ทำจมูกแก้หน้าเบี้ยว !! รีวิวเสริมดั้งกับคุณหมอต้น ชนกร จ้า~~

waenjewelry

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
27 กุมภาพันธ์ 2017
โพสต์
12


ฮัลโหลล กลับมาอีกรอบ แหวนนะคะ นี่เป็นรีวิวครั้งที่ 2 ก็เคยรีวิวตัดไขมันกระพุ้งแก้มไปละ วันนี้มาเม้าต่อหลังไปเสริมดั้งกับคุณหมอต้น ชนกรค่ะ ขอบอกเลยว่ามันเวิร์คมว๊ากกกกกก

zfrp1.jpg


ก่อนทำจมูกกับคุณหมอต้น ชนกร มุมกล้องแค่ไหนดั้งก็ได้เท่านี้ค่ะ T^T^T


yomn2.jpg

ก่อนทำจมูกกับคุณหมอต้น ชนกรเอียงแล้วเอียงอีกก

ก่อนอื่นก็ต้องบอกก่อนว่าเราเป็นลูกค้าประจำของคลินิกนี้อยู่แล้ว หลังจากตัดไขมันกระพุ้งแก้มไปก็เข้าไปใช้บริการทรีทเม้น เลเซอร์ ดูแลผิวเป็นประจำ เพราะราคาถือว่าโอเคเลย แล้วก็เห็นผลด้วย แต่ด้วยความที่พอหน้าเริ่มเข้าที่ เริ่มเรียว แต่!! จมูกไม่มีมิติเลยจ้า T^T

5yjk3.jpg

หลังตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่มาสเตอร์พีซ คลินิก

ถ้าพูดถึงชื่อหมอทำจมูกในไทย แน่นอนว่าทุกคนต้องเคยได้ยินชื่อ หมอต้น ชนกร ซึ่งคุณหมอประจำอยู่ที่มาสเตอร์พีซคลินิกพอดีค่ะ ถือว่าโชคดีของเราเพราะช่วยในการตัดสินใจไปได้เยอะ ไหนๆ ก็เป็นลูกค้าที่นี่อยู่แล้วก็เลยให้พนักงานช่วยนัดปรึกษาจัดแจงคิวให้เลยค่ะ
พอมาถึงวันปรึกษา คุณหมอพูดตรงมากเลยค่ะ ทักว่าเราหน้าเบี้ยวตั้งแต่ยังไม่จับจมูก T^T ซึ่งคุณหมอก็จะย้ำว่าถ้าเสริมออกมาแล้วจมูกอาจจะดูเบี้ยวนะ รับได้รึเปล่า แต่เรื่องความโด่ง รูปทรงคุณหมอจัดให้ได้ตามรีเควสแน่นอนคือสโลปนิดๆ หวานๆ ตัวเราเองก็โอเคค่ะ แอบตกใจที่โดนคุณหมอทักอยู่เหมือนกันเพราะไม่เคยสังเกตเลยว่าตัวเองหน้าเบี้ยว !! แต่คุณหมอก็ปลอบใจนะ ว่าหน้าเราไม่มีใครเป๊ะเท่ากัน 100% เลยสรุปทำค่ะ ซิลิโคนเกาหลี 22,000 บาท (ไม่รวมค่ายาอีกพันกว่าบาทนะคะ)

