อยากสวยแบบสาวเกาหลี ต้องดูดีด้วยการเสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อน

Soniasu

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
6 มกราคม 2017
โพสต์
4
สาวๆ หลายคนที่กำลังมีความคิดจะเสริมจมูก อาจเพราะอยากดูสวยจมูกโด่งแบบดาราซีรีย์เกาหลี ในปัจจุบันก็มีทั้งวัสดุ และเทคนิคมากมายในการทำจมูก และมีอีกหนึ่งวิธีที่กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากนั้นคือการเสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อนซึ่งปลอดภัยจากการเสี่ยงเนื่องจากซิลิโคนทะลุ เพราะกระดูกอ่อนที่นำมาใช้นั้นเป็นส่วนเล็กๆ ที่คุณหมอจะตัดออกมาจากหลังหูของเราซึ่งรับรองได้ถึงความปลอดภัยเมื่อมันเข้าไปอยู่ในร่างกายเรา วันนี้จึงถือโอกาสนำความรู้เกี่ยวกับการเสริมจมูกกระดูกอ่อนไว้เป็นแนวทางศึกษาให้คนที่กำลังสนใจเสริมจมูกด้วยวิธีการใหม่นี้


สำหรับกระแสเกาหลีฟีเวอร์ในบ้านเรานั้นก็มีมาระยะเวลาไม่น้อยแล้ว หากนับกันจริงๆ ก็ร่วมๆ 10 ปีได้แล้วที่คนไทยชื่นชอบ และอินกับความเป็นโอปป้า ยิ่งสาวๆ และที่เราทราบกันดีว่าเกาหลีเขาดังเรื่องการทำศัลยกรรมกันเป็นอย่างมาก และคนเกาหลีเองก็ทำศัลยกรรมกันอย่างแพร่หลายจนกลายเป็นเทรนด์ไปเสียแล้ว ในบ้านเราเองก็มีชื่อเสียงไม่น้อยในเรื่องของการทำศัลยกรรมตกแต่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหู ซึ่งเป็นวิธีการใหม่ล่าสุดที่ทั้งปลอดภัย ดูเป็นธรรมชาติ และความเสี่ยงที่จมูกจะทะลุน้อยที่สุด และแน่นอนว่าคนที่จะตัดสินใจเข้ามาทำจมูกใหม่ส่วนใหญ่ก็เป็นเพราะอาจจะเกิดจากความไม่มั่นใจกับจมูกของตัวเอง หรือเห็นเหล่าพระเอก นางเอกซีรีย์เกาหลีที่หน้าตาดูสวยน่ารักสุดเพอร์เฟ็ค ก็อยากจะดูดี และมั่นใจในตัวเองเหมือนกับเขาบ้าง โดยดาราเกาหลีที่กลายเป็นไอดอลของหนุ่ม-สาวชาวไทยหลายคนที่อยากจะมีจมูกเหมือนเธอเหล่านั้นก็มีอยู่ไม่น้อย วันนี้เราจึงขออนุญาตินำเสนอวิธีการเตรียมตัว และเลือกสถานที่ รวมไปถึงรูปแบบของการเสริมจมูกกระดูกหลังหู ว่าทำไมคุณถึงควรเลือกให้วิธีนี้ในการปั้นจมูกให้ เสริมมงกุฎให้กับใบหน้าของคุณให้ดูเพอร์เฟค


ทำจมูกที่ไหนดี คลินิก? โรงพยาบาล? ต่างกันมั้ย

คำถามนี้ถือเป็นนคำถามสุดฮิตหนึ่งคำถามที่คนคิดจะไปเสริมจมูกกระดูกอ่อนมักอยากรู้ นั่นเป็นเพราะว่าคนทั่วไปมักจะเปรียบเทียบความน่าเชื่อถือระหว่าง โรงพยาบาล และคลินิก อาจเป็นเพราะว่าภาพลักษณ์โรงพยาบาล ดูใหญ่ ดูมีประสบการณ์มากกว่า แต่อันที่จริงแล้วคลินิกเสริมความงามบางแห่งมีความเชี่ยวชาญในเรื่องการทำศัลยกรรมตกแต่งมากกว่าโรงพยาบาลเสียอีก นั่นเป็นเพราะแพทย์ผู้มาเปิดคลินิกเป็นของตัวเอง จบมาทางด้านนี้โดยเฉพาะ เครื่องมือต่างๆ ก็เป็นเครื่องมือสำหรับการทำศัลยกรรม ซึ่งต่างจากโรงพยาบาล แม้ว่ามีเครื่องมือเยอะก็จริง แต่บางแห่งอาจจะไม่ใช่เครื่องมือเฉพาะสำหรับการทำศัลยกรรมตกแต่ง ซึ่งนั่นเท่ากับว่า ระหว่างโรงพยาบาล และคลินิก นั้นจะมาวัดกันว่าที่ไหนดี หรือไม่ดีกว่าคงไม่ได้ แต่ให้ดูจากชื่อเสียงผ่านการรีวิว หรือความคิดเห็นจากผู้ที่เคยมาใช้บริการจะดีกว่า ซึ่งปัจจุบันก็ดูได้จากอินเทอร์เน็ต จากนั้นก็ค่อยเช็คข้อมูลของคลินิก แพทย์ผู้เป็นเจ้าของว่าเป็นใคร แล้วคลินิกนั้นมีรางวัลการันตีอะไรบ้าง ก็จะเป็นเครื่องช่วยยืนยันได้อีกทางเพื่อให้คุณเกิดความเชื่อมั่น


เสริมจมูกกระดูกอ่อนหลังหู ดีกว่าอย่างไร?

ต้องขอบอกก่อนว่าการเสริมจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังหูนั้น ไม่ใช่ว่าเราตัดกระดูกมาทำเป็นแกนจมูกทั้งแท่ง เพราะอันที่จริงตรงแกนที่เป็นสันดั้งจมูกเรายังคงใช้ซิลิโคนดังเดิม แต่กระดูกอ่อนหลังหูจะถูกนำมาไว้ตรงปลายจมูกซึ่งเป็นจุดที่บอบบาง และเสี่ยงต่อการเกิดการทะลุของซิลิโคนได้ โดยเจ้ากระดูกอ่อนหลังหูนั้นจะมาช่วยรองรับในส่วนนี้ เพราะมีความเป็นธรรมชาติ และสามารถจัดแต่งทรงได้ง่ายกว่าซิลิโคน ที่สำคัญคือไม่มีความคมเกิดขึ้นจึงทำให้โอกาสการทะลุของจมูกนั้นไม่มีอีก ดังนั้นการเสริมจมูกกระดูกอ่อนจึงดีกว่าการเสริมแบบเก่าตรงที่จะทำให้จมูกของคุณดูสวยเป็นธรรมชาติ และไม่ทะลุอีกด้วย
 
ด้านบน ด้านล่าง