"แอนตี้ เอจจิ้ง" คืนความอ่อนเยาว์ อะไรเริ่ดสุด หยุดที่นี่เลยจ้า

roommate

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
9 ธันวาคม 2014
โพสต์
19
n4suEH.jpg

ถ้าจะพูดถึงปัญหาอันดับต้น ๆ ของผู้หญิงวัยทำงาน คงหนีไม่พ้นเรื่องริ้วรอย และความหย่อยคล้อยใช่ไหมล่ะคะ ยิ่งอายุมากขึ้น อร๊ายยยยยย!! พูดแล้วก็เจ็บจี๊ดที่ใจ จะยิ้มทีก็กลัวเพื่อนจะเห็นรอยตีนกา จะหัวเราะให้เต็มที่ก็ไม่ได้อี๊กกกกเพราะรอยย่นที่มุมปาก โอ๊ย ยิ่งเวลาเครียด อย่าให้ Said รอยย่นหว่างคิ้วมาเต็ม วันนี้เราเลยรวบรวมข้อมูล วิธีฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ให้ใบหน้า ที่ฮิตอยู่แล้ว แต่ยังฮิตขึ้นไปอี๊กกกก บางวิธีก็ใหม่กิ๊กกำลังฮอตฮิตในต่างประเทศ (แบบที่ไม่ต้องพึ่งมีดหมอ ไม่ต้องนอนขึ้นเขียง มาฝากกัน) วิธีไหนเริ่ดสุด ต้องหยุดอ่านที่นี่เลยจ้า...


- เริ่มด้วย โบท็อกซ์

TUJ8BK.jpg

OmoByI.jpg

โบท็อกซ์ คือ สารโบทูลินั่ม ท็อกซิน เอ ซึ่งเป็นสารจากธรรมชาติที่เป็นโปรตีนบริสุทธิ์ สกัดจากแบคทีเรียที่มีประโยชน์ชนิดหนึ่ง ช่วยในเรื่องการคลายกล้ามเนื้อบริเวณที่หดตัว โดยเริ่มแรกนั้น วงการแพทย์นำสารโบทูลินั่ม ท็อกซิน เอ มาใช้ในการรักษาอาการกระตุกที่ผิดปกติของกล้ามเนื้อก่อน ต่อมาจึงถูกพัฒนามาใช้ในวงการความสวยความงามนั่นเองจ้า

วิธีการทำงานของโบท็อกซ์ คือ เมื่อโบท็อกซ์จับกับปลายประสาท ทำให้เซลล์ประสาท ไม่สามารถหลั่งสารสื่อประสาทได้ ทำให้กล้ามเนื้อส่วนนั้นคลายตัว ส่งผลให้ริ้วรอยลดเลือน เมื่อฉีดโบท็อกซ์ เข้าไปในจุดที่มีปัญหาริ้วรอยปุ๊ป มันก็จะออกฤทธิ์ปั๊ป หลังจากนั้น 2 – 3 วัน ก็จะเริ่มเห็นผลชัดขึ้น โดยประสิทธิภาพของโบท็อกซ์นั้น จะคงอยู่ได้ประมาณ 4 - 6 เดือน

ผลข้างเคียงของโบท็อกซ์ ต้องระวังให้ดีนะจ๊ะ เพราะบางรายฉีดไปแล้ว บวมแดงช้ำ หรือ แพ้เห่อแดง ในบริเวณที่ฉีด นี่นะ! บางรายฉีดมาแล้วโดนทักว่าหน้าหยิ่งก็มี สาเหตุเพราะฉีดโบท็อกซ์ในปริมาณมากเกินไป ทำให้ไม่สามารถบังคับกล้ามเนื้อบนใบหน้าได้ จนกลายเป็นคนหน้านิ่ง ยิ้มไม่ขึ้นซะอย่างงั้น !!!


- REJURAN® Healer

XtDNjj.jpg

oxaHrN.jpg


REJURAN® Healer คือ ผลิตภัณฑ์ความงามจากเกาหลี ที่ถือเป็นทางเลือกใหม่แห่งการฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ให้กับผิว ซึ่งจะไม่เหมือนกับพวก โบท็อกซ์ ฟิลเลอร์ ที่ใช้สารสังเคราะห์ หรือ เลเซอร์ ทั่ว ๆ ไป เพราะ REJURAN® Healer สามารถกระตุ้นกลไกการฟื้นฟูและสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้ด้วยตัวเอง ทำให้ผิวที่เสื่อมสภาพหรือถูกทำลาย สามารถกลับมาเป็นปกติ ได้ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ (ออร์แกนิคฝุด ๆ เลยแก)

วิธีการทำงานของ REJURAN® Healer คือ เมื่อฉีด REJURAN® Healer เข้าไปในผิวแล้ว เจ้า PN (polynucleotide) ซึ่งเป็นสารที่กระตุ้นการรักษาบาดแผล จะตรงเข้าสู่ผิวชั้นหนังแท้ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการสร้างเส้นใยคอลลาเจน และอิลาสตินในชั้นผิว ซึ่ง PN (polynucleotide) ที่ว่านี้ก็คือ DNA จากปลาแซลมอน ที่มีคุณสมบัติคล้ายกับ DNA ของมนุษย์ ปลอดภัย เพราะด้วยคุณสมบัติที่มีความเข้ากันได้กับเนื้อเยื่อในร่างกาย มีประสิทธิภาพในการต่อต้านการเกิดริ้วรอยบริเวณรอบดวงตา ริมฝีปาก และลำคอ (โอ้ย...ดีงามไปอี๊กกกก เรียกได้ว่าสวยลึกถึงระดับ DNA กันไปเลยจ้า) ซึ่งการฟื้นฟูและสร้างเซลล์ผิวใหม่นี้ สามารถทำให้ผิวอ่อนเยาว์ขึ้นถึง 10 ปีเลยนะแก เอาสิ๊ !!

ผลข้างเคียงของ REJURAN® Healer หลังจากฉีด REJURAN® Healer ไปแล้ว อาจรู้สึกปวด และบวมเล็กๆ ในจุดที่ฉีด แต่จะหายไปภายใน 24 ชั่วโมง ไม่ต้องพักฟื้นเลยจ้า ไปเดินช้อปปิ้งได้เลยชิว ๆ เพราะ REJURAN® Healer เป็นวิธีการรักษาที่ใช้ DNA fraction เป็นส่วนผสมพื้นฐานในการฟื้นฟูผิวตามปกติอยู่แล้ว แต่ แต่ แต่... มีข้อระวังอยู่นิดเดียวเท่านั้น เพราะ REJURAN® Healer สกัดมาจากปลาแซลมอน ทำให้ไม่เหมาะกับคนที่แพ้ปลาทะเล แต่คนที่แพ้อาหารทะเล ไม่เป็นไรจ๊ะสามารถฉีดได้สบาย ๆ


- ฟิลเลอร์

guFAcN.jpg

pD8yLw.jpg

ฟิลเลอร์ คือ สารเติมเต็มที่ผสมไฮยาลูโรนิค แอซิด ซึ่งเป็นสารประกอบของคอลลาเจนที่มีอยู่แล้วในผิวหนัง ซึ่งคอลลาเจนนั้นเป็นโปรตีนสำคัญของผิว เปรียบเสมือนสปริงของผิวหนัง สร้างความตึงกระชับให้กับผิวหนัง โดยเริ่มแรก วงการแพทย์นำฟิลเลอร์ฉีดเข้าใต้ผิวหนัง เพื่อรักษาแผลเป็น และใช้ศัลยกรรมอวัยวะขึ้นใหม่ แต่ในปัจจุบันได้มีการนำมาใช้เสริมความงาม เช่น เติมร่องริ้วรอยให้ตื้นขึ้น เสริมคาง เสริมจมูก ปรับเปลี่ยนรูปหน้า รวมไปถึงเพิ่มความอวบอิ่มให้ริมฝีปาก (แบบสไตล์แองเจลิน่า โจลี่ อ่ะแก)

วิธีการทำงานของฟิลเลอร์ คือ หลังจากฉีดฟิลเลอร์เข้าไปในตำแหน่งที่ต้องการแล้ว ก็จะเห็นการเปลี่ยนแปลงทันที ใช้เวลาในการฉีดเพียงไม่นาน ไม่ต้องพักฟื้นเลยจ้า โดยส่วนมากแพทย์จะรอดูผลหลังจากฉีดไปแล้วประมาณ 5 วัน เพราะจะเห็นผลชัดที่สุด หากจะแต่งเติมตรงไหนก็สามารถทำเพิ่มได้ โดยผลลัพธ์จะอยู่ประมาณ 6 เดือน ถึง 1 ปี หลังจากฉีด และจะสลายไปเองตามธรรมชาติ

ผลข้างเคียงของฟิลเลอร์ หลังจากฉีดไปแล้ว อาจคลำไปแล้วเจอก้อนขรุขระนูนขึ้นมา บางเคสฉีดแล้วฟิลเลอร์ไหล ผิดรูปไม่เป๊ะเหมือนเดิม บางรายถึงขั้นผิวหนังตาย แต่ที่ร้ายแรงไปกว่านั้น อาจหวิดตาบอดได้เลยนะ เพราะฟิลเลอร์เข้าไปอุดตันบริเวณเส้นเลือดทำให้เลือดไม่สามารถไปเลี้ยงที่จอประสาทตาได้นั่นเอง


เป็นยังไงกันบ้างจ๊ะสาว ๆ กับ วิธีฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ให้ใบหน้าที่เราคัดมาให้อ่านกัน ใครชอบวิธีไหนก็ลองเลือกเอาวิธีนั้นไปใช้กันได้ แต่บอกให้รู้กันก่อนเลยนะว่า ปี 2017 นี้ เทรนด์สวยด้วยวิธีธรรมชาติกำลังมาแรง เดี๋ยวนี้เค้า SAY NO พวกสารสังเคราะห์กันหมดแล้ว สวยเร็ว สวยไว แต่...ไม่ยั่งยืน ก็ไม่โอเคนะ ว่ามั๊ยคะทุกคนนนนนนนนนน...
 
ด้านบน ด้านล่าง