ดูดไขมันแล้วพลาด แก้มาแล้ว 3 รอบ แต่สุดท้ายจบที่ "สยาม ลอฟท์ คลินิก"

SIAM LOFT CLINIC

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
14 ธันวาคม 2016
โพสต์
11
สวัสดีจ้า.. ชาวโดดเด่นทุกๆ ท่าน "สยาม ลอฟท์ คลินิก" รายงานตัว กระทู้แรกกับเคสรีวิวงานแก้ดูดไขมัน ที่ผิดพลาดมาจากที่อื่น ก่อนหน้านี้ไปแก้ที่อื่นมาแล้วถึง 3 รอบ !!! แต่ไม่ได้รับการแก้ไขที่ถูกต้อง สาเหตุหลักๆ มาจากการเลือกคลินิกไม่ได้คุณภาพ ทำให้ขาเป็นคลื่นมีรอยทั้งขา เกิดปัญหาหลายอย่าง แถมยังช้ำใจเพราะเสียเงินเสียทอง หมดไปหลายแสนบาท ลองดูสภาพขาที่เป็นปัญหานะคะ มีรอยบุ๋ม ขายุบ และเป็นคลื่นชัดเจน

001.jpg


และครั้งนี้ ถือเป็นรอบที่ 4 ลูกค้าก็เลือกลงคิวกับสยามลอฟท์คลินิกของเรา โดยมีคุณหมอหนึ่ง (แพทย์หญิงจิรนนท์ ฝ่ายสูน) ช่วยแก้ไขการดูดไขมันในครั้งนี้

003.jpg


สาเหตุที่ลูกค้าตัดสินใจเลือกสยามลอฟท์คลินิก เพราะมั่นใจในคุณภาพ ความเป็นคลินิกมาตรฐาน สะอาด มีคุณหมอและทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญคอยดูแล ล้ำด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย นวัตกรรมใหม่ New Vaser 2.2 System เป็นเครื่องดูดไขมัน และกำจัดไขมัน ที่มีประสิทธิภาพและคุณภาพสูงสุด เพื่อใช้ในการ ดูดไขมันหน้าท้อง ดูดไขมันต้นขา ดูดไขมันต้นแขน ดูดไขมันเหนียง สามารถดูดไขมันได้ทั้งตัว ให้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ ปลอดภัย ไม่ต้องดมยาสลบ เจ็บน้อย ฟื้นตัวเร็ว

004-4.jpg

คุณหมอหนึ่งใส่ใจทุกรายละเอียด งานดีมว๊ากกก!! ดูดไขมันให้จัดเต็ม อัดแน่นเต็มถัง!! เพราะเครื่องดูดไขมันรุ่นใหม่นี้ช่วยสลายไขมันได้ดีกว่าเครื่องทั่วไป ทำให้ดูดออกมาได้ ซูมให้เห็นถังไขมันกันชัดๆ ไปเลย

004.jpg

หลังดูดไขมัน SIAM LOFT CLINIC ของเรามีบริการอบแสงลดอาการบวมให้ลูกค้าด้วยนะคะ และเคสแก้ที่รีวิวนี้ คุณหมอยังแถมคอร์สนวดกระชับ RF ให้เป็นพิเศษอีกด้วย ><

005.jpg

จบสวยงามประทับใจทั้งตัวลูกค้า และทีมแพทย์ สวยปังรอบนี้ ไม่มีรอบที่ 5 แล้วค่ะ Siam Loft Clinic ที่เดียวจบ !! ไม่ต้องเสียเงินแก้ที่ไหนอีก คลินิกอยู่สยามสแควร์ ซอย7 (พิกัดGPS : 13.744392, 100.533082 ) ขาสวย ขาเรียวได้ดั่งใจแน่นอน งานแก้ไขดูดไขมัน ปรึกษาเพิ่มเติมและสอบถามข้อมูลได้ทันทีที่เพจของเรานะจ้ะ www.facebook.com/SiamLoftClinic

006.jpg
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ด้านบน ด้านล่าง