รู้จักหมอศัลยกรรมดีพอหรือยัง?

somzom som

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
9 พฤศจิกายน 2016
โพสต์
11
สิ่งที่สำคัญในการศัลยกรรมนอกจากผลลัพธ์การผ่าตัด การเลือกแพทย์ผ่าตัดก็สำคัญเช่นกัน ที่ประเทศเกาหลีอาชีพแพทย์นั้นเป็นบุคคลกรที่สำคัญเป็นอย่างมาก
ศัลยแพทย์ของประเทศเกาหลีนั้นนอกจากจะทำการศึกษาตามหลักสูตรทั่วไปแล้ว จะต้องเรียนเทคนิคเฉพาะทางด้านศัลยกรรมต่ออีกประมาณ 3-4 ปี ซึ่งกว่าจะจบมาเป็นศัลยแพทย์นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ นอกจากนั้นการที่มีคลินิก หรือโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามเปิดขึ้นเป็นดอกเห็ดทำให้การแข่งขันของแต่ละที่ก็จะยิ่งสูงขึ้น ศัลยแพทย์ที่มีฝีมือหลายคนทีมีผลงานโดดเด่นอาจจะได้รับเชิญไปสัมภาษณ์ หรือออกรายการโทรทัศน์
ปัจจุบันคลินิกหรือโรงพยาบาลศัลยกรรมความงามของเกาหลีมีมากกว่า 50,000 แห่ง มีทั้งที่ศูย์ความงามขนาดเล็กเช่าที่ไม่กี่ชั้นของตัวตึก ไปถึงศูนย์ความงามขนาดใหญ่ที่มีตึกเป็นของตัวเอง
การเลือกแพทย์ศัลยกรรมควรดูที่อะไรบ้าง?
  1. ประวัติการศึกษา มหาวิทยาลัยโซลป็นมหาวิทยาลัยที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างกว้างขว้าง ศัลยกรรมแพทย์ยอดฝีมือหลายคนได้จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยนี้ นอกนี้ก็ยังมีวิทยาลัยชื่อดังอีก 2 สถาบันที่ผลิตบุคคลกรยอดฝีมือ
  2. ประสบการณ์ ผลงานที่ดีเกิดได้เพราะความชำนาญในการผ่าตัด ยิ่งแพทย์มีประสบการณ์ในการผ่าตัดมากมายหลายเคส ก็ยิ่งเป็นสิ่งที่ตอกย้ำความมั่นใจในการผ่าตัด
  3. ความเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ควรเช็คประวัติของศัลยแพทย์ที่จะทำการผ่าตัดว่าเป็นศัลยกรรมแพทย์ที่เชี่ยวชาญด้านไหนเป็นพิเศษ จบหลักสูตรเฉพาะด้านตา จมูก กระดูก ไขมันมาโดยตรงหรือไม่
  4. ผลงาน ผลลัพธ์หลังการผ่าตัดเป็นผลงานของศัลยแพทย์แต่ละท่าน รูปตัวอย่าง ก่อน-หลังการผ่าตัดเป็นส่วนประกอบสำคัญในการตัดสินใจ
  5. ชื่อเสียง ศัลยแพทย์บางท่านจะได้รับเชิญไปสัมภาษณ์ หรือออกรายการโทรทัศน์ รวมไปถึงศัลยกรรมแพทย์บางท่านที่ได้รับการยอมรับจากบุคคลที่มีชื่อเสียง
คุณหมอ Choi Moon Seop จากโรงพยาบาล Grace

ผลงาน คุณหมอ Choi Moon Seop
Screen%2BShot%2B2559-10-12%2Bat%2B18.10.46.png

โดยล่าสุด คุณหมอ Choi Moon Seop ได้เข้าร่วมเป็นส่วนนึงในหนังสั้น Make It Beauty | สวยสั่งได้
สามารถชมผลงานของ คุณหมอ Choi Moon Seop จากโรงพยาบาล Grace ได้ผ่านหนังสั้น Make It Beauty | สวยสั่งได้ หนังสั้นที่จะทำให้เห็นถึงมาตรฐานความงามรูปแบบใหม่สไตล์ STMstyle ที่มีทั้งทัวร์เกาหลี ตรวจสุขภาพระดับ เวิลด์คลาส บริการหลังผ่าตัด รับชมตัวอย่างหนังสั้นได้ที่ Youtube STMstyle MT

17 ธันวาคมนี้ พบงานปรึกษาศัลยกรรมเกาหลี ทีมแพทย์จากโรงพยาบาลเกรซ ศัลยแพทย์ผู้ผ่าตัดนักแสดง สวยสั่งได้! จะมาให้คำปรึกษาตัวต่อตัว (ปรึกษาฟรี)

>> รีบจองคิวกันเข้ามาเลยคะ จำนวนจำกัด วันเดียวเท่านั้น
1f642.png
:)
พบกับโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุดในรอบปี และรับสิทธิ์พิเศษในวันงาน

1f4c5.png
ลงทะเบียนปรึกษาฟรี goo.gl/iMW8aX
1f4de.png
จองคิวปรึกษา 02-0077358
 
ด้านบน ด้านล่าง