5 คำถามกับความงามที่อยู่เหนือกาลเวลา - DNA GOLD THREAD LIFT -

nichiely23

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 กรกฎาคม 2016
โพสต์
7
มาดู 5 คำถามที่ถามเข้ามามากที่สุดเกี่ยวกับวิทยาการยกกระชับคงความสวยกับDNA GOLD THREAD LIFT กันค่ะ

S__24911887.jpg

1.ทำไมถึงช่วยให้ผู้หญิงมีความงามที่ชนะกาลเวลา

ร้อยทองเป็นนวัตกรรมในการยกกระชับหน้าคงความสวยได้นานถึง 8 - 15 ปีและสามารถลดริ้วรอยเหี่ยวย่นและฟื้นฟูสภาพผิวให้เต่งตึงอ่อนเยาว์ลงได้ถึง 5 - 10 ปีโดยไม่ต้องผ่าตัดโดยการร้อยเส้นไหมทองบริสุทธิ์ 99.99% ซึ่งมีเส้นผ่านศูนย์กลางขนาดเล็กเพียง 0.1 มิลลิเมตรที่จะเข้าไปอยู่ที่ชั้นใต้ผิวของเรา


2.กลไกความสวยจากเส้นไหมทองคำช่วยอะไรเราได้บ้าง


เส้นไหมทองคำจะเป็นตัวกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนคอลลาเจนจะรวมตัวรอบเส้นไหมทองคำอาศัยกลไกทางระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายตนเองเพื่อให้ผิวบริเวณนั้นยกกระชับซึ่งจะช่วยกระตุ้นให้เกิดการไหลเวียนของเลือดตามแนวเส้นไหมที่ร้อยไว้ก่อให้เกิดการฟื้นฟูสภาพผิวให้แลดูมีเลือดฝาดลักษณะผิวหนังจะกระชับเต่งตึงและมีความยืดหยุ่นมากขึ้นนอกจากนี้ยังช่วยให้จุดด่างดำสิวฝ้าผื่นแพ้ผิวหนังอีกเสบลดลงด้วย


3.คำถามยอดฮิต“เจ็บไหมมีแผลหรือเปล่า”



สบายใจได้เลยเพราะ 65% ของผู้ที่ได้รับการร้อยทองไม่รู้สึกเจ็บปวดใดๆเลยขณะทำเนื่องจากเข็มมีขนาดเล็กมากจึงไม่มีเลือดออกหรือน้อยมากมีเพียงรอยเข็มไว้โดยแผลจะปิดสนิทเพียง 1 วันหลังทำเท่านั้นอย่างไรก็ตามก่อนทำแพทย์จะทายาชาให้ทุกรายอาการเจ็บปวดจึงมีน้อยมากหรือไม่มีเลย


4.ทำแล้วจะทำศัลยกรรมหรือทำทรีตเม้นท์ต่างๆได้หรือไม่


การทำเลเซอร์ตลอดจนทรีตเม้นท์ต่างๆสามารถทำได้หลังจากการ้อยทองแล้วอย่างน้อย 1 เดือนขึ้นไปแต่จริงๆแล้วไม่จำเป็นต้องทำเพียงแค่ทาครีมบำรุงก็พอส่วนการทำศัลยกรรมอื่นๆนั้นแนะนำให้เข้ามาพบแพทย์เพื่อให้แพทย์เป็นผู้พิจารณา


5.ทำไมร้อยทองจึงมีราคาสูง


จริงแล้วราคาไม่แพงเลยเมื่อเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้รับที่จะอยู่กับเราไปนานถึง 8 - 15 ปีโดยไม่ต้องผ่าตัดไม่ต้องเสียเงินเสียเวลาเจ็บตัวทำซ้ำบ่อยๆเช่นเดียวกับการทำ Botox , Filer หรือเลเซอร์ชนิดต่างๆที่ต้องทำทุกเดือนหรือ 6 เดือน - 1 ปีซึ่งถ้าคิดเป็นจำนวนเงินตามระยะเวลาแล้วการร้อยทองนั้นคุ้มค่ากว่าเยอะ


รู้แบบนี้แล้วหลายคนจะไขข้อข้องใจไปได้มากเลยที่เดียวสำหรับการร้อยทอง GOLD THREAD LIFT จาก DNA เราการันตีความสวยด้วยไหมทองคำบริสุทธิ์ 99.99 % เราเป็นแห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทยที่ได้รับลิขสิทธิ์ซึ่งผ่านการรับรองมาตรฐานโดยองค์การอาหารและยาจากสหภาพยุโรป ( EUROPEAN FDA ) มาสัมผัสความงามที่เหนือกาลเวลากันค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง