สมุนไพรจีนลดช้ำบวมจากการทำศัลยกรรม หยุนหนานไป๋เหยา เหล่งเอี๊ยง

N-bliss

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
15 มิถุนายน 2016
โพสต์
5
หยุนหนานไป๋เหยา (Yunnan Paiyuo) สำหรับผู้ที่ผ่าตัดหรือทำศัลยกรรมต่างๆช่วยบรรเทาและลดการอักเสบของแผลที่ผ่าตัดช่วยลดอาการบวม ช้ำเหลือง ช้ำม่วง ช้ำเขียวจากการทำศัลยกรรม

ส่วนประกอบหลักของหยุนหนาน ไป๋เหยา (Yunnan Paiyuo) คือ ซานชี หรือ เถียนชี เป็นพืชสมุนไพรอยู่ในตระกูล "โสมคน" ซึ่งมีสรรพคุณช่วยสร้างเลือดและ ห้ามเลือด และฟื้นฟูเลือดโดยสลายพิษภัยในเลือด แก้อักเสบและบรรเทาอาการเจ็บปวด เป็นส่วนประกอบสำคัญของยาจีนสำเร็จรูปหยุนหนาน ไป๋เย่า หรือยาขาวยูนนาน (ข้อมูลจากวิกิพีเดีย)

2tiuos1f2ez2lu1xfgkyt1692013439000027.jpg



เหล่งเอี๊ยง เป็นยาสมุนไพรจีนธาตุเย็น (ทานง่าย ไม่ขม) โดยส่วนประกอบสำคัญที่สุดคือ เขากวาง หรือ เขาเลียงผา ซึ่งเอามาขูดให้เป็นเส้นฝอยๆ สีขาวนวลออกมา แล้วจึงนำไปต้มกับสมุนไพรจีนประกอบอีก 3 ชนิด ซึ่งจัดอยู่ในกลุ่มดับร้อน บำรุงหยิน ได้แก่ ต่าเต็ก แบะตง และเต็งซิม ซึ่งชุดเหล่งเอี๊ยงของ N-bliss ได้เพิ่มกำเช่าและเง็กเต็กเข้าไปให้ด้วย เพื่อช่วยเสริมสรรพคุณและทำให้ชุ่มคอ เหมาะสำหรับผู้ป่วยที่ต้องเข้ารับการผ่าตัดในกรณีต่างๆ ผู้ป่วยที่ต้องได้รับทำการฉายแสงและให้คีโม เพราะด้วยฤทธิ์ยาของเหล่งเอี๊ยง จะสามารถลดการอักเสบและสมานแผลจากการผ่าตัดได้ดีและเร็วกว่าปกติ และช่วยลดอาการข้างเคียงจากการให้คีโม นอกจากนี้ ยังช่วยดับร้อนในตับ ล้างพิษ แก้กระหายน้ำ ฟื้นฟูพละกำลังไม่ให้อ่อนเพลีย พร้อมยังช่วยปรับสมดุลในร่างกายให้ฟื้นจากพิษไข้ต่างๆ และยังช่วยให้นอนหลับง่ายและสบายมากขึ้น

mpnb0hap2kvxlh4ev3uo26420165812000022.jpg


* เหล่งเอี๊ยงจากทางร้าน N-bliss ขึ้นชื่อว่าห่อใหญ่ สดใหม่ คุ้มค่า ราคาถูกกว่าร้านอื่นๆ

N-bliss ร้านต้นตำรับของแท้ 100% และได้รับเลขทะเบียนการค้าพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์


คำบอกเล่าจากผู้ใช้จริง หยุนหนานไป๋เหยา และเหล่งเอี๊ยง ของแท้จากร้าน N-bliss


review-หยุนหนานไป๋เหยา-เหล่งเอี๊ยง-1.jpg รีวิวหยุนหนานไป๋เหยา-เหล่งเอี๊ยง-2 (2).jpg รีวิวหน้าอก-หยุนหนานไป๋เหยา.jpg

ดูรายละเอียดและรีวิวอื่นๆ ได้ที่ www.n-bliss.com
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ด้านบน ด้านล่าง