Recent Content by Alice

  1. A

    ใบเตย อาร์สยาม กำลังใจดี แม้นอนป่วยหลายวัน

    โดนหามส่งโรงพยาบาลอีกรอบ ลูกทุ่งสาวสั่นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม ที่คราวนี้โรคภูมิแพ้กำเริบ แถมยังมีอาคารเส้นเสียงอักเสบ ไอแสบคอ จนอาเจียนออกมาเป็นเลือด ทำให้ สาวใบเตย ต้องแคนเซิลคิวงานในเดือนธันวาคม ซึ่งเป็นเดือนทองของเหล่าศิลปินไปหลายคิวทีเดียว ใบเตย อาร์สยาม เปิดเผยว่า...
  2. A

    อิงฟ้า ลูกสาวอากู๋ GMM สวย รวย เก่ง!

    แค่เกิดมาเป็นลูกเจ้าของทายาทหมื่นล้าน เจ้าของธุรกิจบันเทิงอันดับ 1 ของเมืองไทย ก็น่าอิจฉาจะแย่อยู่แล้ว แต่ " อิงฟ้า ดำรงชัยธรรม " ทายาทอากู๋ ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม ยังมาพร้อมความสวย และเก่งอีกต่างหาก ความน่าอิจฉาเลยเบิ้ลเป็น 3 เท่า!! อิงฟ้า เป็นทายาทของ อากู๋ ไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม...
  3. A

    ลด ละ เลิกซะ 7 ปัจจัยที่ทำให้สิวแย่กว่าเดิม !

    เวลาเป็นสิว ใคร ๆ ก็อยากรีบรักษาให้หาย แต่บางทีทายาก็แล้ว ระวังเรื่องการกินก็แล้ว สิวที่เคยบุกยังไงก็ยังคงขึ้นอยู่อย่างนั้น แถมมีทีท่าว่าจะหนักข้อขึ้นด้วย บางทีคุณอาจกำลังมองข้าม 7 ปัจจัยเสี่ยงต่อการเกิดและกระตุ้นสิวเหล่านี้อยู่ก็ได้ ลองมาสำรวจพร้อม ๆ กันดูทีละข้อนะคะ ถ้าข้อไหนตรงล่ะก็...
  4. A

    3 ทริคแต่งหน้าสวยเจิดน่าประทับใจ ต้อนรับฤดูกาลฉลองสิ้นปี

    กลิ่น อายของเทศกาลแห่งการรวมญาติและเฉลิมฉลองเริ่มตลบอบอวลเข้ามาทุกวันแล้ว ยิ่งคิดก็ยิ่งตื่นเต้นเพราะจะได้เจอกับญาติสนิทมิตรสหาย เพื่อนฝูงที่ไม่ได้เจอะเจอกันมานาน งั้นงานแบบนี้ก็ต้องแต่งองค์ทรงเครื่องให้เต็มที่สักหน่อย จะได้ประทับใจเพื่อน ๆ และญาติ ๆ ที่จะได้เจอ...
  5. A

    ไมลีย์ สุนัขจรจัดจากกองขยะ ถูกช่วยเหลือมีชีวิตใหม่อีกครั้ง

    เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม ไมลีย์ สุนัขจรจัดจากกองขยะ ถูกช่วยเหลือโดยโครงการ Hope For Paws แปลงโฉมจนสวยวิ้ง พร้อมมีชีวิตใหม่ เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม 2556 เว็บไซต์เดลิเมล รายงานว่า สุนัขถือเป็นเพื่อนคู่ใจของมนุษย์มาตั้งแต่อดีต แต่บางครั้ง...
ด้านบน ด้านล่าง