รีวิวแก้จมูก ทรงเก่าไม่สวย ใกล้ทะลุ!! มาดามเอเมดช่วยได้ค่ะ

bablue

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 พฤศจิกายน 2016
โพสต์
6
บลู01.jpg

เห็นรูปข้างบนแล้วอาจจะคุ้นหน้ากันนะคะ บลูเองค่ะ หรือ ครูบลู อดีตนักศึกษาฝึกสอนที่เป็นกระแสอยู่ในโซเชียลสักพักใหญ่เลย ><ตอนนี้บลูแก้จมูกจาก Amed Clinic ได้เดือนกว่าแล้ว ก็เลยอยากจะมาเขียนประสบการณ์แก้จมูก/ตัดปีกจมูกให้ทุกคนได้อ่านกัน เผื่อจะเป็นประโยชน์ให้กับคนที่กำลังมองหาที่ทำ+ที่แก้จมูกนะคะ บอกเลยว่าที่ Amed Clinic ปลอดภัยแน่นอนค่ะ คุณหมอให้คำแนะนำและคำปรึกษาเป็นอย่างดี พนักงานก็ใจดี น่ารักสุดๆ เข้าไปทีไรก็สบายใจทุกที :h:ที่บลูแก้จมูกเป็นเพราะทรงจมูกเก่าดูไม่ค่อยสวยและก็เหมือนจะทะลุค่ะ ด้วยความที่เป็นเคสแก้เนื้อจมูกบลูเลยบาง โอกาสจะทะลุมีมากกว่าคนอื่นๆแต่บลูไม่กังวลเลยเพราะที่Amed Clinic มีไอเฟลทิปรองปลายจมูกกันทะลุ หลายคนที่เข้าไปทำก็รีวิวว่าดีถูกใจมาก บลูเลยเลือกทำที่เอเมดเลย เพื่อนๆ ลองหาดูรีวิวของ Amed Clinic ได้นะคะ มีเพียบเลย

บลู03.jpg

บลู04.jpg

ถึงวันนัดเข้าห้องผ่าตัดบลูตื่นเต้นมากเพราะเป็นคนที่กลัวเข็มมากๆทั้งๆ ที่เคยเสริมจมูกมาแล้วก็ยังตื่นเต้นอยู่ 555 แต่พอเข้าไปก็ได้คุยกับพี่ผู้ช่วยคุณหมอ พี่ๆ เป็นกันเองมาก ชวนคุยจนลืมตื่นเต้นไปเลย พอคุณหมอเข้ามาก็เริ่มลงมือทำเลยค่ะ คุณหมอมือเบามาก ไม่เจ็บเลย พอคุณหมอทำเสร็จเขาจะเอากระจกมาให้ส่อง สวยมากๆเลยค่ะ ดีใจที่ออกมาดี

บลู05.jpg

ตื่นเช้ามาดีใจมากกว่าเดิมอีกค่ะ คือมันบวมและช้ำน้อยมาก แบบว่าถ้าไม่จ้องหน้าบลูแล้วมองดีๆ ก็ไม่รู้สึกเลยว่าบวม ดีมาก การดูแลตัวเองที่ทางคลินิกแนะนำก็ทำไม่ยากเลยค่ะ นอนหมอนสูง กินอาหารรสไม่จัด กินยาให้ครบและตรงเวลา น้ำใบบัวบกที่บลูเตรียมไว้กินนี่แทบไม่ได้แตะ เพราะหน้าไม่บวมมาก ดีสุดๆ ไปเลย

บลู06.jpg

บลู07.jpg

บลู08.jpg

บลู09.jpg

บลู010.jpg ชอบจมูกใหม่สุดๆ ถูกใจมากเลยค่ะ

บลู011.jpg

ถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากแก้จมูก บลูแนะนำที่นี่เลย เหมาะกับเคสแก้และเคสเสริมใหม่ที่เนื้อน้อยมากๆ เพราะที่นี่มีเนื้อเยื่อเทียมรองปลายจมูกอย่างไอเฟลทิป นอกจากจะไม่ต้องกังวลว่าจะทะลุแล้วยังไม่ต้องเจ็บตัวผ่าเอากระดูกอ่อนหลังใบหูมาใช้รองปลายด้วย
 

Kungking

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
7 สิงหาคม 2014
โพสต์
45
ครูบลูน่ารักกกกกกกกกกกกกกกกก :blush:
ว่าแต่ใส่ไอเฟลอะไรนั่นด้วยป่าวอ่ะ
 

bablue

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 พฤศจิกายน 2016
โพสต์
6
ครูบลูน่ารักกกกกกกกกกกกกกกกก :blush:
ว่าแต่ใส่ไอเฟลอะไรนั่นด้วยป่าวอ่ะ
ใส่ค่าาา เพราะว่าจมูกบลูเริ่มบางแล้ว ก็เลยต้องกันไว้หน่อยย
 

Karn

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
1 ธันวาคม 2016
โพสต์
1
ทำกับคุณหมิท่านไหนคะ
 
ด้านบน ด้านล่าง