครที่เจอปัญหาแบบเดียวกับเค้า แล้วไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองก็ไปลองดูกันได้นี่ไม่ได้ค่าโฆษณานะ แต่ทำแล้วรู้สึกดี ก็เลยอยากมาบอกต่อ แต่ขอฝากทิ้งท้ายไว้นิดนึงว่า จะสวยทั้งทีเนี่ยก็ต้องเลือกทำกับคุณหมอที่มีความเชี่ยวชาญด้วยนะอันนี้สำคัญมาก หวังว่ารีวิวของเค้าจะเป็นประโยชน์กับทุกคนน้า บ๊ายบาย คร่า...

RZHXh0yT.jpg

1ZMbwTEY.png

QGXi7hpk.png

เครดิตจาก facebook fanpage REJURAN
 
ด้านบน ด้านล่าง