(เสริมหน้าอก) นม น้องนม หนูมีนมละค่ะ หมอชาติชายจัดให้^^^

eiessa

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
23 กรกฎาคม 2016
โพสต์
1
สวัดดีค่ะ เพื่อน ๆ ทุกคน เราชื่อ อิ๊ว นะค่ะ อายุ 27 ปีค่ะ น้ำหนัก 49 ส่วนสูง 165 ค่ะ

มีโอกาสได้เสริมหน้าอก (เป็นศัลยกรรมครั้งแรกของเรา) กับนายแพทย์ชาติชาย พฤกษาพงษ์ ที่ Absolute Beauty Clinic ค่ะ เราเป็นคนไม่ค่อยสูงเท่าไรค่ะ ดูตัน ๆ ด้วยซ้ำไป มีเนื้อหน้าอกอยู่แล้วค่ะ เราปรึกษาพร้อมทำเลย ตอนนัดเราเลือกซิลิโคน Mentor ขนาด 400 ไว้ค่ะ แต่ก็ยังไม่ได้ตกลงปลงใจ ว่าจะเอา 400 เลย กะเผื่อ ๆ ไว้ค่ะ


ราคาที่ทำคือ 80,000 บาทค่ะ และพอพบคุณหมอ คุณหมอแนะนำแค่ขนาด 375 cc ค่ะ เพราะเราเป็นคนมีเนื้อนมอยู่แล้ว ตามรูปนะค่ะ



เพื่อน ๆ คงเห็นสำลีที่ข้อพับที่มือชิมิ ร่องรอยการเจาะเลือกค่ะ ที่นั้นต้องเจาะเลือดเพื่อตรวจสุขภาพก่อนผ่าตัดค่ะ เราไปที่ รพ.คามิลเลี่ยน ตั้งแต่เช้าค่ะ เพราะมีนัดผ่าตัดตอน 13:00 หมอที่คลินิกนัดไว้ 11:00 เพื่อเตรียมตัวค่ะ เลยต้องไปตรวจเลือดตั้งแต่เช้าตรูเลยค่ะ


ตรวจสุขภาพ มีเจาะเลือด กับเอกซเรย์ปอดค่ะ ค่าใช้จ่ายที่เราจ่ายที่ รพ. 1,750 บาทค่ะ

มีไปจ่ายที่คลินิกอีก เป็นค่ายาทานชุดทำแผล 1,000 บาทค่ะ

รวมค่าใช้จ่ายเสริมนมครั้งนี้ 82,750 บาทค่ะ ได้ Mentor 375cc ทรงกลม ผิวทราย


รูปต่อไป หลังผ่าตัด 20 วันค่ะ




และต่อไป รูปรวม ๆ ไว้ค่ะ

14 วัน

21 วัน

1 เดือนค่ะ ( ตามที่ลงไว้ในรูปเลยนะค่ะ)




มาพูดถึงเรื่องความนิ่มของนมค่ะ ณ ปัจจุบันนิ่มมากค่ะ เป็นธรรมชาติมาก แอบคล้อยนิด ๆ ด้วยค่ะ น่าจะเป็นเพราะเรามีเนื้อนมอยู่บ้างแล้วค่ะ

แต่ตอนแรกก็มีแข็ง ๆ อยู่บ้างเหมือนกันค่ะ อาศัยขยันนวดเอาค่ะ บวกกับที่คลินิกมีแถมให้ 10 ครั้งค่ะ ก็สบายหน่อย ได้วิชาจากการที่ได้นวดฟรีมาเยอะค่ะ นวดเองสบายมากค่ะ แต่ความจริง ผ่านการนวดฟรีมา 10 ครั้ง ช่วงนั้นก็นิ่มมากแล้วค่ะ แต่ก็แอบกลัวว่า ถ้าไม่นวดเองเลย นมจะแข็งเอาได้ค่ะ


สำหรับเพื่อน ๆ ที่สนใจ แนะนำเสริมหน้าอก กับคุณหมอชาติชาย พฤกษาพงษ์ เลยค่ะ ที่ ABSOLUTE CLINIC คุณหมอน่ารักค่ะ เป็นกันเอง แต่อาจจะนัดพบอยากหน่อยนะค่ะ ดูท่าหมอแกเคสผ่าตัดจะเยอะค่ะ หลังผ่าตัดพบหมอน้อยมากค่ะ เจอแต่กับพยาบาล เขาบอกว่า ถ้าไม่ได้มีปัญหาอะไร ก็ไม่จำเป้นต้องพบคุณหมอ เพราะเราอยู่ในการดูแลตลอดอยู่แล้ว......


จบละนะค่ะ บ๊าย.......
 
ด้านบน ด้านล่าง