“เมิร์ซ เอสเธติกส์” ผนึกกำลังพันธมิตรธุรกิจ ร่วมเปิดประวัติศาสตร์ใหม่ของวงการนวัตกรรมความงามไทย

fh400PR

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
30 มกราคม 2017
โพสต์
1
Merz-Asthetic-(8).jpg

ผนึกกำลังร่วมเปิดประวัติศาสตร์วงการนวัตกรรมความงาม
เภสัชกรหญิง กิตติวรรณ รัตนจันทร์ (กลาง) แม่ทัพใหญ่ บริษัท เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย จำกัด ผู้นำทางด้านนวัตกรรมความงามครบวงจรหนึ่งเดียวจากเยอรมนี จัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ“Ultherapy, The Sound of Legendary Golden Records Day” เพื่อตอกย้ำความเป็นต้นแบบหนึ่งเดียวทางด้านทรีทเมนต์ยกกระชับผิวหน้า และลำคอ ด้วยเครื่องอัลเธอร่า พร้อมทั้งเป็นการขอบคุณและประกาศเกียรติคุณรวม 7 แขนงรางวัล แก่คลินิกความงามพันธมิตรทางธุรกิจ และรับฟังการบรรยายทางวิชาการโดยมี นายแพทย์ เกียรติทวี ฐานะสวัสดิ์ ให้เกียรติเป็นวิทยากรให้ความรู้ในงาน ทั้งนี้มีพันธมิตรทางธุรกิจกว่า 100 ท่านจากทั่วประเทศเข้าร่วมงาน และแสดงความยินดี ณ พระที่นั่งเทวราชสภารมย์ พระราชวังพญาไทกรุงเทพฯ เมื่อวันก่อน


# # # # #


เกี่ยวกับเมิร์ซ เอสเธติกส์ (Merz Aesthetics)

เมิร์ซ เอสเธติกส์ แบรนด์เทคโนโลยีความงามชั้นนำระดับโลก นำเข้า และจัดจำหน่ายนวัตกรรมเทคโนโลยีความงามคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ครอบคลุมทุกการดูแลรักษาผิวพรรณ และรูปร่างอย่างครบวงจร ได้รับความไว้วางใจจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามนานาประเทศ

เมิร์ซ เอสเธติกส์ แผนกเทคโนโลยีความงาม เป็นส่วนหนึ่งของ กลุ่มบริษัท เมิร์ซ ฟาร์มา ประเทศเยอรมัน สั่งสมประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญทางด้าน เวชภัณฑ์ยา และเทคโนโลยีความงาม มากว่า 100 ปี ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นหนึ่งในองค์กรชั้นนำ อันเป็นที่รู้จักและน่าเชื่อถือของแพทย์ความงามและผู้บริโภค ทางด้านนวัตกรรมความงาม เวชภัณฑ์ยากลุ่มโบทูลินั่มท็อกซิน และเครื่องมือแพทย์เพื่อการดูแลรักษาผิวพรรณและรูปร่างได้รับความไว้วางใจจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามกว่า 90 ประเทศทั่วโลก

ปัจจุบัน เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย จำกัด นำเข้าและจัดจำหน่าย กลุ่มสินค้าเทคโนโลยีความงามเพื่อการดูแลรักษาผิวพรรณและรูปร่างอย่างครบวงจร ได้แก่ สารฉีดเติมเต็มฟิลเลอร์ จากสวิสเซอร์แลนด์ คัลเลอร์ฟูลฟิลเลอร์, สารโบทูลินั่มท็อกซิน จากเยอรมัน ไดมอนด์ท็อกซิน และเครื่องมือยกกระชับผิวหน้าและลำคออัลเธอร่าต้นแบบ จากอเมริกา พร้อมด้วยการบริการหลังการขาย และคอร์สฝึกอบรมเทคนิค แก่แพทย์ความงามทุกท่านให้เป็นผู้สรรสร้างความงามอย่างถูกวิธี นำมาซึ่งผลลัพธ์ความงามพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้บริโภคที่เข้ารับบริการทุกคน ดังพันธสัญญาของบริษัทฯ ที่ว่า อยากให้ทุกคนมีความเป็นอยู่ที่ดี รู้สึกดี และดูดีงดงามขึ้นกว่าที่เคย

ข้อมูลเพิ่มเติมเยี่ยมชม www.merzaesthetics.com

Merz-Asthetic-(3).jpg Merz-Asthetic-(15).jpg Merz-Asthetic-(16).jpg Merz-Asthetic-(23).jpg Merz-Asthetic.jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง