Recent Content by pomelo.wii

  1. P

    ซิกแพ็คเฟิร์มกระชับ ทางลัดของคนไม่มีเวลาออกกำลังกาย ทำได้ชิวๆ ไม่เจ็บตัว!!

    สวัสดีครับ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ชื่อเอ็มนะครับ เป็นรีวิวครั้งแรกของผมนะครับ อาจจะผิดพลาดบ้างก็อย่าว่ากันนะครับ วันนี้เอ็มมารีวิวทางลัดของคนอยากมีซิกแพ็คแบบไม่เจ็บตัวครับ ไปลองทำมาแล้วรู้สึกว่ามันโอเคมากๆหน้าท้องกระชับเฟิร์มจริงๆ เห็นได้ชัดเลย ก็เลยอยากจะมาแชร์ครับ...
  2. P

    Lipolytic solution ฉีดเหนียงฉีดแก้ม หน้าเรียวเป๊ะเว่อออออ

    สวัสดีเพื่อนๆชาวโดดเด่นจ้า เราชื่อแนตตี้นะ วันนี้เราจะมารีวิวฉีดลดไขมันเหนียงและแก้มที่แนตทำแล้วเห็นผลดีมากๆค่ะ เลยอยากจะมาแชร์เคล็ดลับหน้าเรียวให้สาวๆคนอื่นบ้าง แนตจะไปเติมเป็นประจำทุก 3-4 เดือน ค่ะ ชอบมากเลย ตัวนี้ใช้กันเยอะในหมู่ดาราค่ะ คุณภาพดีปลอดภัย เห็นผลจริง แนตติดใจมาก...
  3. P

    HIFU ตัวช่วยของคนกลัวเจ็บใช่ไหมคะ!!

    สวัสดีจ้าาา พลอยมีปัญหาอยากจะปรึกษาเรื่องริ้วรอยและแก้มย้อยหน่อยค่ะ คือพลอยไม่กล้าไปผ่าตัด หรือฉีดพวกโบท็อกซ์ ร้อยไหม เพราะกลัวเจ็บค่ะ คือตอนนี้สนใจทำ HIFU เพราะมันช่วยเรื่องยกกระชับ ให้ผิวและใบหน้าเต่งตึง มอง SonoQueen HIFU ไว้ ใครเคยทำมาแล้ว แนะนำหน่อยนะคะ ไม่อยากมีริ้วรอย...
  4. P

    ผู้หญิงอย่าหยุดสวย ผู้ชายรวยจะสวยกว่า !!!

    สวัสดี เราชื่อ หลิงๆ เราอยากมีใบหน้าเรียวยาว อยากไปฉีดลดแฟตที่แก้มแต่แฟนเราบอกว่าแค่นี้ก็ดีแล้ว ไปทำทำไม เราเลยไม่ได้ทำซะที เรามีปัญหาหน้ากลม หันข้างก็กลม มุมเงยก็กลม ยิ้มก็กลม นั่งเฉยๆ ก็กลม มุมไหนๆ ก็กลม โอ๊ยยยย กลุ้ม!! ถ่ายมุมตรงไม่ได้เลย ไม่รอดค่ะ เราอยากไปฉีดลดแก้มมานานหาข้อมูลก็เยอะ 2...
  5. P

    รอยสิวผิวไม่เรียบ เทให้หมด!!! ชั้นจะไม่ทนแกแล้ว (รีวิวผิวหน้าใหม่ใสเว่อร์)

    รูปที่เห็นใน IG, Facebook ใสๆ น่ารัก แต่ในความเป็นจริง V V หน้าสด งดแอปจ้า หน้าเราไม่ได้สวยเรียบเนียนเลย เข้าเรื่องเลยนะ เราชื่อเอ็นจอย ตอนนี้เรียนมหาวิทยาลัย ปี 1 ที่ในรูปดูสวยเพราะใช้กล้องที่มีการปรับแสงและความเรียบเนียนของใบหน้า ก็เลยดูใสกิ๊ง...
  6. P

    หน้าสดก็สวยได้ ความลับของเหล่าดาราคนดัง ที่มาของความใสเด้งอิ่มน้ำ!!!!!

    เคยสงสัยมั้ยว่าทำไมดาราถึงดูเด็กหรือหน้าเด็ก ไม่แก่ซะที เราเองก็เป็นคนนึงที่สงสัยเหมือนกัน ได้แต่คิดว่า “ก็แน่ล่ะเค้าเป็นดารามีเงินจะเอาเงินไปทำนู่นนี่ให้สวยให้หล่อก็ไม่แปลก” ดาราบางคนสวยหรือดูดีขึ้นผิดหูผิดตา บางคนก็ดูออกว่าไปทำมาจริง บางคนก็ดูไม่ออผม้แต่ว่าสวยขึ้นต้องไปทำแน่ๆ...
  7. P

    สารสกัดX-DNA ฟื้นคืนชีพผิวหน้าให้ผิวแข็งแรงฉ่ำน้ำธรรมชาติ ไม่อยากจะเชื่อว่ามีวันนี้

    สวัสดีค่ะ เราชื่อฟางนะคะ อายุ 20 ปี ฟางจะมาแชร์ประสบการณ์เรื่องผิวหน้าค่ะ แต่ก่อนฟางเคยเป็นสิวแบบว่าเยอะมากๆ แต่ตอนนี้หายแล้ว หลังสิวหายหน้าก็มีรอยหลุมสิว ผิวไม่เรียบเนียน แห้งมาก ลอกง่าย ทำให้มีริ้วรอย ดูแก่เกินวัย ต้องใช้พวกครีมบำรุงผิวที่เติมเต็มน้ำ อุ้มน้ำให้ผิวชุ่มชื่น...
  8. P

    ผิวพรรณ อยากยกกระชับตัว มันมีวิธีไหนบางไหม ใครพอจะมีวิธีบ้างคะ

    เคยเห็นเครื่อง Hifu กระชับหน้าได้นะ แต่ไม่รู้กระชับตัวได้ป่าว
  9. P

    รีวิวยกกระชับ ปรับรูปหน้า ให้ดูอ่อนกว่าวัย ด้วยเทคโนโลยี sonoQueen HIFU Therapy

    เหมือนจะไม่ค่อยแตกต่างกันเท่าไหร่
  10. P

    เห็นเน็ตไอดอล ชอบเม้ากันบ่อยๆว่า sonoQueen HIFU Therapy มันยกกระชับหน้าแถมยังทำให้หน้าเด็กจริงหรือ

    อายุขึ้นเลขสามนี่แหละค่ะกำลังดีเลย เพราะว่าการทำ sonoqueen นั้น หากอายุน้อยเกินไปทำมาแล้วก็ไม่เห็นผลค่ะ
  11. P

    โครงหน้า อยากทำ sonoQueen ต้องตั้งงบไว้ที่เท่าไหร่

    เรื่องราคานี่ก็น่าจะแพงอยู่แหละ
  12. P

    โครงหน้า ในการทำ SonoQueen แต่ละครั้ง ผลลัพธ์ที่ได้มีความคุ้มค่าหรือไม่

    ถ้าถามว่าทำแล้วคุ้มค่ามั้ยนั้น เราว่าก้น่าจะคุ้มอยู่แหละ เพราะเท่าที่อ่านๆดู ทำมาแล้วก็เห็นผลกันทุกคน แถมยังอยู่กับเราได้นานอีกด้วย
ด้านบน ด้านล่าง