[รีวิว] ทำหน้าแบบPower V กับเดอะไลน์

Thelineclinicth

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
12 กรกฎาคม 2016
โพสต์
48
BCgPY1.jpg


ก่อนการผ่าตัด

C3weTh.jpg


ที่ผ่านมาฉันอาศัยการแต่งหน้ามาตลอด!! สำหรับฉันการแต่งหน้าสำคัญมาก ถ้าอยากทำให้จมูกโด่ง การไฮไลท์สำคัญมากๆค่ะ! อยากให้หน้าเรียวก็ต้องเฉดดิ้ง! แล้วต้องปล่อยผมเกือบตลอดเวลา เพื่อทำให้หน้าเรียว ถึงแม้ว่าจะช่วยได้แค่นิดหน่อยก็ตาม ㅠ ㅠถ้าเป็นผู้หญิงก็ต้องรู้จักวิธีเหล่านี้ แต่เข้าใจอารมณ์ที่ว่า ถึงจะตั้งใจแต่งหน้ามากเท่าไร แต่หน้าก็ไม่เรียวลงเลยไหมคะ? T_T

วันผ่าตัด

vcmrT5.jpg


ฉันอยากมัดผม และโชว์หน้าสดเวลาที่ต้องออกไปข้างนอกบ้าง ฉันรวบผมตึงเพื่อให้คุณหมอออกแบบ ฉันไม่ชอบเห็นหน้าตัวเองเลยจริงๆ หน้าผากฉันก็แบนเรียบ เลยต้องใส่วัสดุเสริมเข้าไป...

ฉันไม่อยากแต่งหน้า และอยากรวบหน้าม้าขึ้นเหมือนพวกดารา แล้วก็มัดผมทรงดังโงะ! ฉันจะได้รวบผมกับโชว์หน้าสดจริงๆแล้วใช่ไหม? คุณหมอต้องทำจมูกโด่งๆกับหน้าวีเชฟให้ฉันนะคะ ㅠ ㅠ

หลังผ่าตัด 2สัปดาห์

UTNIPm.jpg


ตายจริง หน้าฉันในที่สุดก็เป็นวีเชฟแล้ว!!! หลังจากผ่านการผ่าตัดแค่ 2สัปดาห์ แต่ว่า แต่ว่า ในที่สุดหน้าฉันก็ดูเป็นวีเชพแล้ว เป็นเพราะเหนียงของฉันทำให้หน้าดูใหญ่ขึ้น ตอนนี้หน้าฉันดูเล็กลงไหมคะ 555 ดีจัง ส่วนจมูกนั้นฉันพูดไม่ออกเลยล่ะ

หลังจากนั้น 1สัปดาห์ฉันต้องไปโรงพยาบาลเพื่อเอาเฝือกที่จมูกออก ตอนนั้นไม่รู้ว่าจะเอาออกจะเป็นยังไง พอเห็นเฝือกเท่านั้นแหละ ฉันนี่ร้องว้าววเลยค่ะ จมูกสวยใช่ไหมคะ อิอิ

หลังผ่าตัด 2เดือน

cGMvSc.jpg


ทำไมหน้าฉันสวยขึ้นขนาดนี้ละ 555 รูปหน้าที่มีแต่คนอยากได้ ตอนนี้หน้าฉันเป็นแบบนี้แล้ว! ถ้ามองด้านข้างสามารถพูดได้เลยว่ารูปหน้าเพอร์เฟกต์! ^__^ ก่อนทำศัลยกรรม ตั้งแต่หน้าผากลงมาจนถึงสันจมูก หน้าผากฉันแบนมาก เลยต้องเลือกว่าจะฉีดไขมัน หรือใส่วัสดุเสริมดี ก็กังวลมาเรื่อย เลยตัดสินใจเลือกใส่วัสดุเสริมดีกว่า มันน่าจะดีกว่านะ พวกเพื่อนสนิทฉันบอกว่าดูไม่เหมือนไปทำศัลยกรรมมาเลย ดูธรรมชาติ ชมกันไม่ขาดสายเลยละค่ะ! เพื่อนๆก็เลยถ่ายรูปเป็นที่ระลึก ฮิฮิ อิจฉาละสิ? ตอนนี้ฉันมีความสุขจนแทบจะบินได้เลยล่ะ 5555

หลังผ่าตัด 4เดือน

EBO8sx.jpg


ฉันนี่ช่างน่ารักจริงๆ รู้หรือเปล่า ก่อนที่ฉันจะตัดสินใจทำศัลยกรรมนะ ฉันแต่งหน้าอย่างเอาเป็นเอาตาย ตอนนี้ฉันแค่ทาบีบีครีม กับลิปสติก แล้วก็ออกจากบ้านได้เลย 55 สบายกว่าเมื่อก่อนมาก และในวันพิเศษฉันก็แต่งให้ดูสวยขึ้น มันเปลี่ยนไปเยอะเลยล่ะค่ะ 55 มันเพิ่มความมั่นใจให้กับฉันมากใช่ไหมละคะ พอดูหน้าตัวเองในกระจก ฉันไม่สามารถหุบยิ้มได้เลยจริงๆ ถึงคุณหมอที่ทำให้ฉันสวยขึ้น ขอบคุณมากๆเลยค่ะ ^__^

QVMvfs.jpg


++ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ++
Tel : 02-002-1919
Mobile : 095-638-5238 / 095-264-1224
Line ID : thelineclinic1 / thelineclinic2
Facebook : https://www.facebook.com/thelineclinicthailand/
*ไม่ต้องบินไปไกลถึงเกาหลีก็ได้ปรึกษากับแพทย์เกาหลี*
**คุณหมอบินมาทุกวันเสาร์ที่ 2 และ 4 ของทุกเดือน**
 

freshnight

Junior Member
Staff Member
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2013
โพสต์
1,838
ต้องว้าวตลอดเลยทีเดียว สวยๆๆๆๆ
 
ด้านบน ด้านล่าง