ตัดไขมันกระพุ้งแก้มที่มาสเตอร์พีซคลินิกบ๊ายบายสาวแก้มปริ

kwang_reindeer

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
22 กุมภาพันธ์ 2017
โพสต์
1
3e1q1.jpg

สวัสดีค่ะชื่อกวางนะคะ มาแชร์ประสบการณ์ตัดไขมันกระพุ้งแก้มค่ะ พอดีกวางไปทำที่มาสเตอร์พีซคลินิกมา ต้องบอกเลยค่ะว่ากวางเป็นคนมีแก้มคือแก้มใหญ่มากยิ่งเวลายิ้มแก้มนี่แทบปริเลย เวลาถ่ายรูปก็เลยชอบเอามือมาปิดแก้มไว้บ้างก็เอาผมมาปิด

o98b2.jpg

ก่อนจะไปทำเราก็กลัวๆนะคำว่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มมันดูหยองๆอ่ะแต่ว่าอยากสวย อีกอย่างเคยปรึกษากับคุณหมอก่อนหน้านี้ คุณหมอบอกว่าแก้มเราเยอะมากถ้าจะฉีดเมโสก็คงต้องฉีดหลายเข็ม คือไม่ไหวอ่ะไม่คุ้ม คือแก้มใหญ่จริงอะไรจริงร้องไห้หนักมาก
วันที่ตัดกระพุ้งแก้มตื่นเต้นมากยังจำบรรยากาศวันนั้นได้เลยอ่ะพี่พยาบาลให้เราไปบ้วนปากฆ่าเชื้อ เสร็จแล้วก็ให้มานอนเตียงรอหมอ หมอเป็นผู้หญิงท่าทางใจดีพูดเพราะด้วยก็เลยหายกลัว ส่วนช่วงตอนตัดกระพุ้งแก้มก็ไม่เจ็บนะคุณหมอฉีดยาชาแป้บๆก็เริ่มเอาเจ้าไขมันออกมา พอคุณหมอเย็บแผลเสร็จทั้งสองข้างก็ลุกได้เลย ฟังแล้วเหลือเชื่อเลยมั้ยล่ะ คือจริงๆหมอให้นอนพักก่อนประมาณ 10 นาทีนะแต่เรารู้สึกว่าพอลุกไหวก็เลยขอลุก สตรองมากกก คริคริ หลังจากทำอะไรๆเสร็จรับยาแล้วก็กลับบ้านเลยค่ะ ไม่ต้องกลับมาตัดไหมเพราะคุณหมอใช้ไหมละลายคือมันดีอ่ะ ชอบเลยยย

csyg3.jpg

ได้สองอาทิตย์แล้วค่ะ หน้ายังไม่เปลี่ยนมากแต่ก็รู้สึกว่าหน้าเล็กลง เวลาถ่ายรูปก็ยังใช้ผมมาบังหน้าไว้ค่ะ ^-^ คุณหมอบอกว่า 1 เดือนถึงจะ เห็นความเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจน เราลุ้นมากเลย ส่วนเรื่องอาหารการกินก็ไม่ทรมานมากค่ะหมอให้งดแค่อาหารร้อนๆอาหารเผ็ด นอกนั้นก็ฟาดเรียบเหมือนเดิมคร้า คริคริ

7otg4.jpg

1 เดือนแวะเข้ามาที่คลินิกอีกครั้งค่ะ คือดีงามและดีใจมากจากที่รอคอยมานานนับเดือนคือแก้มลดลงชัดเจน ก็เลยแวะมาให้คุณหมอดู
เจอพี่พนักงานก็ทักว่าหน้าเล็กลง เรานี่ยิ้มไม่หุบเลย อ่อออีกอย่างเลยสำคัญมากไม่บอกไม่ได้เลยคือ ไขมันกระพุ้งแก้มที่ตัดออกไปแล้วจะไม่กลับมาอีกนะชอบตรงนี้ที่สุดเลยอ่ะ

nl505.jpg

ตอนนี้ไปไหนเราก็ไม่ต้องปิดแก้มปริแล้วน๊า มั่นใจสุดๆเลยใครเห็นก็ทักว่าไปทำอะไรมาสวยขึ้น เขิลลลล ส่วนใครที่อยากมีแก้มเล็กเรียวแบบเราก็ลองไปได้นะคะที่มาสเตอร์พีซคลินิกค่ะ ^-^ หรือไม่ก็ถามที่ไลน์ @masterpiececlinic ไม่ก็เฟสบุ๊ค
facebook.com/masterpiececlinicbeauty ลองไปถามดูค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง