เล่าประสบการณ์แก้จมูกกับมาดามเอเมดคลินิก

Benzio

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 ตุลาคม 2016
โพสต์
9
สวัสดีครับทุกคน เบ้นจะมาเล่าประสบการณ์การแก้จมูกที่เอเมดคลินิกครับ เพราะเบ้นเคยเสริมจมูกมาแล้วแต่ไม่ค่อยพุ่งเลย (ขอไม่บอกชื่อคลินิกที่เคยไปทำนะครับ ปล่อยผ่านไปเถอะ 5555) อาจจะเป็นเพราะจมูกเดิมของเบ้นค่อนข้างแบน ไม่มีดั้งเลยทำพุ่งได้ไม่มากเท่าไหร่ คือทำมาก็เหมือนไม่ได้ทำอ่ะครับ เบ้นเลยอยากแก้เพื่อนเบ้นก็ช่วยดูและแนะนำให้เบ้นหลายที่เหมือนกันครับ จนมีเพื่อนคนนึงบอกให้ลองดู Amed Clinic ครับ ชื่อคลินิกคุ้นหูมาก เบ้นเสิร์ชดูใน Facebook เข้าไปดูคือเน็ตไอดอลไปทำที่นี่เยอะมาก คิดในใจว่าเราทำออกมาต้องปังเหมือนเน็ตไอดอลแน่ๆ 55555

1.jpg 2.jpg

เข้าพบคุณหมอตอนแรกแอบกลัวนิดหน่อยครับ ดูท่าเหมือนคุณหมอจะดุเลย แต่พอได้คุยแล้วคุณหมอใจดีมากและเบ้นก็รู้สึกถึงความเป็นมืออาชีพมากๆ (ไม่มืออาชีพได้ไงก็เป็นศัลยแพทย์โดยตรง วางใจได้เลย) วันที่ต้องผ่าตัดยิ่งกลัวครับ เพราะเบ้นไปคนเดียว แต่อยากดูดีก็เลยพยายามข่มความกลัวไว้ หลังผ่าตัดคุณหมอจะให้ส่องกระจก เบ้นไม่กล้าดูเลย กลัวจะเป็นเหมือนตอนก่อนมาแก้ กลัวไม่โด่ง กลัวไปหมด

3.jpg 4.jpg

หลังผ่าตัดก็ระบมนิดหน่อยครับ เบ้นทำตามคำแนะนำของคุณหมอทุกอย่างเลย งดทานของแสลง ประคบเย็น-ร้อน นอนหมอนสูง กินยาตามคำสั่งหมอ และแล้ววินาทีที่เบ้นตื่นเต้นที่สุดก็มาถึง เบ้นต้องแกะพลาสเตอร์ออกแล้วครับ ลุ้นมาก ผลลัพธ์ที่เห็นคือ จมูกพุ่งกว่ารอบที่แล้วมาก โด่ง พุ่ง แบบสะใจเบ้นมาก 55555 ชอบมากเลยครับ

5.jpg 6.jpg 7.jpg 8.jpg 9.jpg

ตอนนี้รู้สึกดีกับจมูกใหม่มาก ชอบสุดๆ เพื่อนก็ทักกันเยอะว่าโด่งกว่าเดิมมาก แต่เบ้นก็รู้สึกเสียใจนะ เสียใจที่ไม่ยอมมาทำจมูกกับเอเมดคลินิกตั้งแต่แรก ต้องเจ็บตัวเจ็บใจฟรีๆ ไปตั้ง 1 ครั้ง 5555 แต่อดีตมันผ่านไปแล้วช่างมันเถอะครับ ตอนนี้โด่ง ปัง พุ่ง สมใจแล้ว รักเอเมดคลินิกมากเลยครับ
 

wawaew

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 กันยายน 2016
โพสต์
9
ปลายจมูกพุ่งสวยมากๆ ซิลิโคนอะไรอ่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง