แก้มย้วยตั้งแต่เกิดก็กลายเป็นหน้าเรียวได้ ด้วยการตัดกระพุ้งแก้มจากเอเมดคลินิก

tongnueng

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
27 กุมภาพันธ์ 2017
โพสต์
17
กลับมาอีกแล้วววว หนึ่งเองค่ะ กระทู้ที่แล้วหนึ่งเพิ่งจะเสริมหน้าอกได้เกือบ 2 เดือน ตอนนี้มาพบกับกระทู้รีวิวใหม่ของหนึ่งได้แล้วค่ะ อิอิกระทู้นี้เกิดขึ้นเพราะหนึ่งเป็นคนมีแก้มเยอะตั้งแต่เด็ก ต่อให้ลดน้ำหนัก ฉีดแฟต ร้อยไหม ทำยังไงก็มีแก้มอยู่ดี ตอนที่เข้าไปทำหน้าอกแอบๆ เห็นว่าที่เอเมดคลินิกมีคอร์สตัดไขมันกระพุ้งแก้มด้วย วันที่คุณหมอนัดตรวจอาการหน้าอกหนึ่งเลยคุยเรื่องการตัดกระพุ้งแก้มไปด้วยเลย

01.jpg

02.jpg
ขอลงรูปนี้หน่อย เคยถ่ายกับพรีเซ็นเตอร์เอเมดคลินิกด้วยน้า ถึงจะหลายปีมาแล้วก็เหอะ 555

พอคุณหมอตรวจดูก็ลงความเห็นว่าหนึ่งผ่าตัดเอาไขมันกระพุ้งแก้มออกได้ จองทันทีเลยค่ะ! อยากหน้าเรียวๆ เหมือนคนอื่นบ้าง 5555 พอจ่ายเงินจองคิวเรียบร้อยก็กลับไปนอนนับถอยหลังรอที่บ้าน จนมาถึงวันที่ต้องขึ้นเตียงผ่าตัดอีกครั้ง(ครั้งที่แล้ทำหน้าอก) แต่ทำคนละส่วนกันก็ตื่นเต้นอยู่ดีค่ะใจเต้นแรงมาก คุยกับเพื่อนในไลน์เพื่อนก็บอกว่าถ้าผ่านการทำหน้าอกมาแล้วคงไม่ต้องกลัวเจ็บแล้วแหละ 555 หนึ่งขำเลยค่ะ ลืมคิดข้อนี้ไปเลย หลังจากนั้นทุกอย่างก็ชิวๆ สบายๆ ค่ะ เพราะไว้ใจเอเมดคลินิกมาก ผ่าตัดเสร็จพี่ๆ พนักงานดูแลดีมากๆ คุณหมอมือเบาเหมือนเดิม ไม่เจ็บเลยค่ะ

3-4.jpg
บวมตุ่ยๆ เหมือนอมขนมไว้ตลอดเวลาเลย 555

เรื่องการดูแลรอบนี้หนึ่งระวังและดูแลดีเป็นพิเศษกว่ารอบที่เสริมหน้าอกหลายเท่าเลย เพราะผ่าตัดกระพุ้งแก้มจะเป็นแผลข้างในปาก มีโอกาสติดเชื้อได้ง่ายกว่าแผลด้านนอก อาหารต้องรสอ่อนเท่านั้นบ้วนปากให้สะอาด และกินยาให้ครบ ช่วงแรกหน้าจะบวมมาก แอบตกใจเหมือนกันค่ะ แต่ไม่กี่วันอาการบวมก็ยุบลง

5-6.jpg

07.jpg

ตอนนี้ยังไม่ครบ 1 เดือน แต่สังเกตได้ชัดเลยว่าแก้มดูเล็กลงแล้ว คือหนึ่งยังรู้สึกว่าบวมอยู่ แต่เพื่อนทุกคนบอกเหมือนกันหมดว่ามันไม่บวมแล้ว แถมยังดูแก้มน้อยกว่าเมื่อก่อน คุณหมอบอกให้อดใจรออีกสัก 3-4 สัปดาห์ จะเห็นผลที่ชัดเจน เอาไว้หนึ่งจะมาอัพเดทให้เพื่อนๆ ดูกันนะคะ

8-9.jpg

010.jpg

011.jpg
 

Ggifted

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 ตุลาคม 2016
โพสต์
6
น่ารักจังเลยค่ะ แต่ตอนมีแก้มก็น่ารักนะคะ ^^
 
ด้านบน ด้านล่าง