หนุ่มเข้มเมืองอ่างทอง มาอัพดั้งให้หล่อพุ่ง+ไอเฟลทิป ให้เป๊ะทุกมุม ที่เอเมดคลินิก

AMEDcn

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
29 มกราคม 2016
โพสต์
18
สวัสดีคับเพื่อนๆทุกคน ผมชื่อ เป้ ผมเป็นผู้โชคดีจากกิจกรรมคู่รักวาเลนไทน์ที่ทางเอเมดคลินิกจัดขึ้น โดยให้คู่รักส่งคลิปบอกเล่าเรื่องราวความรักและสิ่งที่อยากให้ฝ่ายตรงข้ามทำ พอวันประกาศผมดีใจมากๆเลยที่ได้รางวัล ผมจะได้หล่อขึ้นแล้ว ในตอนนั้นแฟนผมอยากให้เสริมจมูก ส่วนผมอยากให้แฟนทำปากกระจับคับ

1.jpg

ช่วงนั้นผมรีบเข้ารายงานตัวกับมาดามเลยคับ กลัวช้าและโดนตัดสิทธิ์ และทางเอเมดก็ติดต่อให้ไปถ่ายคลิปผู้โชคดีทั้งผมและแฟนตื้นเต้นกันมาก ส่วนตัวผมก็ขี้อายด้วยแต่ก็ทำเต็มที่ ซึ่งคลิปออกไปแล้ว ไปติดตามชมกันได้นะครับ จากนั้นก็มีการนัดวันเพื่อเข้าพบคุณหมอ คุณหมอใจดีมากๆ เลยคับ พูดจาดี อธิบายเข้าใจง่ายมาก แถมแนะนำให้ใส่ไอเฟลทิปด้วย เพราะปลายจมูกจะได้พุ่งเหมือนไอเฟล 5555 แต่ที่สำคัญของไอ้เจ้านี่คือช่วยป้องกันการทะลุ ผมว่าสิ่งนี่แหละที่คนทำจมูกตามหา แต่ก่อนอื่นผมอยากให้เพื่อนๆ ดูก่อน-หลังทำก่อนนะ ว่ามันดีจิงๆ ไม่ใช่ของฟรีแล้วมาอวย

2.jpg

พอวันที่ 8 เมษายน 59 วันที่นัดเข้ามาทำจมูก ผมนี่รีบมาเลยคับ ตื้นเต้นตั้งแต่เดินทางมาเอเมด พอมาถึงคลินิกวันนี้คนเยอะมาก อาจเพราะเค้ามาทำสวยทำหล่อก่อนสงกรานต์มั้งคับ พอใกล้ถึงคิวมีพี่พนักงานให้เราคลีนหน้าให้เรียบร้อยและทานยา นั่งรอสักพักก็ถึงเวลาขึ้นเขียงแล้ว ใจนี่เต้นไม่เป็นจังหวะเลยคับ อย่างว่าผมก็เพิ่งเคยทำศัลยกรรมครั้งแรก ก็แอบกลัวๆเหมือนกัน
พอทำเสร็จ มึนมากเลยคับ เจ็บสุดๆก็ตอนฉีดยาชาเนี่ยแหละ ปี๊ดเลย แต่รู้สึกว่าแปปเดียวเองนะ แถมก่อนกลับรับยาแล้ว พี่พนักงานบอกว่าทางเรารับประกันให้อีก 90 วันนะจ๊ะ ในใจนี่ขนาดเป็นเคสกิจกรรมเค้ายังดูแลเลย มั่นใจกับที่นี่เลย มาดูความเปลี่ยนแปลงของผมกันดีกว่า

3.jpg

5.jpg
ครบ 4 วันแล้ว พุ่งนี้จะได้เห็นจมูกสักที แต่พี่เค้าบอกว่าให้ค่อยๆ ดึงออกอาจจะใช้น้ำอุ่นๆ ช่วยเพื่อให้ดึงออกง่ายขึ้น มาดูกันเลยว่าจมูกผมจะเป็นยังไง

7.jpg
9.jpg

ครบ 2 อาทิตย์แล้วคบเพื่อนๆ อาการบวมก้ค่อยๆลดลงไปเรื่อย และวันนี้คุณหมอนัดพบเพื่อดูอาการ แต่ทุกอย่างปกติ เราก็สบายใจแล้ว หมอบอกว่าอาการบวมช้ำจะค่อยๆหายไปเองและประมาณ 1 เดือนจมูกจะเริ่มรัดแกน

11.jpg

12.jpg

ครบ 1 เดือนเต็มสำหรับผมผมชอบเบ้าหน้าใหม่มากๆ คือแค่มีจมูกก็ทำให้ชีวิตเปลี่ยนไปได้จิงๆ ทำให้ผมมั่นใจในตัวเอง เวลาถ่ายรูปก็ขออยู่ด้านหน้า เพราะหน้าตาดีขึ้น สุดท้ายขอขอบคุณเอเมดคลินิกที่จัดกิจกรรมดีๆ อย่างนี้ขึ้น ขอบคุณพี่พนักงาน คุณหมอ ที่คอยดูแลผมเป็นอย่างดี #ผมรักเอเมดคลินิก #จมูกใหม่ไฉไลกว่าเดิม

13.jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง