Recent Content by roommate

  1. R

    หน้าเป็นสิว รักษาได้ใน 28 วัน ที่ hertitude clinic หมอไม่เลี้ยงไข้จ้าาาาาา

    ....ฮัลโหล...ขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อแอมมี่ เป็นสาวผิวมัน...จัดว่า เยิ้ม เลย ยิ่งอากาศร้อน แสงแดด ฝุ่น ต่างๆ ทำให้หน้าเรามันมากกกก และตามมาด้วย “สิว” ยังคงจงรักภักดีเรื่อยมา (555) ตอนนี้อายุจะ 30 แล้ว “สิว”ก็ยังวนเวียนบนหน้าอยู่ เราก็เลยต้อง หา คสอ ครีมรักษาสิวต่างๆมะ โบกและประโคม...
  2. R

    "แอนตี้ เอจจิ้ง" คืนความอ่อนเยาว์ อะไรเริ่ดสุด หยุดที่นี่เลยจ้า

    ถ้าจะพูดถึงปัญหาอันดับต้น ๆ ของผู้หญิงวัยทำงาน คงหนีไม่พ้นเรื่องริ้วรอย และความหย่อยคล้อยใช่ไหมล่ะคะ ยิ่งอายุมากขึ้น อร๊ายยยยยย!! พูดแล้วก็เจ็บจี๊ดที่ใจ จะยิ้มทีก็กลัวเพื่อนจะเห็นรอยตีนกา จะหัวเราะให้เต็มที่ก็ไม่ได้อี๊กกกกเพราะรอยย่นที่มุมปาก โอ๊ย ยิ่งเวลาเครียด อย่าให้ Said...
  3. R

    ดูดไขมัน ฉีดแฟตสลายเหนียงที่ไหนดี ??

    เราเคยทำที่เอเมด สีลม แต่ก่อนหน้าเราก็เคยไปจัดเต็มเมโสแฟต ได้ครั้งละขวด เลย 4500 แต่โปรดีๆส่วนใหญ่มีเสา-อาส่องดูบ่อยๆ (ตอนนี้คลีนิคนี้กำลังดังนะ ดูจัดหนักจัดเต็มให้ลค.ดี)
  4. R

    อยากลดกราม

    เราเคยหน้าบานมาก แต่จัดฟันช่วยได้จ่ะ เพราะถูกเอาออกไป 7 ซี่ ต่อมา ก็โบท็อกซ์ เอาของบูโทแล็กซ์ค่ะดีสุดสลายช้าสุด นิวริน็อกซ์แป้บเดียวก็คืน ตอนนี้หน้าตอบลงมาก แต่มันยังมีแก้มส่วนที่ย้วยๆอยู่เพราะมันเป็นไขมันเลยจัดไลโปไลติคของเมดสเอสเตติคอีก 1 กล่อง ตอนนี้มีแต่คนทักว่าหน้าเรียว...
  5. R

    สเต็มเซลล์ธรรมชาติที่ดีที่สุดจากตัวคุณ

    “สเต็มเซลล์คืออะไร มีดีอย่างไร” เซลล์ต้นกำเนิด หรือ Stem Cellเป็นเซลล์อ่อนที่ไม่มีหน้าที่จำเพาะ สามารถเจริญเติบโต แบ่งตัวเองขึ้นมาใหม่ เพื่อไปเป็นเซลล์ที่ทำหน้าที่เฉพาะเพื่อสร้างเซลล์ต้นกำเนิดเพิ่มหรือกลายเป็นเซลล์ของเนื้อเยื่อชนิดต่างๆในร่างกายได้ จัดตามแหล่งที่ได้มาเป็น 2 ชนิด คือ ·...
  6. R

    ฉีดลดต้นแขน Body cocktail ของ Mesoestetic มาดูกันว่ามันจะเป็นยังไง

    สวัสดีเพื่อนๆ เราชื่อจอย วันนี้มารีวิวฉีดลดไขมันหรือฉีดเมโสแฟต Body cocktail ของ Mesoestetic คือจอยมีปัญหาต้นแขนใหญ่มากๆทั้งที่จอยก็ไม่ได้อ้วน เป็นคนตัวเล็กด้วยซ้ำ แต่แขนที่สิอย่างกะขา ใหญ่มากๆ จนเพื่อนๆเราแนะนำให้ไปฉีดตัวนี้ เพราะนางไปฉีดขามาก่อน บอกว่ามันลดได้เยอะมากๆ เห็นผลจริง ปลอดภัย...
  7. R

    อสุจิช่วยให้หน้าใส!!!

    นวัตกรรมใหม่สำหรับใบหน้าที่มาเมืองไทยแล้วตอนนี้ กับแบรนด์ mesoestetic ฉีดหน้าใสด้วยอสุจิ แหนะๆ หลายคนคงคิดว่าเป็นอสุจิคนละสิ ไม่ใช่อย่างที่คิดนะสาวๆ อสุจิที่ว่านี้คือ อสุจิปลาแซลมอน ที่นำมาสกัด มีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยร่องลึก เติมเต็มผิวให้อ่อนเยาว์ เต่งตึง ขาวใส นำเข้าจากสเปน...
  8. R

    อยากลองกระชับสักครั้งนึง

    ทำเลยค่ะที่รินมณีย์คลินิก คุณหมอใจดีมากขอบอก ไม่เจ็บอย่างที่คิดค่ะ
  9. R

    เห็นเน็ตไอดอล ชอบเม้ากันบ่อยๆว่า sonoQueen HIFU Therapy มันยกกระชับหน้าแถมยังทำให้หน้าเด็กจริงหรือ

    ขอบคุณนะคะ ว่าแต่จริงรึป่าวคะ ที่การทำ sonoqueen นั้นจะต้องเป็นคนที่มีอายุมากแล้ว แบบว่าถ้าอายุยังน้อยแล้วไม่เห็นผลไรแบบนี้
  10. R

    เห็นเน็ตไอดอล ชอบเม้ากันบ่อยๆว่า sonoQueen HIFU Therapy มันยกกระชับหน้าแถมยังทำให้หน้าเด็กจริงหรือ

    อย่างว่าล่ะค่ะ ปัจจุบันนี้เห็นๆกันอยู่ว่าในโลกโซเชี่ยวเราก็เห็นน้องๆบรรดาเน็ตไอดอลต่างก็ลงรูปน่ารักๆให้พวกเราอิจฉาเล่นอยู่บ่อยๆ เมื่อเกิดต่อมอิจฉาก็เลยเป็นที่มีของกระทู้นี้ว่า ถ้าหากอยากมี หน้าใส หน้าเรียว ไร้เหนียง แบบสาวๆเน็ตไอดอล ต้องทำยังไง แล้วอายุขึ้นเลขสามอย่างเรา ยังสามารถรักษาได้อยู่รึเปล่า
  11. R

    โครงหน้า นวัตกรรม HIFU แตกต่างการการ ร้อยไหม อย่างไร

    น่าจะต่างกันตรงที่ ไอ้ตัวนวัตกรรม HIFU นั้น มีการใช้เครื่องมือ อุปกรณ์ที่พัฒนาขึ้นดีกว่าแต่ก่อน ไม่มีการใช้เข็มแต่อย่างใด จึงทำให้ไม่เกิดอาการเจ็บ หรือบวมแต่อย่างใด
  12. R

    รีวิว ทำตาสองชั้น ไม่อยากเป็นอาหมวยแล้ว ค่ะ

    ชั้นตาสวยดีนะคะ ไว้รอมาอัพเดทนะคะ
  13. R

    เอเมด คลินิก ชื่อดัง นำเข้าเครื่อง sonoQueen ยกกระชับหน้าจากเกาหลี

    ทีมแพทย์เอเมดเริ่ดกันทุกคน มีสัมภาษณ์พิเศษจากนิตยสารน้อยใหญ่แบบไม่ขาดสาย ล่าสุดเผยนวัตกรรมใหม่จากเกาหลีกับการยกกระชับหน้าแบบไม่ต้องผ่าตัดด้วยเครื่อง sonoqueen ที่ เอเมดคลินิก ได้นำเข้ามาให้บริการแล้วที่เอเมดคลินิกสาขาทองหล่อ และสีลม บวกกับความเชี่ยวชาญของทีมแพทย์ด้านการชะลอวัย...
  14. R

    โครงหน้า ใครทราบข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยี Sono Queen ช่วยยกกระชับหน้าให้เต่งตึง เล่าหน่อยค่ะ

    เป็นประมาณเทคโนโลยียกกระชับหน้าหน่ะค่ะ แต่ส่วนตัวก็ไม่ค่อยรู้รายละเอียดเท่าไหร่ รอติดตามนะคะ
ด้านบน ด้านล่าง