ผิวแข็งแรงฉ่ำน้ำแบบธรรมชาติ โทรมแค่ไหนก็ไบรท์ได้

tangmomomo

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
27 พฤศจิกายน 2014
โพสต์
3
F12DGK.jpg


รถเมล์เป็นนางแบบ playboy ค่ะ แต่งหน้าบ่อยมากกกก ถ่ายแบบและออกงานอยู่กับแสงไฟตลอด หน้าโทรมแห้งมากๆ พอหน้าแห้งก็มีริ้วรอย และขาดน้ำ ใช้ครีมอะไรก็เอาไม่อยู่แล้ว เพราะเวลาใช้ครีมมันก็ซึมและบำรุงได้ไม่ล้ำลึก เคลือบแค่ชั้นผิวข้างนอกเท่านั้น เลยต้องมาเติมความแข็งแรงให้กับผิวหน้า

wWOYk4.jpg


ถ่ายงานใช้แสงเยอะมากค่ะ บอกเลยยยย

รถเมล์หาข้อมูลมาเยอะ ก็เลยเลือก X-DNA หรือสารสกัดจากอสุจิปลาแซลมอน มี HP sodium DNA (highly polymerized sodium deoxyribonucleotide) เป็นส่วนประกอบหลักๆ สารนี้จะทำให้เกิดความชุ่มชื่น ช่วยฟื้นฟูและปกป้องเซลล์ผิวจากอนุมูลอิสระ ช่วยกระตุ้นการซ่อมแซมผิวให้สร้างเนื้อเยื่อใหม่ จึงช่วยลดเลือนริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผิวแต่งตึงแข็งแรง

นอกจากคุณสมบัติของอสุจิปลาแซลมอนที่สามารถลดเลือนริ้วรอยแล้ว ยังมี Hyaluronic Acid หรือ HA ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักในfillerและเครื่องสำอาง แต่พิเศษกว่า HAทั่วไปคือ เป็น Hyaluronic Acid ชนิด non cross-linked เป็นชนิดที่ไม่มีเอฟเฟคเมื่อเติมเข้าสู่ผิว ไม่เกิดการจับตัวกันเป็นก้อน หรือทำให้เกิดพังผืดเหมือน filler จึงมั่นใจได้ว่าไม่เกิดสารตกค้างในร่างกาย ช่วยให้ผิวชุ่มชื่นตามธรรมชาติ เสมือนเกราะคุ้มกันผิวไม่ให้เ(ขออภัยค่ะ! คำนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ)่ยวย่นเร็วนั่นเอง ให้ผลดีกว่าสเต็มเซลล์อีกนะ รถเมล์ว่า

ฉีดแล้วจะได้อะไรบ้าง ต้องฉีดตรงไหนบ้าง ต้องดูแลตัวเองหลังฉีดยังไง รถเมล์สรุปจากที่คุณหมอบอกสั้นๆ ว่า
- หลังฉีดจะทำให้หน้าใสขึ้น ผิวดีขึ้น เนียนขึ้น หน้าใส ดูมีออร่า ผิวชุ่มชื่น ริ้วรอยจางลง
- ฉีดทั้งหมด 16 จุดทั่วใบหน้า
- หลังทำ 3-4 ชั่วโมง รอยเข็มก็จาง ไม่มีรอยเขียว รอยช้ำ ไม่บวม ห้ามออกกำลังกายหรือกิจกรรมที่ทำให้เสียเหงื่อ
- การดูแลตัวเองไม่มีอะไรเลย ไม่เหมือนเลเซอร์ที่ห้ามโดนแสงอะไรทำนองนี้ อันนี้ฉีดแล้วอีกวันก็แต่งหน้า ทำตัวปกติของเราได้เลย รับประทานอาหารต่าง ๆ ได้ปกติ
*ผลลัพธ์อาจเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล*

OSDQpv.jpg


ครั้งแรกค่ะ ใครกลัวเจ็บก็ทายาชานะคะ รถเมล์ประคบน้ำแข็งก็พอ แอบซาดิส 555

4KsZJX.jpg


ครั้งที่ 2 ชินแล้วมั้งคะ ทำตัวสบายมากขึ้น (รถเมล์มาทำหลังจาก 3 สัปดาห์ผ่านไป)

wxSvdn.jpg


หลังจากทำเสร็จก็จะมีจุดเล็กๆ แต่ 2-3 ชั่วโมงก็หาย บางคนไม่ถึงชั่วโมงก็หาย แต่ถ้าเป็นคนช้ำง่ายเขียวง่ายก็บอกคุณหมอไว้ก่อนนะคะ เค้าจะได้ระวังมากขึ้นค่ะ

6g3rIx.jpg


ทำเสร็จไปเที่ยวต่อได้เลย ชอบมากกกกกกก

รถเมล์ใช้กล้องไอโฟน 6 ของตัวเองถ่ายค่ะ ให้พนักงานถ่ายให้ ไม่ได้ใช้แอพอะไร แต่แสงไม่เท่ากันเท่าไหร่ 555 เวลาเจอเพื่อนๆ ที่ออกงานด้วยกัน ก็มีคนทักว่าไปทำอะไรมา ทำไมหน้าดูดีขึ้น แต่มองไม่ออกว่าไปทำอะไรมา ทักว่าหน้าเด็กลงบ้างละ หน้าสดใสขึ้น ดูฉ่ำน้ำมากขึ้น แต่งหน้าติด 555 ตอนนี้โชว์หน้าสดได้สบายๆแล้วค่ะ ความจริงคอร์สทำ X-DNA หรือสารสกัดจากอสุจิปลาแซลมอน ต้องทำ 5 ครั้งค่ะผิวถึงจะฟื้นฟูได้เต็มที่ ไบรท์สุดๆ แต่รถเมล์ไม่สะดวก ผิวหน้ารถเมล์โทรมหรืออ่อนล้าเมื่อไหร่ก็แวะมาเติมได้ตลอด แค่ครั้งเดียวก็เห็นผล อีกอย่างขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยค่ะ ถ้าคนที่มีริ้วรอยเยอะโทรมหรือสภาพผิวแย่มากๆ แนะนำจัดเต็มคอร์สเลยค่ะ รับรอง หน้าเด็ก เต่งตึง อ่อนเยาว์ ฉ่ำน้ำ แข็งแรงหน้าดีขึ้นแน่นอน

LL5Y4V.jpg


รูปสวยเพราะแอพเพราะแสง แต่งหน้าและเจอแสงขนากนี้ต้องอสุจิแซลมอนเท่านั้นถึงจะฟื้นฟูผิวแบบล้ำลึกได้

QPELgA.jpg


si81fd.jpg


โชว์หน้าสำได้ไม่อายแล้วววววววว
 
ด้านบน ด้านล่าง