เบื่อหน่่ายกับร่องน้ำตา ยิ่งแต่งยิ่งแก่ ครั้งนี้จัดฟิลเลอร์ 4 cc อยู่ หน้าไม่เหนื่อยแล้วว

Amshee

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
29 มีนาคม 2016
โพสต์
5
216278_10150170004819574_5827152_n.jpg
ปกติเคยฟิลเลอร์มาก่อนหรือเปล่า ตอบเลยว่าไม่เคยทำอะไรกับหน้าค่ะ แค่แต่งหน้าแค่นั้น แต่ปัญหาคือ ปัญหาใต้ตาคล้อยมีร่องน้ำตา ทำให้หน้าดูเหนื่อย และดูไม่สดใส ที่สำคัญจะมีอายุด้วย ปัญหาต่อมาคือ ร่องแก้มตัวทำร้ายเราเพราะมันทำให้มีอายุ ยิ่งยิ้มยิ่งชัด พอแต่งหน้าเอาคอนซญีลเลอร์พลางบ้างรองพื้นบางบ้าง บางวันก็รอด บางวันก็เละ เพราะไม่มีเวลามานั่งแต่งหน้านานๆ :lipssealed::call::wait:

พอดีมาทำงานที่เชียงใหม่ เเล่าให้เพื่อนที่นี่ฟัง เค้าเลยพาไปหาคุณหมอท่านนึง ที่คนที่นี่นิยมกันมาก ราคาไม่แพง ไม่แพงจริงๆ มาเจอคุณหมอใจดีมากๆ คุณหมอ ณรงค์ เลาหวิรภาพ คลินิกหมอเชียงใหม่ อยู่แถวๆซูเปอร์ไฮเวย์ เป็นคลีนิคธรรมดามากๆ ครั้งแรกเราว่่จะไหวหรอ พอเห็นราคานี่แบบ เห้ยยย เข็มละ 9000 - 10,000 ของจริงรึเปล่านี่ คิดในใจ แถมเป็น Restylane ด้วย แต่เพื่อนบอกที่นี่ของจริงค่ะ หมอจริง ยาจริง คิวแน่นจริง

พอมาเจอหมอก็เล่าให้ฟังๆ หมอบอกใช้ฟิลเลอร์แก้ได้ใต้ตา อย่างน้อยก็ดูดีได้ 80 % หมอก็เล่าถึงการทำงานต่างๆเวลาฉีด จะได้ไม่ต้องกลัว แล้วก็จะมีอีกตัวที่แก้ปัญหารอยหลุมสิวที่เป็นแผลเป็น แล้วช่วย ลดความแห้งของผิว
งานนี้ด้วยราคาเลยจัดเต็ม 3 หลอดเลยค่าาา เริ่มจากเก็บใต้ตาด้วยฟิลเลอร์ ถามหมอเค้่าบอกยี่ห้อเรสทิเลน ของสวีเดน ก็เคยได้ยินอยู่ ก็แกะให้ดูกันจ๊ะๆ หมอบอกนี่ถูกสุดแล้ว ถ้าต่ำกว่านี้ 5 พัน 7 พัน ปลอม 1000% พวกซื้อตามเนท ฉีดตามคอนโด ระวังตาจะบอดหน้าจะเน่า หมอบอกมา


อีกตัวนึ่งที่หมอแนะนำมันจะทำให้หน้าแ่ำ แต่ถ้าคนไหนผิวแห้งอย่างเราก็จะดีมาก มันจะวาวๆ กล่องข่าวๆเหลืองๆ เรียกไวทัล ไรท์ เป็นฟิลเลอร์แบบบางบาวใช้ฉีดตื้นๆ หมอว่า แต่ที่ยากสุดจะเป็นหลุมแผลเป็นสมัยเป็นอีสุกอีใสแล้วแกะ มัน หมอจะค่อยๆใช้เข็มเซาะพังผืดออก และฉีดฟิลเลอร์ให้มันดันชั้นผิวให้เต็มขึ้น หมอบอกถ้าใครมีหลุมสิวเยอะก็จะต้องทำทั้งหน้าใช้เวลานาน แต่จบเห็นผลไวกว่าพวก เฟ็กเซล เลเซอร์ Slide3.JPG
ตอนนี้จัดการหลุมกับเพิ่มน้ำให้ผิว ครีมน้ำตบก็เหอะ เจอ เรสทิเลน วิทัลไลท์ ก็ซิดซ้ายนาจ๊ะ ซึ่งหมอจะใช้เข็มคมจิ้มเปิดผิวก่อนแล้วตามด้วยแคนนูล่า หรือเข็มทู่ เพื่อป้องกันเส้นเลือด ไดเ้รับอันตรายอันนี้เป็นเทคนิคมาตรของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญนะคะ สบายใจปลอดภัย Slide2.JPG

อันนี้ฉีดมา 2 สัปดาห์ละ ใต้ตาหายไปเยอะเลยเดี๋ยวคราวหน้าจะไปเก็บกรอบหน้าให้งาม ฟิลเลอร์นี่มัศจรรย์จริงๆ หน้าเป๊ะได้ใสได้

Slide4.JPG Slide5.JPG Slide2.JPG
 
ด้านบน ด้านล่าง