หยุนหนานไป๋เหยา ยาสมุนไพรที่มีสรรพคุณ ทั้ง ป้องกัน และ รักษา ในเวลาเดียวกัน เป็นยังไง มาดูกันเลยย !!

lanaherbs

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 ธันวาคม 2015
โพสต์
10
13346582_1626134917713533_7222789956422188504_n.jpg


- ลูกค้าหลายคนยังสงสัยว่าหยุนหนานไป๋เหยานั้น เป็นยาสำหรับทานก่อนทำศัลยกรรมหรือทานหลังศัลยกรรมกันแน่นะ ?

อันที่จริงแล้วหยุนหนานไป๋เหยา เป็นยาที่ควรจะทานก่อนทำศัลยกรรมล่วงหน้าประมาณ 1-2 วัน และทานต่อเนื่องภายหลังจากผ่าตัดอีกประมาณ 5 วัน เพื่อให้ตัวยาได้ทำปฏิกิริยากับร่างกายปรับสภาพร่างกายให้เตรียมพร้อมสำหรับการผ่าตัด ซึ่งผลก็คือจะทำให้อาการบวม ช้ำ หรือ รอยช้ำเขียวเป็นจ้ำๆ ที่เกิดจากแผลผ่าตัด มีน้อยมาก หรือ บางคนแทบจะไม่มีอาการบวมช้ำเลย ขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพในการฟื้นฟูของร่างกายของลูกค้าแต่ละคนด้วย เรียกได้ว่า เป็นการ "ป้องกัน" ไม่ให้เกิด หรือ เกิดอาการบวม ช้ำ น้อยที่สุด

- แล้วถ้าไม่ได้ทานยาล่วงหน้าไว้ก่อนล่ะ ทำศัลยกรรมมาแล้ว สามารถที่จะทานหลังทำได้หรือเปล่า ?

มีลูกค้าหลายเคสที่มาสั่งซื้อยาจากทางร้าน ภายหลังจากที่ทำศัลยกรรมมาแล้ว ลูกค้าบางคนจะเกิดความไม่มั่นใจว่า ถ้าทานตอนนี้ ยังจะช่วยลดอาการบวมช้ำได้ดีมากน้อยแค่ไหน
จริงๆแล้วต้องยอมรับว่า การทานยาหลังจากผ่าตัดมาแล้วนั้น ผลลัพธ์ที่ได้อาจจะไม่ดีเท่ากับการที่ได้มีการเตรียมทานยาไว้ล่วงหน้า เนื่องจากไม่มีตัวยาเข้าไปปรับสภาพร่างกายให้พร้อมรับกับการผ่าตัด แต่มันก็ยังช่วยย่นระยะเวลาในการพักฟื้น และบรรเทาอาการบวม ช้ำ ไปได้มากทีเดียว เรียกได้ว่า เป็นการดูแล "รักษา" อาการบวม หรือ ช้ำที่เกิดขึ้นจากการผ่าตัด ซึ่งทางร้านจะมีการจัดชุดยาไว้สำหรับทานหลังผ่าตัดเพื่อให้เหมาะสมและเกิดผลลัพธ์กับตัวลูกค้ามากที่สุด

สาวๆคนไหนที่มีแพลนจะทำสวย อย่ารอช้าค่ะ สั่งเตรียมไว้ทานล่วงหน้ากันเลย ทานยาล่วงหน้าไว้ก่อนผ่าตัด 1-2 วัน เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดค่ะ

สอบถามหรือปรึกษาเพิ่มเติมได้ที่
Line : Lanaherbs
Tel : 092-607-6887
http://lanaherbs.lnwshop.com/
 
ด้านบน ด้านล่าง