aeoh4.jpg


รูปนี้หลังทำจมูกกับคุณหมอต้น ชนกร วันที่ 5 ค่ะ จะบอกว่าเรากินยาพาราแค่ 2 เม็ดเท่านั้นหลังทำ นอกนั้นก็กินยาแก้อักเสบ ลดบวมที่คลินิกให้เท่านั้นค่ะ ไม่มีอาการเจ็บหรือปวดอะไรเลย มันเลิศมากกก!!
พอถึงวันไปทำ นัดบ่ายแต่แอบไปสายค่ะ เลยต้องรีบกรอบเอกสารแล้วขึ้นไปเตรียมตัวอย่างไวเลย แต่คุณหมอใจดีมาก เห็นว่าเรามาช้าก็ยังรอคุยกับเราอยู่ (คุณหมอจะย้ำถามเรื่องรูปทรงที่อยากได้และบอกว่าจะได้ออกมาประมาณไหน) พอเสร็จแล้วก็เข้าไปห้องผ่าตัดขึ้นเตียงเตรียมผ่าตัดจ้า จะบอกว่ารอบนี้เจ็บกว่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มนิดนึงตอนคุณหมอจิ้มยาชาที่ปลายจมูกค่ะ คือมันจี๊ดดดดด ตัวเกร็ง ตอนที่ปลายเข็มจิ้มจมูก แต่นับถือคุณหมอที่มือเบาม๊ากกกกก พอเข็มจิ้มไปแล้วก็หายเจ็บแล้วค่ะ ตอนทำจำได้ว่าใช้เวลาชั่วโมงกว่าๆ แอบได้ยินพยาบาลคุยกันว่าคุณหมอเหลาซิลิโคนนานมาก ดูแกจะใส่ใจมากเป็นพิเศษค่ะ เพื่อให้จมูกกับหน้าออกมาดูบาลานซ์กันมากที่สุด แอบปลื้ม ><


gql15.jpg



รูปนี้หลังทำจมูกกับคุณหมอต้น ชนกร ครบ 7 วัน เข้าไปเอาเฝือกจมูกออกและตัดไหมค่ะ ไม่อวตาร ไม่สิงโต เลิศมากค่า

หลังทำจะมีอาการบวมแค่เล็กน้อยถ้าเทียบกับเพื่อนๆ หรือคนรู้จักที่เคยทำจมูก แต่ไม่ช้ำเลย ที่สำคัญดูแลง่ายนะ เราล้างหน้าปกติค่ะแค่เว้นตรงช่วงจมูกไว้ ส่วนเวลาอาบน้ำก็ใช้วิธีแหงนคอสระผม เพียงแต่ต้องระวังเรื่องแผลโดนน้ำนะตัวเธออ เพราะพยาบาลย้ำมาว่าถ้าแผลโดนน้ำ แผลชื้น แผลจะไม่สวย เสี่ยงเป็นคีรอยด์ได้ด้วยนะจ๊ะ เพราะฉะนั้นถ้าโดนน้ำจริงๆ รีบเช็ดให้แห้งค่ะ (เราใช้สำลีเช็ดเบาๆ หลังอาบน้ำตลอดค่ะ เผื่อไว้)


snpk6.jpg

20 วัน หลังทำจมูกกับคุณหมอต้น ชนกร

z4yw7.jpg

20 วัน หลังทำจมูกกับคุณหมอต้น ชนกร

5vs68.jpg

20 วัน หลังทำจมูกกับคุณหมอต้น ชนกร
ปัจจุบันตอนนี้เราทำจมูกมาได้ 3 เดือนกว่าแล้วค่ะ ทรงกำลังเข้าที่พอดี แต่คุณหมอต้นบอกว่าจะดูเนียนมากขึ้นกว่านี้ตอน 6 เดือนขึ้นไปจ้า ทรงสวย สโลป โด่งกำลังพอดี ใครที่มีปัญหาหน้าเบี้ยวลองเข้าไปปรึกษาคุณหมอต้นดูนะคะ ฝีมือคุณหมออันดับต้นๆ ของประเทศเลยค่ะ ไม่ผิดหวังแน่นอน !!

u2ue9.jpg

wjp10.jpg

kh911.jpg
 

waenjewelry

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
27 กุมภาพันธ์ 2017
โพสต์
12
เม้นติชมกันได้นะคะ
 

katesala

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 มีนาคม 2017
โพสต์
9
ของเราก็ทำ มาดูรีวิวได้นะ
 
ด้านบน ด้านล่าง